[Ao x Kise] mypet

7.6

เขียนโดย myploysmile

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.39 น.

  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  15.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 14.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บอกเหตุผลหน่อยสิ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความรักที่แท้จริงน่ะ มันมีแต่ในนิยายเท่านั้นแหละ ใช่ความรักน่ะบนโลกนี้มันไม่มีอยู่จริงหรอก!!!
.....ณ โรงเรียนเทย์โคว เวลา 17:00 น.
"กรี้ดดดด คิเสะคุง คิเสะคะหันมาทางนี้หน่อยสิ" "หวาา ใจเย็นๆนะทุกคน คะ  คือว่าา" "เรียวตะ!! อย่าเอาแต่อู้ได้มั้ย รีบไปซ้อมซะก่อนทีเมนูฝึกของนายจะเพิ่มขึ้น เร็วสิ!!" "อ๊ะ ได้ๆๆ งั้นฉันไปก่อนนะ" คิเสะรีบแยกตัวออกจากเหล่าสาวๆ แล้ววิ่งเข้ามาในโรงยิมเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เริ่มซ้อมตามปกติ "เดี๋ยวนี้คุณน่ะเนื้อหอมขึ้นนะครับ คิเสะคุง" "เอ๋? ไม่หรอกน่าคุโรโกจจิมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วน้า" ใช่!คิเสะน่ะเนื้อหอมในหมู่ผู้หญิงมาตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็นนายแบบซะอีก แต่ว่าที่คุโรโกะหมายถึงน่ะมันคือการที่คิเสะน่ะทำให้อาคาชิเริ่มทำตัวห่างเหินตัวเขาและนั่นทำให้คุโรโกะไม่พอใจอย่างมาก แล้วก็ยอมไม่ได้เด็ดขาดถึงแม้ว่าอาคาชิจะบอกว่า 'ไม่มีอะไรหรอกน่าเท็ตสึยะ' แต่แววตาของอาคาชิเวลามองเขาก็เริ่มเย็นชาขึ้นทีละนิดๆแล้วด้วย แล้วก็หมายถึงแสงอย่างอาโอมิเนะเพราะเขาได้ข่าวมาว่าช่วงนี้พวกผู้ชายที่เข้ามายุ่งกับคิเสะก็จะโดนอาโอมิเนะลากเข้าไปกระทืบในตรอกร้างอยู่บ่อยๆ ถ้าไม่ตาย ก็เข้าโรงพยาบาลไปหลายเดือนเลยล่ะ "อ๊ะ คุโรโกจจิระวัง!!!" "เอ๊ะ!" 'พลั้ก ตุ้บ' "โอ๊ยยย!!!" 'ตึกๆๆๆๆๆๆ' คนที่ขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุดอย่างอาโอมิเนะรีบวิ่งเข้ามาคว้าเอวคิเสะไว้ทันทีแต่ก็ไม่ทัน ชิ ไอ้เจ้าโง่เอ๊ย ใช่แล้วคนที่ปาบาสใส่คุโรโกะก็คืออาโอมิเนะนี่แหละ แต่เขาไม่คิดเลยว่าเจ้าคิเสะจะวิ่งมารับบาสแทนแบบนี้ "เกิดอะไรขึ้นน่ะไดกิ เรียวตะ เท็ตสึยะ!" ดูท่าทางอาคาชิจะตกใจไม่น้อยเลยเพราะภาพที่เห็นน่ะคือภาพที่คิเสะซึ่งสลบไปนอนทับคุโรโกะอยู่........
ทำไม...ถึงเข้ามาช่วยเราไว้ไม่ให้ล้ม
ทำไม...ต้องโมโหเวลาเราไปอ้อนคนอื่นทำไม...ถึงต้องทำเป็นเย็นชาแต่ก็ลากคนที่มายุ่งกับเราเข้าไปกระทืบ
ทำไม...เวลาเรามีผู้ชายมาขอถ่ายรูปตามปกติถึงต้องฉุดกระชากเขามาสั่งสอนที่หลังโรงเรียน
ทำไมกันนะ ได้โปรดเถอะอาโอมิเนจจิช่วยบอกฉันทีเถอะ ซักนิดก็ยังดี.......TBC.อ้ากกกก กว่าจะได้เรื่องนี้สมองแทบระเบิด อาจจะแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะเพราะว่านี้เพิ่งจะลองแต่งเป็นครั้งแรกค่ะ ติชมได้นะไม่ต้องด่า facebook:Ploy Smile
ig:myploysmilee

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา