ด้วยแรงแห่งรัก

10.0

เขียนโดย นะนาว

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.05 น.

  16 ตอน
  19 วิจารณ์
  19.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) นายไข่ตุ๋น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

     "นี่เธอ มาซื้อไรอ่อ"   เขื่อนถามเฟย์เสียงแข็งปนความอยากรู้

 

 

 

 

     "เปล่า มาหาแฟน"   เฟย์ตอบหน้าเฉยแกล้งเขื่อน

 

 

 

 

     "ใครอ่ะ"  เขื่อนโพล่งออกไปอย่างลืมตัว

 

 

 

 

     "หะ เอ้ เอ้ หึงอ่อ?"   เฟย์สะกิดแขนเขื่อน

 

 

 

 

     "ไปซื้อของได้ละปะๆ เดะช่วยเลือก"   เขื่อนกลบเกลื่อนแล้วเดินนำไป

 

 

 

 

     "อีตาบ้า ><"   เฟย์พูดเขินๆแล้วเดินตามเขื่อนไป

 

 

 

 

     _____________________________________________________

 

 

 

 

     "เหนื่อย แฮกๆ  ทำไมมันเหนื่อย เหนื่อยเหลือเกิน"    ชายหนุ่มที่ทั้งวันนี้เค้าพยายามพูดพยยามคุยกับคนอื่นแต่ก็ไม่มีใครได้ยินเค้าเลย เค้าพยายามไปทุกที่ที่เค้าสามารถไปได้แต่ในที่สุดเค้าก็ไม่สามารถเจอคนคนนั้น คนที่เธอจะสามารถช่วยเค้าได้

 

 

 

 

     "ฉัน ฉันเดินต่อไปไม่ไหวแล้ว ฟาง..."    วับบ

 

      ชายหนุ่มที่เดินมาเรื่อยๆกลับหมดแรงก่อนที่เค้าจะหมดสติไปเค้าเอ่ยชื่อเธอคนนั้น

 

 

 

 

     

 

 

 

 

 

 

       ตุ้บบบบบบบ!!

 

 

 

 

     "เฮ้ยยย! เสียงไรอะ"   ฟางที่กำลังติดสายไฟตกใจเมื่อมีบางอย่างล้มใส่ต้นลั่นทมอย่างแรง

 

 

 

 

     "หรือว่าจะเป็นขโมย เดี๋ยวแกเจอดีแน่"  ฟางเดินไปหยิบไม้นวดแป้งแล้วค่อยๆย่องไปหน้าบ้าน

 

 

 

 

     "แกไอ้ หะหัวขะขโมย เห้ยย! นายยย!"   ฟางตกใจคนที่เธอเจอไม่ใช่ขโมยที่ไหนแต่เป็นชายคนที่เธอเจอคืนก่อน

 

 

 

 

     "นาย นายเป็นไรอะ ทำไมตัวซีดแบบนี้อะ"   ฟางตกใจที่เห็นสภาพชายหนุ่มซีดขาว

 

 

 

 

     "หนาว เหนื่อย ฉันไม่มีแรงแล้ว..."   สิิ้นเสียงชายหนุ่มก็หายวับไปต่อหน้าฟาง

 

 

 

 

     "เฮือกกกกกกก! นะนาย หายไปไหนแล้วอะ"   ฟางทั้งกลัวทั้งตกใจกับสิ่งที่เธอพึ่งเจอ

 

 

 

 

   

 

 

       ปี้ดดดดดดดดดดดด!!

 

 

 

 

     "เห้ยย! "  ตกใจจากเรื่องเมื่อกี้ยังไม่ทันหาย จู่ๆรถใครบางคนก็มาจอด

 

 

 

 

     "ฟาง ทำไมเธอทำหน้าอย่างนั้นอ่ะ"  เฟย์ที่พึ่งลงจากรถของเขื่อนถาม

 

 

 

 

     "เปล่า ฉันตกใจนิดหน่อยอ่ะ"   ฟางปาดเหงื่อพร้อมสีหน้าไม่สู้ดี

 

 

 

 

     "แล้วเธอถือไม้นวดแป้งมาทำไมอะ เธอเป็นอะไรหรือเปล่า"   ฟางถามเพราะเห็นอาการฟางไม่ค่อยสู้ดี

 

 

 

 

     "เปล่า ได้ยินเสียงแปลกๆอ่ะเลยออกมาดู"   ฟางตอบไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

 

 

     "ปะเข้าบ้านกัน"   ก่อนจะเข้าไปเฟย์หันไปโบกมือให้เขื่อนก่อนจะพาฟางเดินเข้าไป

 

 

 

 

     "เอ๊ะ บ้านเฟย์ทำไมมันคุ้นๆนะ -?-"   เขื่อนสงสัยแต่นึกไม่ออกเลยขับรถกลับไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     "เฟย์บอกตรงๆนะฉันไม่มีอารมณ์ปาร์ตี้เลยวะแก"   ฟางพูดจ๋อยๆ

 

 

 

 

     "แกพูดขึ้นก็ดีเลย ฉันเองก็ไม่ค่อยมีอารมณ์เหมือนกัน"   เฟย์ตอบเช่นกันเพราะเธอพึ่งจะรับงานใหญ่ที่เธอต้องจัดการเพียงคนเดียว

 

 

 

 

     "งั้นเราไปอาบน้ำนอนกันนะ"  ฟาวพูดแล้วเดินขึ้นไปเหี่ยวๆโดยที่ไม่ได้สนใจเฟย์เลย

 

 

 

 

     "ฟางเป็นอะไรของเค้านะ"   เฟย์สงสัยแต่เธอก็ไม่ได้อะไรมาก พูดจบเธอก็เดินไปอาบน้ำเช่นกัน

 

 

 

 

  

 

 

      _____________________________________________________

 

 

 

 

     "ฮัลโหลว่าไงวะ"   กวินที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวปปกคลุมร่างกายตอบรับสาย

 

 

 

 

     "ทางเรารู้มาว่าไอเขื่อนมันจ้างนักสืบที่ไหนไม่รู้พี่มาสืบเรื่องไอ้ป็อป"  ปลายสายพูด

 

 

 

 

     "อะไรนะ! แกรีบสืืบเลยนะว่ามันเป็นใครแล้วมาบอกฉันเดี๋ยวฉันจะจัดการมันเอง!"  พูดจบกวินก็ตัดสายทิ้งทันที

 

 

 

 

 

     "อย่าเครียดสิคะที่รัก นอนกันเถอะนะคะ เหนื่อยมาทั้งวันล้ะ"   หวายจุ้บหน้าผากกวินก่อนทั้งสองจะหลับตานอนกอดกัน

 

 

 

 

 

 

 

     ______________________________________________________

 

 

 

 

     00.00

 

 

 

 

     ฟึ้บบบบบบบบ

 

 

 

 

 

     "เห้อออออ ได้พักผ่อนหน่อยก็ค่อยหายเหนื่อย"  ชายหนุ่มที่หมดแรงไปในตอนนี้เค้ามีแรงเหมือนเดิมแล้ว

 

 

 

 

     "เอ๊ะ ที่นี่คุ้นๆๆนะ"   ชายหนุ่มพยายามนึกอยู่นานว่าที่นี่ที่ไหน

 

 

 

 

     "คร้อกกก ฟรี้!!!!"   

 

 

 

 

     "เสียงนั่น หรือว่าที่นี่ เห้ยย กลับมาที่นี่อีกได้ไงวะเนี่ย"   ชายหนุ่มยังคงสงสัย

 

 

 

 

     "หรือไม่ว่าเราจะไปที่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาหายัยนี่อยู่ดี"   ชายหนุ่มเริ่มคิดอย่างมีเหตุผล

 

 

 

 

     "งืมมม"   ฟางที่นอนหลับสบายก็ส่งเสียง

 

 

 

 

     "ฉันก็ไม่รู้นะว่าทำไมฉันถึงต้องกลับมาหาเธออีก ใจจริงๆของฉัน ฉันอยากอยู่กับเธอนะ ฉันอยากให้เธอช่วยฉันเพียงคนเดียว ฉันเองก็ไม่รู้ทำไม แต่ฉันอยากจะให้เธออยู่ข้างฉันจริงๆ"   ชายหนุ่มที่พูดกับฟางก็ค่อยๆเกลี่ยผมเธอ หน้าแปลกนะที่คราวนี้เค้าแตะต้องเธอได้ เพราะอะไรกัน...

 

 

 

 

    0_0

 

 

 

 

     "นะนายยยยยยย "  ฟางที่ตื่นขึ้นก็ตกใจที่ชายหนุ่มอยู่ใกล้เธอมากๆ

 

 

 

 

     "เอ่อคือ ฉันขอโทษนะ"   ชายหนุ่มพูดอย่างเจียมตัว

 

 

 

 

     "เอ่อคือ นายเป็นยังไงบ้างอะ"   ฟางถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

 

 

 

 

     "ฉันโอเคแล้ว ฉันรบกวนเธออีกแล้วฉันไปก่อนนะ"

 

 

 

 

     "เดี๋ยว......นายอยู่ที่นี่ก็ได้นะ"  ฟางพูดกับชายหนุ่มแล้วหลบตา

 

 

 

 

     "จริงหรอออออ เย้ !!!!"  ชายหนุ่มยิ้มหน้าระรื่น

 

 

 

 

     "แต่ก่อนอื่นฉันต้องตั้งชื่อให้นายก่อน"   ฟางครุ่นคิดอยู่นาน ชายหนุ่มก็จ้องหน้าเธอเหมือนลุ้นหวย   ฟางเงียบไปสักพักก็คิดออก

 

 

 

 

     "ไข่ตุ๋นนนนน"   ฟางพูดออกมาอย่างดีใจ

 

 

 

 

     "โอเคชื่อนี้ก็ได้นะ"   ชายหนุ่มยิ้มหวาน

 

 

 

 

     "ไม่ขัดเลยหรอ"   ฟางถามอย่าง งงๆ

 

 

 

 

     "ฉันชอบทุกชื่อที่เธอเป็นคนตั้ง :)"  ชายหนุ่มยิ้มแล้วสบตาฟาง

 

 

 

 

 

     "ก็ ก็ดีแล้ว"   ฟางพูดอย่างเขินๆ เค้าจะรู้ตัวไหมว่าเค้ามีผลต่อการเต้นของหัวใจเธอมากแค่ไหน

 

 

 

 

     "เลิกมองได้แล้ว ฉันว่าเรานอนกันดีกว่า"  ฟางพูดจบก็นอนลงแล้วหันหลังให้ไข่ตุ๋น

 

 

 

 

     "ขอบใจเธอมากนะฟาง"   ไข่ตุ๋นพูดจบก็นอนลง

 

 

 

 

      ใครจะรู้ว่าในตอนนี้ทั้งฟางและป็อปปี้(ไข่ตุ๋น)  กำลังนอนยิ้มคนเดียวอย่างมีความสุข เดากันออกไหมทำไมทั้งสองคนถึงมีความสุข นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็ได้นะ :)

 

 

 

 

 

      ชะแวบบบบ มาแบ้วค้าบบบ ไข่ตุ๋นน่าร็อคเอ้าะ >< ฝากติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะ เม้นให้กำลังใจได้ วิจารณ์ได้ตลอดนะค้ะ ถ้าชอบก็โหวตกันเยอะๆเน้อออ จุ้บๆ  

 

 

 

 

     

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา