Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ร้านไม้กวาดสามอัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ณ ร้านไม้กวาดสามอัน
 
"เอาบัตเตอร์เบียร์สองแล้วก็โกโก้ร้อนหนึ่งค่ะ" ฉันสั่งเครื่องดื่มให้แฮรี่ รอน และ คนสวย(เชิญอ้วก
ค่า)  
 
"นี่ เฮอร์ไมโอนี่ทำไมเธอไม่ลองดื่มเบียร์ดูละ ออกจะอร่อยนะ" รอนบอกฉัน
 
"ไม่เอาละ ฉันเอนตี้เบียร์ "ฉันตอบอย่างห้วนๆ
 
"นี้เราก็อยู่ปี6แล้วเนอะ น่าใจหายจังปีหน้าก็ปีสุดท้ายแล้วที่เราจะได้อยู่ที่นี่"แฮรี่ พูดขึ้นมาด้วยน้ำ
เสียงเศร้าสร้อย จริงสิ ปีหน้าก็ปีสุดท้ายแล้ว น่าใจหายชะมัด 
 
"ไม่เอาน่า มันยังไม่มาถึง อย่าเพิ่งพูดสิ นั่น เครื่องดื่มมาแล้ว" ฉันพยายามเปลี่ยนเรื่องคุยเพื่อไม่ให้
เรารู้สึกใจหายไปมากกว่านี้
 
เมื่อเรากินสิ่งที่เราสั่งเรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับไปพระราชวังฮอกวอต(โอ้โห!) แต่แล้วก็มีเสียงๆ
หนึ่งดังขึ้นมาทักทายอย่างเป็นมิตรว่า
 
"เพิ่งไปฮอกมี้ดมาละสิท่า มีเงินจ่ายของเขาด้วยเหรอ วีสลีย์ โอะๆ ลืมไป มีแม่เลือดสีโคลนจ่ายให้
นี้เอง" ฉันคงไม่ต้องบอกว่าใครพูดนะ มีคนเดียวที่เรียกฉันแบบนี้
 
"จะไปไหน หรือมีเงินจ่ายของไหม มันหนักศรีษะพ่อเธอเหรอยะ เลือดบริสุทธิ์ซะเปล่าแต่นิสัย
เหมือนอันธพาลแถวบ้านฉันเลย"ฉันตอบกลับไปอย่างเหลืออด
 
"เธอกล้าด่าฉันเหรอ ยัยเลือดสีโคลนโสโครก" ดูเหมือนว่ามัลฟอยจะเดือดแล้วสินะ
 
"ไปเถอะ รอน แฮรี่ อย่าเสียเวลามากกว่านี้เลย ปล่อยให้คนบ้าคลั่งคนเดียวเถอะ" ฉันดึงแขนรอน
กับแฮรี่เข้าปราสาทไป โดยมัลฟอยตะโกนตามหลังมาว่า
 
"ยัยเลือดสีโคลน เธอต้องชดใช้ในสิ่งที่เธอพูดให้ฉัน!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา