Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) นัดกันติว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          วันนี้ฉันตื่นช้าหน่อย.......ก็วันนี้มันวันหยุดนี้นา ฉันอาบน้ำอย่างไม่เร่งรีบ(เอาเป็นว่าช้าละ
กัน แล้วจะพูดให้งงทำเพื่อ!) แล้วเดินลงมาจากหอนอนตรงไปยังที่เดิม ห้องโถง ฉันเห็นแฮรี่กับ
รอนใส่ชุดแข่งควิชดิชสีแดง คงจะไปซ้อมละสิ
 
"หวัดดีวันนี้พวกนายมีแข่งเหรอ" ฉันถามแฮรี่และรอน
 
"ไม่มีหรอกแต่จะซ้อมไง"รอนตอบ
 
"วันนี้ฉันจะไปห้องสมุดนะ คงไม่ได้ไปดูพวกนาย เตรียมอ่านหนังสือสอบ ว.พ.ร.ส."ฉันบอกแฮรี่
และรอนก่อนจะลุกขึ้นเดินออกจากห้องโถงไป
 
ณ ห้องสมุด
 
"อยู่ไหนนะ หนังสือเตรียมสอบ"ฉันบ่นพำพัมกับตัวเอง ในขณะที่หาหนังสือที่ต้องการไม่เจอ
 
"นั่นไง!เจอแล้ว"ฉันรีบคว้าหนังสือ แต่....ในขณะที่ฉันจะหยิบหนังสือก็มีมือของใครคนหนึ่งจับ
หนังสือนั่นก่อนฉัน.....มัลฟอย
 
"นี้!ฉันหยิบก่อนเธอนะ"มัลฟอยตะโกนใส่ฉันด้วยน้ำเสียงยานคาง
 
"ก็ไม่ได้ว่าจะแย่งซะหน่อย....อยากได้ก็เอาไปสิ"ฉันบอกแล้วเดินสะบัดบ็อบใส่มัลฟอย
 
"เดี๋ยวนี้ไม่ปากดีเหมือนเมื่อก่อนแล้วเหรอ ยัยเลือดสีโคลน"มัลฟอยตะโกนไล่หลังฉัน ฉันหันขวับ
ไปมองหน้าอีตาบ้านั้นอย่างไม่พอใจ
 
"ฉันจะปากดีหรือไม่ดีเนี่ย มันทำให้เลือดอันแสนสะอาดบริสุทธิ์ของนายต้องแปดเปื้อนไหมค่ะ คุณมัลฟอย" ฉันถามอย่างประชด
 
"เฮอร์ไมโอนี่ ไปติวกับพวกเราไหม"เสียงของใครบางคนดังขึ้นขัดจังหวะการสนทนาอันสนุก(ตรง
ไหน)ของฉันกับมัลฟอย ฉันหันไปดูต้นเสียง อ๋อ....ลูน่าแอนเดอะบีส(ไอ้บ้า!นั่นมันบิวตี้แอนเดอะ
บีสยะ) ลูน่ากับโช
 
"ดีเลย กำลังอยากติวพอดีแล้ว...ติวกันสามคนนี้เหรอ"ฉันถาม
 
"มัลฟอย  จะติวด้วยกันไหม"ลูน่าถามมัลฟอย โอ๊ย! ฉันอยากจะหัวเราะให้ฟันหลุด อย่างมัลฟอยนี้
น่ะเหรอ จะมาติวกับพวกเรา
 
"ไปสิ วันไหนละ" กรี๊ดดดดดดดดดดดด!แม่จ๋า หนูกลัวมัลฟอย มัลฟอยต้องสติเลอะเลือนแน่ๆม่ายยยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา