Crazy love ยัยเลือดสีโคลนที่รัก

10.0

เขียนโดย poppill

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.38 น.

  7 chapter
  16 วิจารณ์
  13.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 06.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) มุมมองที่เปลี่ยนไป part 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ทำไมเขาถึงกลายเป็นคนแบบนี้ไปซะได้ล่ะ ถ้าเป็นเขาแบบปกติควรจะดีใจสิที่ยัยเกรนเจอร์ถูกแกล้งจนโดนทำโทษ แต่ทำไมเขาถึงกลับโกรธหนักเลยล่ะ หรือเป็นเพราะเครียดเรื่องการหมั้น

 

          ไม่ทันที่เขาจะเดินไปที่ต้นไม้ใหญ่ใกล้ทะเลสาบ เขาก็ได้เจอคนที่เขาหยุดนึกถึงไม่ได้สักทีกำลังนอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้

 

          "โดดเรียนหรอเกรนเจอร์!" เขาเลือกที่จะสงบอารมณ์และทักเธอไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          "ฉันไม่ใช่นายสักหน่อย!" เธอตอบพลางลืมตาก่อนจะลุกตัวหันไปมองมัลฟอย "ไปให้พ้นฉันไม่อยากเห็นหน้านาย" เธอตอบ

          "พูดหาเรื่องแบบนี้ไม่ดีนะยัยหัวฟู!"

          "ทำไมล่ะ! จะแกล้งอะไรฉันอีกล่ะ!?"

          "อยากรู้หรอ?" เขาตรงเข้ามาหาเธอและกดตัวเธอให้นอนลงพื้นหญ้า

          "นายจะทำอะไรน่ะมัลฟอย!!!" เฮอร์ไมโอนี่ดิ้นตัวไปมา

          "อยากรู้นักไม่ใช่รึไง?" มัลฟอยพูดพลางมองใบหน้าเธอ

 

          เขาไม่อยากจะเชื่อในสายตาตัวเองว่าผู้หญิงที่เขาเกลียดและพยายามเอาคืนมาตลอด ก็มีดีเหมือนกัน เขาไม่เคยได้มองใบหน้าเธอใกล้ๆขนาดนี้เลย ดวงตาสีน้ำตาล ปากอมชมพู ผมยาวฟูหอมกลิ่มกุหลาบ ใบหน้าที่เข้ารูป ช่างน่าสียดายจริงๆที่เขามองข้ามเธอไป เอาจริงๆเธอก็ตรงสเป้คเขามากเลยล่ะ ติดอยู่ที่เธอน่ะชอบอวดดีไปซะทุกเรื่อง แต่เอาจริงๆแล้วเธอก็ดูอ่อนแอไปซะทุกอย่างในสายตาเขาอยู่ดี

 

          ฝั่งเฮอร์ไมโอนี่ก็หวั่นไหวไม่ต่างกัน เธอได้เห็นผู้ชายที่ค่อมตัวเธออยู่อย่างใกล้ชิด ผมบรอนด์ ดวงตาสีซีด ริมฝีปากบาง ใบหน้าที่แสนอ่อนโยน แตกต่างกับเวลาที่เจอกันปกติด้วยซ้ำ เขาซ่อนใบหน้าแบบนั้นไว้ทำไมกัน เฮอร์ไมโอนี่นึกแล้วก็พลา่งหน้าแดงและใจเต้นไม่หยุด นี่เขาจูบเธอขึ้นมาเหมือนในหนังเลิฟซีน รับรองว่าเฮอร์ไมโอนี่คงไม่แฮปปี้ด้วยแน่ๆ

 

          "ผลัก!" เฮอร์ไมโอนี่ยกเข่ากระแทกเข้ากับ...ของมัลฟอยไปเต็มๆ

 

          "โอ้ย! ยัยเกรนเจอร์!!!"

          "สมน้ำหน้า! บอกให้ไปให้พ้นไงไอ้คนโรคจิต!!!" เฮอร์ไมโอนี่พูดก่อนจะวิ่งหนีไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา