My angle คุณคือใครผมไม่รู้ รู้แค่ว่าผมรักคุณ!

-

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  19.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 12

คุณบอกให้โนโซมิเอาจดหมายที่คริสเขียนมาหาคุณเอาไปทิ้ง โนโซมิก็ทำตามที่คุณบอก แต่ว่าเธอไม่ได้เอาไปทิ้งน่ะสิ เธอกลับเก็บเอาไว้ที่ตัว 
โนโซมิเปิดประตูห้องของคุณเข้าไป และก็พบว่าคุณจัดของเรียบร้อยแล้ว 
"ใครมารับ"
"ดะ..เดี๋ยวยัยเพรซมารับ ^^;"
"ยัยนั่นไปด้วยหรือไง"
"อืม แต่ยัยนั่นจะพาแฟนไปด้วยน่ะ"
"ฟานหรอ"
"ใช่ งั้นเดี๋ยวไปรอที่บ้านฉันเลยละกัน"  โนโซมิจับมือของคุณให้เดินไปตามเธอ แต่คุณกลับดึงมือโนโซมิให้หยุดซะก่อน
"จดหมาย ทิ้งไปหรือยัง?"
"เอ่อ..ทิ้งไปแล้ว เอาลงชักโครกไปแล้วด้วย"
"อือ"  คุณตอบโนโซมิสั้นๆก่อนที่จะเดินและลากกระเป๋าที่เตรียมของไว้ไปด้วย ลึกๆนั้นคุณก็อยากให้เขามารับนะ แต่คุณกลัวคุณจะตัดใจไม่ได้น่ะสิ 
โนโซมิพาคุณนั่งรถแท็กซี่มาที่หน้าบ้านของเธอ ที่หน้าบ้านมีเพรซกับฟานแฟนของเธอมารอแล้ว 
โนโซมิและคุณเดินลงมาจากรถแท็กซี่ก่อนที่จะเข้าไปทักทายเพรซกับฟาน 
"หวัดดี^^"
"รีบไปเอากระเป๋าเถอะ -0-"
"ใจร้ายอ่ะT0T เพรซวันหลังสั่งสอนแฟนเธอด้วยนะ"
"เดี๋ยวฉันขอขึ้นรถก่อนนะ"  คุณหันไปบอกเพรซ โนโซมิและฟานที่กำลังยืนเถียงกันอยู่ -___-
ปั้ง! (เสียงปิดประตู)
"ยัย (ชื่อคุณ) มันเป็นอะไรวะ -0-"
"อย่าพึ่งถามน่า เดี๋ยวเล่าให้ฟัง"
 
"ฮ่าาา~~~ อากาศดีจัง >0<"
"น้อยๆหน่อย"  ฟานหันไปดุแฟนสาวตัวเองที่กำลังยืนรับลมอยู่ข้างรถ จนคนหันมามองเป็นตาเดียวกัน - - "ไปเก็บกระเป๋าเถอะ เดี๋ยวมันก็มาแล้ว"
คุณได้ยินที่ฟานพูดว่า 'เดี๋ยวมันก็มาแล้ว' คุณถึงกับหันหน้าดังขวับ (?) ไปหาฟานทันที 
"ใครมาหรอ"
"ไม่บอกหรอก ความลับทางราชกาล"  คุณถึงกับหน้ามุ่ยทันทีที่ฟานไม่บอกคุณ "เออน่า เดี๋ยวก็รู้เอง"
"เดี๋ยวฉันไปนอนคนเดียวนะ"  โนโซมิพูดหลังจากที่ไม่ได้พูดมานาน  "โทษทีนะ (ชื่อคุณ)"
"อ้าว ทำไมล่ะ"
"ไม่รู้สิ เดี๋ยวคืนนี้เจอกันตรงนี้นะ"  พูดจบทุกคนก็แยกย้ายไปที่ห้องพักที่ฟานกับเพรซจัดการแล้ว คุณถึงกับหน้าเหวอไปเลย ทำไมทุกคนถึงแปลกกันจังนะ แต่รู้หรือไม่ เบื้องหลังทั้งสามคนมีแผนที่จะเซอร์ไพส์คุณอยู่:) 
 
คุณเข้ามาจัดการกระเป๋าของคุณที่ห้อง คุณยังไม่หายคิดเรื่องที่ทุกคนทำตัวแปลกๆเลย คุณยิ่งขี้สงสัยอยู่ด้วย -3- 
คุณหยิบกางเกงขาสั้นและเสื้อลายลูกไม้สีขาวหยิบเข้าไปในห้องน้ำและเปลี่ยนทันที คุณเอาเสื้อใส่ไว้ในกางเกง (ละเอียดเกิ๊นนน -__- :: ไรท์)  พอหลังจากที่คุณเปลี่ยนเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำก่อนที่จะเดินตรงไปที่โนโซมินัดไว้ แต่ว่านี่มันก็ใกล้มืดแล้วนี่ ทุกคนน่าจะมาเตรียมตัวกันก่อนนะ....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา