รักของฉันและนาย

-

เขียนโดย Arow

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.30 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  22.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในสมัยรุ่ยย่าของโทโมะและเกล ทั้งสองมีความสนิทสนมกันมาก ต่างคนต่างทำธุรกิจ แล้วมาวันนึง บริษัทของย่าโทโมะจะล้มละลาย ทุกคนต่างตกงาน ย่าของโทโมะจึงถูกทำร้าย และพยายามปล้นจากลูกน้อง แต่ได้ย่าของเกลมาช่วยไว้ได้ทัน จากนั้นต่างคนต่างมีลูก และหวังว่าจะให้แต่งงานกัน แต่พ่อโทโมะปฏิเสธ  ทำให้แม่ของเกลคับแค้นใจมาก เพราะตอนนั้นจนถึงตอนนี้ธุระกิจกำลังสั่นคลอนและกำลังจะพังลง จึงต้องหาวิธีที่ทำให้มีเงิน โดยการมาปลอมลายมือของย่าโทโมะ เพื่อให้ได้แต่งงานกับเกล

 

ทางด้านบ้านไร่

เมื่อแก้วและโทโมะเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว ก็พากันชี่ม้ากลับมาที่ไร่

เขื่อน ฮิ้วววววววววววววววว

แก้ว อะไรรของนาย

เฟย์  ไปไหนมาหรอแก้ว

แก้ว ไปน้ำตกมาอะ

ฟาง อ้าวไปกับใครอะ น้ำตกตรงไหนฟางยังไม่เคยไปเลย

ป๊อป ก็ไอ้โมะมันไม่เคยให้พวกเราไปหรอก

ฟาง อ้าว ทำไมอะป๊อป

เขื่อน คนที่ได้ไปนี่สงสัยจะพิเศษน่าดูเลยวะ 555

เฟย์ นายโทโมะ สำเร็จป้าวล้ะ

โทโมะ ถามเจ้าตัวเขาเองสิ้

เฟย์ แก้วว ว่าไง

แก้ว  อะไรสำเร็จไม่เห็นจะรู้เรื่อง(เขิน)

ฟาง แหนะะะะ 

แก้ว  เออๆสำเร็จ พวกแกทำสำเร็จ

โทโมะ ใครบอก คนที่สำเร็จคือโมะคนเดียวเหอะยัยบ๊อง

เขื่อน หู้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย วันแรกก็เปลี่ยนสรรพนามกันเสียแล้วว้าวๆ

ป๊อป นี่ไอ้เขื่อน เลิกแซวเถอะ ดูหน้าแก้วด้วย

ทุกคน ยกเว้นโมะแก้ว  ฮิ้วววววววววววววววววววว

โทโมะ งั้นวันนี้ฉันขอพาแก้วกลับบ้านก่อนนะ ส่วนพวกแกจะกลับเลยก็ได้ วันนี้อารมดีี ฮ่าๆ

ฟาง กะจะไปกินไอติมซะหน่อย ไปด้วยกันมั้ย

โทโมะ แก้วอยากไปมั้ย

แก้ว ไม่ไปอะไปกันเหอะ อยากนอนอะเล่นน้ำตกแล้วเพลีย

เฟย์ งั้นเดี๋ยวเฟย์กลับมืดๆนะ ไปกับพวกฟาง

แก้ว ได้เลย จะกินข้าวที่บ้านมั้ย จะได้ทำเผื่อ

ป๊อป แก้วทำแค่แก้วกับไอ้โมะเถอะ เดี๋ยวเรากินจากข้างนอกเลยละกัน

โทโมะ  เอองั้นกูไปละ

หลังจากนั้นก็แยกย้ายกัน

บนรถ

แก้ว วันนี้จะทำไรกินดีอะ

โทโมะ อยากกินข้าวผัดทะเลกับไข่เจียว

แก้ว มีของทำยัง เดีี๋ยวแก้วกลับไปจะทำให้กิน

โทโมะ มีแล้วในตู้เย็น งั้นเดี๋ยววันนี้โมะช่วยแก้วทำนะ

แก้ว ได้ๆ

จากนั้นเมื่อถึงบ้าน

โทโมะ แก้วขึ้นห้องไปอาบน้ำก่อนสิ้ เดี๋ยวโมะเตรียมของไว้รอแก้ว

แก้ว ไม่เอาอะไม่เอาเปรียบกันสิ้ ไปอาบพร้อมกัน แล้วถ้าแก้วหรือโมะเส้ดก็ลงมาทำโอเคมั้ย

โทโมะ ได้ครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา