ด้วยแรงแห่งรัก

10.0

เขียนโดย นะนาว

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.05 น.

  16 ตอน
  19 วิจารณ์
  20.10K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนที่ 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
      "นี่หวาย คุณทำอะไรอ่ะมาหึงผมต่อหน้านังนักสืบนั่นคุณนี่มัน!"  กวินโมโหใส่หวาย
 
 
 
      "ก็หวายไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับคุณนี่คะ กวิน "  หวายพูดด้วยอารมณ์อ้อน
 
 
 
     "ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก ไม่อย่างนั้นมันเล่นงานเราแน่"  กวินพูดแล้วเดินไป ทิ้งหวายให้ยืนอารมเสียคนเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       ห้องทำงานเขื่อน
 
 
 
     "นี่คุณเมื่อกี้คุณก็เห็นใช่ไหม ถ้าพูดโดยยังไม่ต้องอ้างถึงหลักฐานหรืออะไรนะ ใช้ความรู้สึกและจิตวิญญาณของนักสืบ ฉันว่าคุณกวินกับยัยหวายนั่น มีส่วนเกี่ยวข้องแน่ๆ"  เฟย์พูดอย่างมีหลักการ เขื่อนมองเฟย์พูดไปยิ้มไปป
 
 
     "อ๋อครับบ"  เขื่อนยังคงมองหน้าเฟย์ค้าง
 
 
 
     "นี่คุณ!ฟังฉันพูดอยู่เปล่าเนี้ย"  เฟย์เริ่มขึ้นเสียงที่เขื่อนทำที่เล่นทีจริง
 
 
 
     "เอ่อ ฟะฟังสิ ผมก็คิดอย่างที่คุณพูดอีกอย่างวันก่อนกวินมันเรียกพนักงานทุกคนมาประชุมเรื่องแต่งตั้งประธานคนใหม่"
 
 
 
      "อืม ไม่ต้องสงสัยอะไรอีกแล้วล่ะคุณเพียงแต่ตอนนี้ที่เราต้องคือพยายามสังเกตการห่างๆแล้วค่อยๆหาหลักฐานมารงบรวมเพื่อเอาผิด"   เฟย์พูดจริงจัง
 
 
 
      "โอเคครับคุณนักสืบผู้เชี่ยวชาญกระผมจะปฏิบัติตามครับ"   เขื่อนพูดพลางทำท่าตลกๆ
 
 
 
 
     "นี่คุณ พาฉันกลับบ้านได้แล่วเหนื่อยจะแย่555"    เฟย์พูดพร้อมลุกขึ้นเดินไปที่ประตู
 
 
 
 
 
      "เชิญครับคุณผู้หญิง"   เขื่อนพูดแล้วำนับให้ เฟย์ขำถึงท่าทางของเขื่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     บ้านเฟย์
 
 
 
        เขื่อนที่ได้เห็นบ้านหลังนี้แบบชัดๆอีกครั้งก็นึกขึ้นได้ว่าที่นี่คือสถานที่ที่ป็อปปี้เกิดอุบัติเหตุ
 
 
       "ขอบใจนะฉันไปล่ะ "  เฟย์กำลังจะเปิดประตูออกไป
 
 
 
      "เฟย์......"   เขื่อนเรียกแล้วเงียบ
 
 
 
      "ว่าไง"   เฟย์ทำหน้า งง ๆ
 
 
 
     "เพื่อนของฉันที่บอก เกิดอุบัติเหตุที่หน้าบ้านเธอ"   เขื่อนพูดเศร้าๆ ในขณะที่เฟย์กำลังช็อค
 
 
     
     "ว่าไงนะ!!"
 
 
 
 
 
กลับมาแล้วว ไรท์พึ่งสอบเสร็จจน้าาา ฝากด้วยจ้า
 
 
 
 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา