crazy love รักวุ่นป่วนวัง

9.5

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.19 น.

  24 ตอน
  42 วิจารณ์
  28.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มีเรียนไม่ใช่เหรอไง"ป๊อปปี้หันไปมองเธอ
 
"เอ่อ...งั้นน้องหญิงขอตัวนะเพคะ"
 
"แล้วพี่ชายจะรอพบน้องหญิงอีกครั้งนะคะ"เขายิ้ม ร่างบางยิ้มตอบก่อนจะ
เดินออกไป
 
"คงจะไม่ได้พบกันแล้วล่ะ องค์ชายจิรายุทธ"
 
"องค์ชายมีสิทธิอะไรมาห้ามไม่ให้เราสองคนพบน้ากัน"ทีเจไม่พอใจมาก
 
"องค์หญิงธนันต์ธรญ์ เธอเป็นพระชายาของฉัน"
 
"นี่ น้องหญิงไปตกลงอภิเษกตั้งแต่เมื่อไหร่"ทีเจอึ้ง
 
"ตั้งแต่ตอนที่องค์ชายยังอยู่ประเทศนอกล่ะมั้ง"ป๊อปปี้ว่า
 
"แต่น้องหญิงฟาง ไม่ใช่คู่หมั้นขององค์ชาย คนที่ต้องอภิเษกต้องเป็น
น้องหญิงเฟย์"
 
"เรื่องนี้องค์ชายไม่ควรจะก้าวก่าย เพราะถึงยังไงองค์ชายจิรายุทธก็ไม่มี
สิทธิจะคิดอะไรกับพระชายาของคนอื่น"เขาพูด
 
"เหอะ....."ทีเจไม่พูดอะไรแต่เดินออกไปด้วยท่าทีฉุนๆไม่พอใจนัก
 
"เพราะเธอคนเดียวเลย ยัยบ๊อง"ป๊อปปี้มองทีเจก่อนจะเดินไปดูฟางเรียน
มารยาท
 
"ขอพักก่อนได้ไหมเพคะ"เธอเดินไปไม่เท่าไหร่ก็รู้สึกเหนื่อย
 
"ได้เพคะ หม่อมฉันจะให้เวลาพักสิบห้านาที"มีนบอกแล้วเดินไป
 
"ไม่ทันไร ก็อู้ซะแล้วเหรอ องค์หญิง"ป๊อปปี้ว่า
 
"เปล่านะคะ ฟางไม่ได้อู้ ฟางก็แค่เหนื่อย"
 
"เหนื่อยอะไร ถ้าเหนื่อยจริงคงไม่มีเวลาไปเดินอ่อยทีเจหรอก"
 
"ป๊อป พูดอะไร"หญิงสาวไม่เข้าใจ
 
"พูดเรื่องจริงไง คงอยากจะรื้อฟื้นกับมันมากสินะ หึ.....พี่ชาย น้องหญิง"
ป๊อปปี้นึกหมั่นไส้คำพูดแทนตัวเองของทั้งคู่
 
"ป๊อป ไม่รู้อะไร อย่ามาพูดเลยดีกว่า"
 
"ทำไม  มันมีอะไรมากกว่านั้นรึไงห๊ะ"ป๊อปปี้กระชากแขนร่างเล็กอย่างแรง
 
"ไม่มี ปล่อยนะ ฟางเจ็บ"เธอโวยวาย
 
"เจ็บอะไร อย่ามาสำออย"
 
"ฟางไม่ได้สำออยนะ ป๊อป"ฟางชักจะโมโหบ้า่ง
 
"ขึ้นเสียงใส่ฉันเหรอ ธนันต์ธรญ์"
 
"ใช่ จะทำไม"ฟางเชิดหน้าใส่เขาอย่างไม่คิดจะกลัวร่างสูงสักนิด
 
"ก็ไม่ทำไมหรอก แต่ฉันแค่คิดว่าเธอคงจะลืมไปว่าเธอคือใคร แล้วฉัน
เป็นใคร ถ้าฉันไม่เลือกเธอเป็นพระชายา เธอก็คงไม่ได้มาสุขสบาย
เป็นเจ้าหญิงอยู่ทุกวันนี้หรอกนะ ฟาง"
 
"นั่นสินะ เหอะ...."หญิงสาวนึกสมเพศที่โดนเขาดูถูก เธอสะบัดมืออกจาก
ชายหนุ่มก่อนจะเดินออกไป
 
"ฟาง....บ้าเอ๊ย!"ป๊อปปี้โมโหที่ตัวเองพูดอะไรออกไปไม่คิด แค่เพราะอารมณ์
หึงหวงชั่ววูบทำให้เขาต้องมาทะเลาะกับเธอแบบนี้
 
 
 
 
 
พี่ป๊อปทำตัวเองนะ ดี ให้พี่ฟางงอนไปเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา