หนึ่งเดียว ในหัวใจ

-

เขียนโดย Pop_Pop27

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.34 น.

  2 chapter
  5 วิจารณ์
  5,493 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) 1.ผู้ชายหน้าหมี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
"คุณน้อง จะออกไปไหนค่ะ" น้ำเสียงอบอุ่นเอ่ยขึ้น หลังจากที่เห็นน้องสาวทั้งสอง ที่อยู่ในชุดนักเรียน กำลังจะออกไปข้างนอก ทั้งๆที่เวลานี้ เป็นเวลาใกล้ค่ำ
 
 
"เอ่ออ คือน้องกำลังจะไป...ไป..." คุณหนูรองเอ่ยด้วยน้ำเสียงติดๆขัดๆ
 
 
"ไปขี่รถเล่นค่ะ" คุณหนูเล็กเมื่อเห็นพี่สาวไม่กล้าตอบ จึงตอบออกไปแทน แต่หารู้ไม่ว่าคำตอบนี้ มันทำให้คนเป็นพี่ ถึงกลับจะถึงน้องไปกัดคอ
 
 
"จะไปได้ยังไงห๊ะค่ำมืดขนาดนี้ ไม่รู้แหละ พี่ชายไม่ให้ไป" โทโมะเอ่ยกับน้องสาวทั้งสอง
 
 
"โธ่พี่ชายขาาา หนูรอง กับ น้องเล็กไปแปปเดียว เดี่ยวก็กลับนะค่ะ พี่ชาย นะนะ" คุณหนูรอง เดินเข้าไปอ้อนพี่ชายสุดที่รัก เพราะรู้ดี ว่าพี่ใหญ่ แพ้ลูกอ้อนของตน
 
 
"ก็ได้ แต่ต้องมีแก้ว กับ บอดี้การ์ด ตามไปด้วยนะ"
 
 
"โธ่ พี่ใหญ่ขา มีแค่แก้วไปด้วยก็พอแล้วค่ะ" คุณหนูเล็กเอ่ย
 
 
"หรือจะไม่ไป.." พี่ใหญ่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเข้มๆ ฟังดูหน้ากลัว 
 
 
"แฮ่ๆ ไปค่ะไป เดียวไปตอนนี้แหละ บ๊ายบาย" ว่าแล้วคุณหนูทั้งสองก็ออกจากบ้านไป พร้อมกับรถเจ๋งคันใหม่
 
 
 
 
 
ระหว่างที่นั่งรถเล่นเพลินๆ ก็มีรถมอไซร์ขับปาดหน้า ทำให้รถมอเตอร์ไซร์คันนั้นล้มลง เฟย์ฟางแก้วและบอร์ดี้การ์ด รีบลงไปดูทันที
 
 
"คุณค่ะเป็นอะไรมากรึเปล่าค่ะ"คุณหนูรอง เอ่ยถามผู้ชาย ที่กำลังนอนนิ่งอยู่กับพื้น
 
 
"......." ไม่มีสัญญาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก
 
 
"คุณค่ะคุณ ว๊ายยยยยยย" คุณหนูรองร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อชายคนนั้น เลือดออกเต็มหน้า
 
 
"คุณหนูรองค่ะ แก้วว่า เราพาเขาไปโรงบาลดีกว่านะค่ะ" แก้วเอ่ยกับคุณหนู
 
 
"อืม นายหน้าหมี อย่าพึ่งเป็นอะไรนะ" ว่าแล้วบอร์ดี้การ์ดที่ติดตามมา ก็รีบมาหามร่างของชายคนนั้น ขึ้นรถเพื่อไปที่โรงพยาบาลทันที
 
 
 
 
 
 
ห้องฉุกเฉิน
 
 
ร่างบางของฟางและเฟย์ เดินวนไปมาที่หน้าห้องฉุกเฉิน  ไม่นานคุณหมอก็เปิดประตูห้องฉุกเฉินออกมา พร้อมกับ บอกอาการที่ ผู้ป่วยกำลังเป็นอยู่ตอนนี้
 
 
"ตอนนี้ผู้ป่วยก็ปลอดภัยดีแล้วนะครับ เพียงแต่มีรอยฟกช้ำเป็นบางที่เท่านั้น คืนนี้คงต้องนอนที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการอีกคืนนะครับ ส่วนเรื่องญาติผู้ป่วยนี้ ทางโรงพยาบาลก็ได้ติดต่อไปทางบ้านแล้วนะครับ ทราบว่าอีกสักพัก ก็คงมาถึง หล่อขอตัวก่อนนะครับ" คุณหมอพูดรวดเดียวจบก่อนจะเดินออกไป พร้อมกับมีบุรุษพยาบาล เข็นเตียงของผู้ชายหน้าหมีคนนั้น ไปที่ห้องพักพิเศษ ที่แก้วไปติดต่อไว้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
เรื่องใหม่ อยากลองแต่งแนวนี้บ้าง
ไม่ว่ากัน ส่วนเรื่องเก่า เก็บไว้ก่อน 55555
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา