รักของฉันและนาย

-

เขียนโดย Arow

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.30 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  22.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว ฉันจะมั่นใจได้ไงว่าคบกับนานเป็นแฟนกับนายแล้วนายจะไม่ทำให้ฉันเสียใจโทโมะ ทุกวิธีฉันจะทำเพื่อเธอ ทำให้เธอมีความสุข ไม่ต้องผิดหวังที่ตัดสินใจคบกันฉันเมื่อสิ้นเสียงของโทโมะและแก้วก็ยังไม่ได้ตอบอะไร ดวงตาทั้งสองจับจ้องมองกันด้วยการหาคำตอบของอีกฝ่าย หน้าทั้งสองห่างกับไม่ถึงคืบนึง โทโมะโน้มคอลงมาประทับฝีปากตัวเองกับปากนุ่มๆของแก้ว แก้วไม่ตอบโต้อะไรอาจเป็นเพราะเธอห่างจากเรื่องพวกนี้หรือไม่เป็นกันแน่ เมื่อเวลาผ่านไปนานพอควร โทโมะจึงถอนจูบอันแสนหวานโทโมะ เชื่อใจผมนะแก้วแก้ว(อึ้งกับสรรพนามที่เปลี่ยนไป) ได้ฉันจะลองเปิดใจให้นายโทโมะ เย้ๆๆขอบคุณนะครับรักแก้วที่สุดเลยแก้ว ฉันก็รู้สึกดีกับนายเหมือนกันแหละโทโมะ ละเมื่อกี้นี่ทำไมไม่จูบตอบฉันละ อุตส่าโรแมนติกนะแก้ว ฉันทำไม่เป็นโทโมะ อึ้ยจริงอะละแฟนเก่าเธอละแก้ว เราไม่เคยทำอะไรกันมากสุดก็แค่จับมือโทโมะ เฟิสคิสของเธอฉันได้มาเย้ๆๆแก้ว ไอ้บ้าา นี่ชุดเปียกหมดแล้วจะกลับยังไงโทโมะ ไหนๆก็เปียกละ เล่นเลยดีกว่า นี่แหนะๆๆๆ ฮ่าๆๆแก้ว หนอยย นายย นี่แหน้ะๆว้ายๆๆโทโมะกับแก้วเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งตกเย็นแก้ว นายฉันไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนโทโมะ ฉันเตรียมมาให้แล้วนะอยู่บนหลังม้าหน้ะแก้ว แล้วนายไปเอาชุดฉันมาได้ไงโทโมะ ให้เฟย์ไปหยิบมาให้แก้ว นายรวมหัววางแผนอะไรฉันกันเนี่ยโทโมะ ถ้าไม่วางแผนแล้วเราจะได้รู้หัวใจตัวเองกันแบบนี้มั้ยแก้ว นายนี่มันจริงๆเลยนะโทโมะ เรียกนายละไม่เหมาะเลย เปลี่ยนมาเรียกชื่อดีกว่า ละแทนตัวเองว่าแก้วแก้ว อ่อได้ ละนายเอ้ยโมะจะให้แก้วเปลี่ยนเสื้อผ้าตรงไหนล้ะโทโมะ ก็เดินไปตรงโน้นอะส่วนโมะจะไปทางนี้แก้ว แล้วถ้าโมะดูแก้วละโทโมะ ไม่ดูหรอกแก้วมีต้นไม่ใหญ่บังมิดเลยเดี๋ยวโมะไปเปลี่ยนอีกทางโอเึมั้ยแก้ว ได้ๆ ห้ามมองนะแบร่โทโมะ(น่ารักจริงๆ)
 
 
 
 
เม้นอัพจ้า เม้นอัพเม้นนะจ้ะๆรักทุกคนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา