My angle คุณคือใครผมไม่รู้ รู้แค่ว่าผมรักคุณ!

-

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  18.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 15

"พวกเธอมาอยู่ที่นี่กันได้ยังไง0.0"

"เดินมาดิ ถามไรแปลกๆวะ -0-"

คริสหันไปพูดกับจินเพื่อนหนุ่มของเค้า ท้้งๆที่ยังกอดคุณจากด้านหลังอยู่

"จินนายมาด้วยหรอ มาช่วยฉันหน่อยคริสจะปล้ำฉันนนนนนน >0<"

"เอ่อ...."  จินมองหน้าคุณสลับกับมองหน้าคริส แต่ก็ต้องหยุดที่หน้าคริสเพราะเค้าส่งสายตาอาฆาตมาให้จิน ทำให้จินไม่กล้าสบตาเค้า "ฉะ..ฉันง่วงแล้วอ่ะ บาย^^;"

พูดจบจินก็ปิดประตู และเดินออกไปทันที ทำไมจินทำอย่างนี้ TOT

"จะเป็นมั้ย?"

"ถ้าฉันบอกว่าไม่เป็นล่ะ?"

"ก็จะปล้ำ :)" 

"0.0"  คริสทำท่าที่จะอุ้มคุณในท่าเจ้าสาว แต่คุณกลับพูดขึ้นซะก่อน "โอเค ตกลงฉันเป็นแฟนนาย"

"จริงนะ *0*"  

"อืม ปล่อยได้แล้ว"  คริสปล่อยคุณ แต่กลับให้คุณหันหน้าไปหาเค้าและก็กอดคุณ โดยตอนนี้หน้าคุณอยู่ตรงอกที่มีซิกแพ็ก(?) ของเค้าไปแล้ว 0////0

"ฉันรักเธอนะ ฉันขอโทษที่ฉันไม่เคยถามความรู้สึกตอนที่เธอเป็นวิญญาณ ว่าเธออยากกลับไปไหม ยกโทษให้ฉันนะ"

"ฉันก็ขอโทษนายเหมือนกัน.."

"ไม่ต้องขอโทษฉันหรอก นอนได้แล้ว ฝันดีแฟนผม :)"  คริสคลายอ้อมกอดและเปลี่ยนมาจับที่บ่าของคุณแถมยังจุ๊บเหม่ง(?) คุณอีก ทำให้คุณเขินจนหน้าแดงไปถึงใบหูเลยก็ว่าได้ >////<  "แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ^^" 

"เจอกัน ^^;"

ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องของคุณกับเค้าจะจบลงด้วยดี เฮ้อ ต่อไปนี้คุณก็ไม่ต้องอึดอัดใจที่แอบชอบคริสแล้ว ><♥

 

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเที่ยวทะเล แต่โนโซมิกลับมาบอกคุณว่า จะอยู่ต่ออีกสักหนึ่งคืน และก็เป็นโชคดีไปที่คุณเตรียมชุดมาเผื่อด้วย

วันนี้คุณยังไม่เจอคริสเลย เค้าก็พักอยู่ห้องข้างๆคุณนี่ คุณก็ไปหาเค้าที่ห้องแล้วของก็อยู่ครบแต่ตัวเค้าไม่อยู่! ให้ตายสิเค้าไปไหนกัน!!!

คุณเดินมาหาโนโซมิที่กำลังเตรียมอาหารอยู่ที่โต๊ะม้าหินเล็กๆ

"โนโซมิเธอเห็นคริสไหม?"

"ไม่เห็นนะ ลองถามฟานกับยัยเพรซดูสิ นั่นไงเดินกันมาแล้ว"  โนโซมิชี้ไปทางฟานกับเพรซที่กำลังเดินมาทางนี้ "เดี๋ยวฉันไปเตรียมของเพิ่มก่อนนะ"

โนโซมิบอกคุณก่อนที่จะเดินออกไป 

"มีอะไรหรือเปล่า (ชื่อคุณ)"  เพรซเข้ามาถามคุณ

"เห็นคริสกันไหม?"

"ฉันรู้มันไปไหน!"  ฟานตอบขึ้นมา "ฉันเห็นมันอยู่เมื่อคืน!"

"ทำไมต้องทำเสียงดังด้วย -3-"

"อย่าเพิ่งทะเลาะกัน บอกมาก่อนว่าคริสไปไหน!"

"เดี๋ยวฉันพาไปเอง"  ฟานพูดขึ้น

"ฉันขอไปด้วย"  เพรซอาสาไปเป็นเพื่อนคุณและฟาน เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยกันได้ 

ฟานพาคุณและเพรซมาที่หน้าห้องของโนโซมิ ห้องโนโซมิ? เค้าพามาทำไมกัน ?!

"เมื่อคืนฉันเห็นมันเข้ามาในนี้"

"แล้วจินล่ะ"

"มันยังไม่ตื่นหรอกแต่ที่รู้ๆคือเมื่อคืนฉันเห็นมันเข้ามาในห้องของยัยนี่"

"เปิดประตูเดี๋ยวนี้เลยฟาน!"

คุณบอกให้ฟานเปิดประตูห้องของโนโซมิออก 

ปั้ง! (เสียบเปิดประตูแบบมีเอฟเฟ็กกกก -.-)

ฟานถีบประตูเข้าไปอย่างแรง! (รุนแรงงง~ ::ไรท์)

ก่อนที่จะช็อกคนตาค้างเมื่อภาพที่เห็นคือ.....!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา