My angle คุณคือใครผมไม่รู้ รู้แค่ว่าผมรักคุณ!

-

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  18.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ประวัติ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 1
2 เดือนที่เเล้ว...
"ยัย (ชื่อคุณ) ไปกินข้าวกานนน~"  
เพื่อนของคุณ โนโซมิ ถามคุณด้วยท่าทางที่ตื่นเต้น -.-
"ไม่เอาอ่ะ"  คุณส่ายหน้า  "เดี๋ยวฉันออกไปซื้อของฝั่งนู้นดีกว่า"
"แล้วแต่ งั้นเจอกันนะ"
"อืม เจอกัน"
พูดจบคุณก็ปรี่ตัวออกมาจากเพื่อนๆของคุณทันที คุณเดินมาที่ทางม้าลายหรือทางข้ามถนนหน้าโรงเรียนของคุณ คุณมองซ้ายมองขวา และกำลังจะข้ามถนนไป แต่! ดันมีรถเก๊งสีดำเข้ามาชนคุณอย่างจัง! ทำให้คุณกระเด็นไปโดนกระจกรถของรถเก๊งคันนั้น....
เจ้าของรถลงมาจากรถและลงมาอุ้มคุณเพื่อที่จะพาไปส่งที่โรงพยาบาล
"คุณ! เป็นอะไรหรือเปล่า ทำใจดีๆไว้นะ!!!!!"
นั่นคือคำพูดสุดท้ายที่คุณได้ยิน....
 
เหตุการณ์เมื่อสิบห้านาทีก่อนทำให้คุณต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา....
เป็นเพราะเจ้าของรถคันนั้น! เเต่เขาพยายามจะพาคุณมาส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่เพราะจุดเกิดเหตุเเละโรงพยาบาลมันอยู่ไกลกันเหลือกเกิน ทำให้หมอรักษาคุณไว้ไม่ทัน...
 
ปัจจุบัน
คุณเดินตามทางของคุณมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้คุณยังหาคนช่วยคุณไม่ได้เลย ไม่ใช่ว่าพวกเขาเมินคุณ แต่เพราะพวกเขาอาจจะมองไม่เห็นคุณ ก็เป็นได้.....  (โปรดทำเสียงให้เหมือนพิธีกรคนอวดผี.....)
ปัจจุบันนี้คุณก็ใช้ชีวิตของคุณตามปกติ คุณออกมาเรียนที่ต่างประเทศ คุณเลยไม่มีใครช่วยได้ เพราะคุณมาเรียนที่นี่ เกาหลีใต้ คนเดียว คุณเพิ่งมาเรียนได้เเค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซะก่อน....
ไม่ต้องสงสัยไป เวลาคุณจะพักผ่อนหรือทำอะไรเหมือนคนทั่วไป คุณต้องไปหลบตามบ้านคน เหมือนคุณเป็นคนเร่ร่อนยังไงยังงั้น...
 
 
#สปอยยยยเเค่นี้ก่อนน้าาาาาาา หนุกไหม? หนุก! โอ้ววววววววววววว ดีมากก้ะะะะ 555555
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา