My angle คุณคือใครผมไม่รู้ รู้แค่ว่าผมรักคุณ!

-

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  18.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 14

"คริสนาย!"  คุณแลดูตกใจมาก -.- ที่เห็นคริสมายืนอยู่ตรงหน้า แถมยังยืนอยู่ในระยะประชิดกันต่างหาก -/////-  "นายมาได้ยังไง 0.0"

"ขับรถมา :)"

"เอาล่ะๆ"  โนโซมิยกมือให้คุณและคริสยืนห่างกันก่อน ไม่อย่างนั้นคนอารมณ์ร้อนอย่างคุณต้องเข้าไปตบหน้าเค้าแน่ๆ "ปรับความเข้าใจกันเองล่ะกันนะ ฉันไปละ"

ว่าจบโนโซมิก็เดินออกไปจากตรงนี้ทันที...

ให้ตายเถอะคุณอยากออกไปจากตรงนี้จัง -////-  

"กลับไปเถอะ..."

"ไปคุยกันข้างในเถอะ ^^"  คริสพูดและเข้ามาประชิดตัวคุณอีกครั้ง แถมยังจับมือคุณให้เดินตามเค้าไปอีก 

"ดะ..เดี๋ยว ปล่อยมือฉันนะ!"  คุณพยายามแกะมือของคริสออกแต่ก็ไม่เป็นผล  "บอกให้ปล่อยไง!"

"ถ้าจับมือไปคงจะไม่ไปใช่ไหม? งั้นอุ้มไปเลยแล้วกัน :)"  ว่าแล้วคริสก็เข้ามาอุ้มคุณพาดบ่าของคุณ คุณไม่อยู่เฉยๆแต่คุณกลับดิ้นเพื่อที่จะออกจากการเกาะกุมของคริส "นี่แน่ะ!"

ไม่ใช่แค่นั้น เค้ายังเอามือมาตีตูดคุณอีก 0/////0

"กรี๊ดดดดดด >0< ไอ้บ้าาาาาา ปล่อยฉันนะ!" 

"บอกแล้วไงเดี๋ยวเข้าไปคุยข้างใน"

ท่าทางคืนนี้คุณคงไม่รอด โฮกกกกก T0T

 

คริสอุ้มคุณมาที่ห้องพักของคุณ (คริสรู้ห้องได้ไงฟร้ะะะะะ ร้ายกาดดดดดด -0- ::ไรท์)

ก่อนที่จะวางคุณที่เตียง (?) อย่างแผ่วเบา และขึ้นคร่อมคุณไว้อย่างดิบดี -3-

ให้ทายต่อไปมันจะเป็นกิจกรรมอะไร >//////<

"นะ..นายจะทำอะไร 0.0"

"ปล้ำ มั้ง :)"

"ฮะ? ไอ้บ้า! ปล่อยนะเว้ยยยยยยย >0<"

"หยุดโวยวายเถอะถ้าไม่อยากโดนปล้ำ -0-"

"นายจะทำอะไรฉัน!"

"แค่อยากถาม"  สีหน้าของคริสดูหมองลงนิดนึง "เธอรักฉันมั้ย"

คุณถึงกับช๊อกและทำอะไรไม่ถูกเลย หน้าของคุณชาไปทั้งหน้าแถมตัวแข็งไม่กล้าขยับ "ฉัน.."

"บอกมาเถอะสาวน้อย..."  คริสพร้อมกับยกมือมาปัดผมที่บังหน้าคุณ  "ขอร้อง.."

"ฉันไม่ได้..."  

"..!!!!"  คำตอบของคุณแค่นี้เค้าก็พอที่จะเดาออกได้ ว่าคุณไม่ได้ชอบเค้า...  "อืม..ฉันรู้แล้วล่ะ.."

"ฉันไม่ได้ไม่ชอบนาย ไอ้บ้าาา >0<"  คุณพูดพร้อมกับผลักเค้าออก (นางเอกมันเองแรงมาจากไหนน -?- :: ไรท์)  

"แสดงว่าเธอชอบฉัน?"

"พูดซะขนาดนี้ไม่ได้ชอบมั้ง ><"

"งั้นก็..."  คริสพูดพร้อมกับเอาหน้าของเค้าเข้ามาใกล้คุณอีก  "เป็นแฟนกันนะ"

"ฮะ? นี่ฉันยังไม่ได้ตั้งตัวเลยนะ! 0.0"

"เป็นเถอะ"

"ฉะ..อุ้บบบบ 0x0"  คริสไม่รอให้คุณตอบว่าเป็นหรือไม่เป็น เขารีบก้มลงมาจุมพิตที่ปากคุณเบาๆ เขาค่อยๆขยับปาก คริสจูบคุณอย่างอ่อนโยนทำให้คุณหยุดขยับปากตามเค้าไม่ได้ ><

เป็นเวลานานที่เค้าจูบคุณอยู่ท่านั้น ตามจริงเค้าอยากจะทำมากกว่าจูบ -////-  แต่เค้ากลัวคุณยังไม่พร้อม และเค้าคิดว่าควรจะรักษาคุณไว้ให้ดี เค้าไม่ยอมยกคุณให้ใครง่ายๆหรอก 

"อื้อ" คุณพยายามดิ้นสุดชีวิต เพราะตอนนี้คุณเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว 

"ต่อกัน"

"ต่ออะไร -///-"

"ต่อที่เตียง :)"  (อ่ะอ้าวววว ไหนบอกนางเอกยังไม่พร้อมงายยยอีไรท์ ?  ด่าตัวเองอีกกก 5555555555 :: ไรท์)   "ยังไม่พร้อมใช่ไหม"

"ใช่ อย่างไม่พร้อมอย่างหนัก!"

"พร้อมเถอะขอร้อง"  คริสพยายามอ้อนคุณเหมือนลูกหมา เดี๋ยวๆ ไอ้ความพร้อมนี่มันขอร้องกันได้ด้วยหรอ?  "เดี๋ยวฉันพาขึนสวรรค์"

"หึ ไม่เอา"  คุณส่ายหัวพร้อมกับผลักเค้าออกเป็นรอบที่สอง  "ไม่คุยด้วยแล้ว"

"ไปไหนยัยตัวแสบ!"  คริสไม่ปล่อยให้คุณไปไหน เค้าวิ่งไปโอบกอดคุณจากด้านหลัง "ไม่ปล่อยหรอก :)"

แอด~~~~ (เสียงเปิดประตู)

"เฮ้ยยยย! 0.0"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา