รักของฉันและนาย

-

เขียนโดย Arow

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.30 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  22.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ เกลคือใครอะเขื่อน
เขื่อน แฟนเก่าไอ้โมะมัน ยัยนี่อะเลิกกับโทโมะไปนานแล้ว
เฟย์ ทำไมถึงเลิกอะ
เขื่อน ก็ยัยเกลเนี่ยทิ้งไอ้โมะไปมีคนอื่น เพราะตอนนั้นไอ้ผู้ชายคนนั้นมันรวยมาก รวยพอๆกับไอ้โมะเลย แต่รู้ข่าวมาว่าตอนนี้ไอ้นั่นมันใกล้หมดตัวแล้วแหละ 
เฟย์ เขื่อนว่าเป็นไปได้มั้ย ที่ยัยเกลนี่จะกลับมาเพื่อหวังเอาเงินจากโทโมะ
เขื่อน เป็นไปได้สูงมาก เพราะตอนคบกับไอ้โมะ เกลมีธุระกิจอยู่ ตอนนั้นธุรกิจตกต่ำมาก ไอ้โมะเลยช่วยไว้ พอธุรกิจเริ่มคงตัวได้ก็ทิ้ง
หลังจากที่เขื่อนมาหาคุณแม่ได้3วันก็รีบกลับบ้านไร่เพื่อบอกโทโมะเรื่องเกล
ป๊อปปี้ ไอ้เขื่อนทำไมกลับเร็วจังวะ
เขื่อน ไอ้โมะอยู่ไหมมึง
ป๊อปปี้ อยู่ในบ้านกับแก้วอะ
เฟย์ ฟางล้ะ 
ป๊อปปี้ อยู่ในบ้านเหมือนกัน
เขื่อน งั้นมึงรีบมาในบ้านเลยกูมีไรจะเล่า
หลังจากนั้นเขื่อนก็เล่าเรื่องของเกลให้ทุกคนฟัง
โทโมะ แล้วคุณแม่เชื่อไปได้ไงวะโว้ะเขื่อน แม่มึงไม่เชื่อ แต่พ่อมึงอะรอให้มึงกลับบ้านแล้วจะจัดงานแต่งให้ป๊อปปี้ กูว่าแต่งเรื่องว่ะ อยู่ดีๆจะเอาจดหมายมาให้สุ่มสี่สุ่มห้า ไม่ใช่ว่าธุรกิจจะย่อยยับละมาอาศัยเงินไอ้โมะหรอกหรอเขื่อน กูก็ว่าแบบนั้นฟาง แก้วโอเคมั้ย (ฟางพยายามสังเกตหน้าแก้วที่ไม่ค่อยสู้ดีอยู่นานมากแล้ว)แก้ว แก้วโอเคเพราะถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงแก้วก็ต้องยอมรับโทโมะ ไม่นะแก้ว โมะไม่เชื่ออหรอกว่าคุณย่าจะทำแบบนั้น เพราะตั้งแต่เด็กๆคุณย่าตามใจโมะตลอด ขนาดคุณพ่อจะส่งโมัไปเรียนต่างประเทศโดยที่ผมไม่อยากไป คุณย่ายังตามใจเลยแก้ว แล้วโมะจะทำยังไงโทโมะ เออไอ้ป๊อป วันนั้นมึงเจอนามบัตรคุณสราญช้ะป๊อปปี้ เออใช่ทำไมอะโทโมะ เดี๋ยวมึงเอามาให้กูหน่อยนะกูจะโทรไปหาคุณสราญเฟย์ คุณสราญนี่ใครหรอฟาง เป็นทนายของครอบครัวโทโมะน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา