[Ao x Kise] mypet

7.6

เขียนโดย myploysmile

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.39 น.

  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  15.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 14.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ปลอดภัยแล้ว 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่เป็นไรนะคิเสะ ฉันจะถนอมนายให้มากที่สุด" คากามิเอ่ยพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์
"อาโอมิเนจจิ   อาโอ....." ทันทีที่คิเสะละเมอออกมา คากามิก็พุ่งจูบปิดปากทันที
"อย่าพูดชื่อมันอีกนะ นายจะต้องพูดแต่ชื่อฉัน" คากามิเริ่มเกรี้ยวกราด มือที่เริ่มซนค่อยๆเลื่อนกางเกงบาส ไคโจวลง
"อาโอมิเนจจิ" มือหยาบหยุดชะงักทันที พลางเงยขึ้นไปมองร่างบางบนเตียง
"ทำไมนายไม่เรียกชื่อฉัน ทำไมนายเอาแต่เรียกมัน ทำไมไม่เรียกฉัน ฉันรักนายมากกว่าไอ่ดำนั่นซะอีก!!!!!!!!"
"คนที่รักกันนะเขาไม่ทำแบบนี้หรอกนะ ไอ่ลิงโง่เอ้ย!!!" เสียงที่มันดูคุ้นหูดังขึ้นจากหน้าประตู
"อาโอมิเนะ" คากามิตาโตเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มขึ้น
"หึ คิเสะเป็นของฉัน" พอพูดจบ คากามิก็พุ่งจูบคิเสะที่เพิ่งงัวเงียตื่นขึ้นมาเมื่อกี้
"อื้อ!!!!!!!!!!!!!" คิเสะดิ้นอย่างแรงในอ้อมแขนของคากามิ
"แกไอ่ลิงโง่เอ้ย!!!!!!" อาโอมิเนะที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วอยู่แล้วตอนนี้เสือชีต้าร์คงยังต้องยอมแล้วแหละ เพราะตอนนี้เขาพุ่งตัวไปต่อยคากามิจนสลบตกเตียงเรียบร้อยแล้ว
"อาโอมิเนจจิ" คิเสะกระโดดกอดคออาโอมิเนะ พลางโน้มคอเข้ามาจูบ
"อะ" อาโอมิเนะตื่นนิดหน่อยที่อยู่ๆก็โดนจู่โจมแบบนั้น
"กลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะ"
"เอ๋" อาโอมิเนะงงมาก ไม่ใช่ว่าเขาจะตัดใจได้หรอกนะ แต่ว่าเขาดีใจจนพูดไม่ถูกต่างหากล่ะ
"ทำไมล่ะ นาย ตัดใจได้แล้วเหรอ" คิเสะสีหน้าสลดลงทันที
"..........หึ" อาโมิเนะอุ้มคิเสะเดินไปที่ห้องของตัวเอง
"อาโอมิเนจจิ ทะ ทำอะไรน่ะ"
"ฉันน่ะรอเวลานี้มาตั้งนานแล้ว รู้มั้ย"
" อะ อื้อ " คิเสะเริ่มหน้าแดง พอนึกถึงฉากต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้น
"เอาล่ะของหวานของฉัน มาให้ฉันกินซะดีๆ"
"อ๊าาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
-------ข้างห้องอาโอมิเนะ ห้องของมุราซากิบาระ กับ ฮิมุโระ--------
"นี่มุโระชิน ได้ยินเสียงอะไรมั้ย??" มุราซากิบาระถาม
"อื้ม ไหนลองฟังดูซิ" ฮิมุโระเอาหูแนบกำแพง สิ่งที่ยินคือ
       "อาโอมิเนจจิ อย่าน้าา อ๊ะ อย่านะ บอกว่าอย่าไง โอ๊ยฉันเจ็บนะนี่แน่ะ อ๊าาาาาา"
                                      The End
                      FIN.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา