My angle คุณคือใครผมไม่รู้ รู้แค่ว่าผมรักคุณ!

-

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.50 น.

  19 ตอน
  3 วิจารณ์
  18.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที 19 

คุณแลเะเพรซเดินมาที่ริมชายหาดที่มีเด็กๆเล่นกันเต็มไปหมด เพรซพาคุณเดินไปเรื่อยๆจนเห็นผู้ชายคนนึงกำลังยืนถือกระเป๋าคุณอยู่! ทำไมรูปร่างเค้าคุ้นๆนะ

"นั่นหรือเปล่า?"  คุณพูดพร้อมกับชี้ไปทางผู้ชายที่กำลังถือกระเป๋าคุณอยู่  "ใช่แน่ๆ!"

"เดินไปหาเลยสิรออะไร!"

"เอ่อ...เดี๋ยว..."

"ทำไมล่ะ นั่นกระเป๋าเธอเลยนะ!"

"ก็รู้ว่ากระเป๋าฉัน -,,-"

"ก็รีบสิ"

"ฉันจะบอกเธอว่าฉันคุ้นๆเค้าอ่ะ"

"ใครหรอ 0.0"

"ช่างเหอะ" คุณตอบเพรซแค่นั้นก่อนที่จะเดินนำเพรซมาก่อน ยิ่งเข้าไปใกล้เค้าเท่าไรก็คุ้น ทำไมกันนะ หรือว่า...

"ขอโทษนะคะ ^^;"  คุณพูดทักเค้า แต่เค้ากลับไม่ตอบอะไรคุณทั้งนั้น เค้ากลับยืนนิ่งแค่นั้น "เอ่อ..คุณคะ"

และเค้าก็ยังไม่หันอยู่ดี...

ทำให้คุณอารมณ์ขึ้นปุดๆเลยก็ว่าได้ (?) คุณเข้าไปใกล้เค้าก่อนที่จะกระชากเสื้อให้เค้าหันหน้ามาหาคุณ เค้าแคะขี้หูบ้างมั้ยนี่ -3-

พอเค้าหันหน้ามาเผชิญหน้ากับคุณ คุณแทบหงายหลังลงทะเลไปให้ปลาฉลามแทะตูดเป็นรอบที่สอง! เค้าคือคริสนั่นเอง! (ตื่นเต้นไหมมม? ปลาฉลามแทะตูดดด? 55555555 ::ไรท์)

เค้ามาอีกทำไมกัน!  ก็เค้ากลับไปกับโนโซมิแล้วนี่!

"คริส นายมาอีกทำไมกัน!"

"มาหาแฟนไม่ได้หรอ :)"

"คำนั้นน่าจะไปใช้กับโนโซมิมากกว่านะ"

"เพราะอะไร?"

"ฉันเลิกกับนายแล้ว! แต่นายไม่ได้ยินโอเคจบนะ!"

"ก็ฉันไม่ได้ยินแสดงว่าเราก็ยังไม่ได้เลิก"

"งั้น..เลิกกันนะ...จบเนอะ ^^"

"...."  คริสไม่ได้ตอบอะไรคุณทั้งนั้นเพียงแต่เงียบไว้เฉยๆ หน้าของเค้าหมองลงนิดๆ แสดงให้เห็นได้ชัดเลยว่าเค้าเจ็บปวด..   "อืม.."

คริสยื่นกระเป๋ามาให้คุณก่อนที่จะเดินหันหลังและเดินออกไปในที่สุด...

ลึกๆคุณก็เจ็บปวด แต่เค้าน่าจะเจ็บปวดกว่า ก็ดี! เค้าจะได้เจ็บเหมือนที่คุณเจ็บบ้าง! 

"(ชื่อคุณ)!"  เสียงเพรซเรียกคุณดังมาจากข้างหลัง "ได้กระเป๋าคืนแล้วใช่มั้ย"

"ได้แล้วล่ะ ไปทำอะไรมาเนี่ยเดินมาช้าจริง -3-"

"ไปเข้าห้องน้ำมาอ่ะ ปวดฉี่ฉับพลัน"

"อืม ไปกันเถอะ"  เพรซไม่ได้ถามอะไรคุณทั้งนั้นเพียงแต่เดินตามคุณไปเท่านั้น

คุณก็ไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้นเพียงแต่เดินมาอย่างเงียบๆ จนมาถึงรถของฟาน คุณเปิดประตูรถเบาะหลัง ส่วนเพรซเธอนั่งอยู่เบาะข้างๆฟาน ฟานออกรถไปได้สักพักก่อนที่จะโพล่งถามคุณขึ้นมา

"ใครมันเอากระเป๋าเธอไป"

"หมามันคาบไปน่ะ"

"หรอ หมาเป็นหัวขโมยโอ้โห -0-"

"..."  คุณก็ไม่ได้ตอบอะไรฟานทั้งนั้นเพียงแต่เงียบไว้ เฮ้อ ในที่สุดวันที่เลวร้ายที่สุดสำหรับคุณก็ผ่านไปได้ด้วยดี มั้งนะ...

 

#1 ปีผ่านไป#

ฮ่าาาา~ ในที่สุดคุณก็เรียนจบแล้ว >0<

เรื่องเลวร้ายที่มันผ่านมาก็ลืมๆไปซะเถอะเพราะมันผ่านมาเป็นปีแล้วหนิ -3-  คุณมาเรียนที่โรงเรียนพร้อมเพรซส่วนโนโซมิพอข่าวกระจายออกไปว่า เธอมีไปมีอะไรกับคริส ทุกคนก็ต่างกันพาเกลียดเธอกันหมด แต่เธอก็ยังมั่นหน้าอยู่ที่โรงเรียนต่อ

วันนี้คุณและเพรซนัดกันไปเที่ยวกันที่สวนสนุก ที่นั่นเป็นที่โปรดของคุณมากๆเลยล่ะ >0<  งานแบบนี้หาได้ยากนะ ที่นี่เค้ามีปีหนึ่งจัดครั้งหนึ่ง ที่นี่อลังการมากๆเลยก็ว่าได้ แถมตอนเย็นๆนี่คนก็เยอะพอสมควร -3-  แต่เพรซก็ยังกระแทกแดกดันให้คุณไปกับเธอให้ได้!

"เฮ้อ"   อยู่ๆเพรซก็ถอนหายใจออกมาในขณะที่กำลังเดินไปสวนสนุก 

"เป็นอะไรไป"

"ฉันเบื่อยัยโนโซมิจัง -3-"

"..."

"โดนคนรังเกียจขนาดนี้ยังจะมั่นหน้ามาโรงเรียนอีก หน้าด้านสุดๆ"

"ช่างเถอะ อย่าลืมสิปัจจุบันสำคัญกว่าอดีต "

"ก็จริง"

"เพราะฉะนั้น Let it go ไปซะ :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา