รักของฉันและนาย

-

เขียนโดย Arow

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.30 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  22.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทางด้านบ้านที่กรุงเทพ

แม่เกล สวัสดีค้ะแม่ของตาโทโมะ

แม่โทโมะ สวัสดีค่ะ มีธุระอะไรกับดิฉันรึเปล่าคะ

พ่อโทโมะ อ้าวคุณแม่ของหนูเกลมาใช่มั้ย สวัสดีครับ

แม่เกล  วันนี้ที่ดิฉันมา ดิฉันมีเอกสารบางอย่างอยากให้คุณทั้งสองคนได่อ่านค้ะ

 ยื่นซองเอกสารให้

"วันนี้ของปีที่แล้ว คุณทัดดาวได้ช่วยชีวิตฉันไว้ ซึ่งหากไม่มีเธอ ฉันคงจะไม่มีโอกาสได้มาเขียนจดหมายฉบับนี้ ขอบคุณในน้ำใจของเธอมากจริงๆ หากบุตรของของฉันมีทายาท ฉันขอสัญญาว่าถ้าเป็นเพศเดียวกัน ทางครอบครัวดิฉันจะร่วมทำธุรกิจและแบ่งเปอร์เซ้นมากกว่าครึ่งต่อครึ่ง หากเป็นผู้หญิง จะยกให้เป็นสะใภ้ของบ้านคุณทัดดาว  และหากเป็นผู้ชาย จะไปสู่ขอเป็นทองแผ่นเดียวกับบ้านคุณทัดดาว

 

                                                                                      กมล "

แม่โทโมะ นี่มันอะไรกันคะดิฉันไม่เข้าใจ 

แม่เกล  นี่เป็นจดหมายที่ย่าของโทโมะให้กับทางครอบครัวดิฉันไว้ก่อนจะเสีย

แม่โทโมะ นี่คุณแม่ก็เสียเกือบ 10 ปีแล้ว หนูเกลก็เลิกกับเจ้าโมะเกือบจะสามปีได้ แล้วทำไมคุณถึงเพิ่งขุดมาละคะ

แม่เกล ต่อให้อีกสิบปีข้างหน้าเพิ่งเจอ สักวันเราก็ต้องดองกันค้ะ

แม่โทโมะ แล้วถ้าตาโมะมีคนรู้ใจเสียก่อนก็คงถือว่าเป็นโมฆะนะสิคะ

แม่เกล  แต่ตอนนี้โทโมะก็โสดไม่ใช้หรือคะ

พ่อโทดมะ เอาล้ะๆ เอาเป็นว่าถ้าเป็นความประสงค์ของคุณแม่ผม ผมก็ยินดี

แม่โทโมะ คุณณณณณ จะทำแบบนี้โดยไม่ปรึกษาลูกเลยไม่ได้นะคะ ตาโมะโตแล้วนะ แล้วเอกสารนี้ลายมือคุณแม่จริงๆรึเปล่าก็ไม่รู้

พ่อโทโมะ เราสองครอบครัวก็สนิทกันมาตั้งแต่สมัยแม่ผมแล้ว คงไม่มีใครกล่ากุเรื่องมาหรอกนะคุณ

แม่เกล ถ้าติดต่อโทโมะได้ช่วยติดต่อกลับดิฉันด้วยนะคะ ขอตัวค้ะ

หลังจากที่แม่เกลกลับไป

แม่โทโมะ คุณฉันว่ามันมีอะไรชอบมาพากลแน่ๆ

พ่อโทโมะ เอาเป็นว่่าตาโมะกลับมาเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอาแล้วสิ้ โทโมะจะถูกแต่งงานกับเกลหรือไม่ 

แล้วแก้วกับโทโมะจะรักกันอย่างไร 

ติดตาม

เม้น

จึงอัพนะจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา