Whom does she love 2 ทางเลือก กับ 1 หัวใจ

-

เขียนโดย อันโก๊ะ

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.

  6 chapter
  14 วิจารณ์
  9,188 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 20.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ละลาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ละลาย
 

 
“พี่คะ ขอให้พี่มีความสุขมากๆนะคะ อิๆ”จำเป็นต้องพูด
“โอเค้ แล้วเป็นไงมาไงถึงมาที่นี่ได้ล่ะ”เขาถามกลับมา
“ก็แม่คุณบอกให้ฉันมาเปิดบูธที่นี่หนิ”ฉันบอกตามความจริง
“อื้ม!! แล้วเรื่องของเราตกลงจะเอาไง”เขาถามต่อ
“ไม่รู้เหมือนกัน”
“อ้าว!นี่คุณออกไปประกาศเป็นแฟนผมขนาดนั้นแต่ไม่ได้วางแผนอะไรเลยเนี๊ยนะ”เขาว่า
“เออ”ฉันตอบตามความเป็นจริง เหอะ คนอะไรไม่ช่วยแล้วยังมาโยนปัญหาให้
“เอาอย่างงี้แล้วกัน พรุ่งนี้ผมจะพาคุณไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะ”เขาว่า
“อะไรนะ!!! นี่ฉันโดนแฟนคลับคุณต่อต้านอย่างนั้นแล้วยังจะพาฉันไปเปิดตัวอีกเหรอ”ฉันว่า
“ก็ใช่ไง แล้วให้ผมทำไงล่ะ”
“ไม่อ่ะ ฉันไม่ไป คุณก็บอกสื่อมวลชนว่าคุณเลิกกับฉันแล้วก็จบ”
“ถ้าผมพูดอย่างนั้นไป ก็เท่ากับผมเจ้าชู้อ่ะดิ”
“ไม่รู้ล่ะ แล้วแต่คุณ”
“นี่ คุณก็เป็นแฟนคลับผมไม่ใช่เหรอห๊ะ!! แทนที่คุณจะดีใจทที่ได้เปิดตัวเป็นแฟนผม” เขาพูดอย่างหัวเสีย
“ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับนาย”แค่เป็นคนที่ฝันถึงนายต่างหาก ไม่ได้สนใจ
“แล้วที่คุณแบกหน้าอันไม่สวยๆของคุณขึ้นมารับเป็นแฟนผมทำไมห๊ะ!!” เออนั่นดิ ทำไม อาจเป็นเพราะฉันแค่ฝันถึงนายก็ได้มั้ง
“ก๊........”
“ก็อะไร” กริ๊ดไอ้บ้านี่ ทาสแท้ไม่ได้น่ากริ๊ดอย่างที่ใครเขากรี๊ดกัน
“เค้กมาแล้ว ยัยทื่อ”  เฮ้อ........โล่งอก นายโทโมะเข้ามาพอดีเลย เหอะ ฉันจะทำให้นายรู้ว่า ป๊อปปี้ ไม่ใช่ซุป’ตาร์ ในใจฉัน ฉันรีบเดินเข้าไปหานายโมะจัง
“และอีกเหตุผลหนึ่ง นี่คือแฟนของฉัน ดังนั้นนายต้องไปยกเลิก”ฉันควงแขนโมะจังแล้วพูดออกมา ฮ่าๆไอ้นั่นอึ้งไปเลย
“นี่เธอเล่นอะไรล่ะยัยทื่อ ฉันไม่ได้เป็นแฟนเธอสักหน่อย อย่ามามั่ว!!” กรรม -_-!! ไอ้บ้าโมะจังดันไม่เล่นด้วย พูดออกมาทำเผือกอะไรเนี๊ย
“เหอะ ไม่ต้องมาทำเป็นพยายามไม่สนใจฉัน ฉันรู้ว่าที่จริงเธอหลงรักฉันมากๆ”มั่นใจเนอะ
“หลงตัวเอง”ฉันว่า โมะยื่นถาดเค้กมาให้ฉันก่อนจะพูดว่า
“อ่ะ นี่เค้กที่เธอเร่งให้ฉันไปทำเพื่อจะให้นายป๊อปปี้นี่น่ะ” O[]O บรรยายถึงฉันหายใจกี่ครั้งในขณะนั้นเลยมะ ไอ้โมะจังงงงงงงงงงงงงงง
“นั่นไง”นายป๊อปปี้ว่า  แต่ไอ้ตัวต้นเหตุกลับหันหลังเดินออกไป ชิ ไม่ช่วยอะไรฉันเลย
“เธอแอบกรี๊ดฉันในใจใช่ป่ะ” รู้ได้ไงอ่ะ T^T
“บ้าเหรอ” ฉันป่ายเปี่ยง
“แน่.......ใจ๊”นายป๊อปปี้ว่าก่อนจะเดินมาแล้วดึงเอวฉันเข้าไปชิด ตอนนี้หน้าของพวกเราอยู่ห่างกันเพียงไม่กี่คืบ แง ไอ้บ้านี้หนิ ทำไมฉันถึงอ่อนระทวยอย่างนี้
“เฮ้ย!!!”ป๊อปปี้อุทานเมื่อฉันเซไปหาเขานิดนึง พวกเราสบตาฉัน อ๋า ฉันจะละลาย
ฟุป!!
ฉันล้มลงไปนอนบนพื้น มือสองข้างที่ถือถาดเค้กก็อ่อนแรงทำให้เค้กโปะหน้าฉันหลังจากที่ฉันล้มลงพื้นแล้ว โอ๊ย ฉันรับรู้ถึงกลิ่นเค้กก่อนที่ทุกอย่างจะดับไป
 
 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษด้วยน้าาาาาาาาา ที่ตอนนี้สั้นไปหน่อย T[]T
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา