Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ………

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เมื่อออกจากห้องโถงแล้วไปเรียนตามวิชาต่างๆเรียบร้อยแล้วเฮอร์ไมโอนี่ก็ต้องเก็บของย้ายไปที่หอประธาน
"ฉันต้องไปจริงๆสินะ" เด็กสาวบ่นพลางไต่บันใดขึ้นไปหอประธาน และเมื่อเธอบอกรหัสให้รูปภาพแล้วเข้าไปก็พบว่าไม่มีใครอยู่ในห้องเลย 'มัลฟอยคงยังไม่มาสินะ' เด็กสาวคิด เมื่อเธอแหงนหน้าขึ้นไปก็เห็นบันใดทั้งสองฝั่งที่ไต่ไปสู่หอนอนของประธานที่แยกชาย-หญิง เธอไม่รอช้ารีบใต่บันใดขึ้นไปหอนอนของประธานหญิงและจัดของ เมื่อเธอจัดของเรียบร้อยแล้วเธอก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะลงไปห้องโถงเพื่อทานอาหารเย็น 
"จะไปห้องโถงเหรอ เกรนเจอร์" มัลฟอยทักเด็กสาวที่กำลังลงมาจากหอนอนประธาน
"จะไปไหนแล้วมันหนักหัวนายไหม" เด็กสาวตอบ กำลังจะบอกรหัสให้รูปภาพเพื่อออกไป
"นี้!ฉันอุตสาห์คุยดีๆกับเธอแล้วนะ!" เด็กหนุ่มขึ้นเสียงพลางตรงเข้าไปขว้าข้อมือของเด็กสาวไว้
"ปล่อยฉันนะ มัลฟอย!" เด็กสาวร้องด้วยความกลัว
"ไม่ปล่อย!เธอกล้ามากนะที่บังอาจตอบฉันอย่างนั่น" มัลฟอยพูดพลางพลักร่างบางเข้าผนัง
เพียะ! มือเล็กตบฉาดเข้าที่หน้ามัลฟอยก่อนจะวิ่งไปบอกรหัสรูปภาพแล้วออกไปจากหอประธาน
"กล้ามากนะ!ยัยเลือดสีโคลน เราจะได้เห็นดีกัน"มัลฟอยพูดแล้วออกไปจากหอประธาน เฮอร์ไมโอนี่วิ่งออกมาจากหอประธานแล้วตรงไปที่ห้องโถง
"เฮอร์ไมโอนี่ เป็น'ไรรึเปล่า"แฮรี่ถามเฮอร์ไมโอนี่เพราะดูสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่
"ไม่เป็น'ไรหรอกแฮรรี่" เฮอร์ไมโอนี่ตอบแล้วสายตาเจ้ากรรมก็เหลือบไปเห็นมัลฟอยเข้ามาที่ห้องโถง แล้วตรงไปที่โต๊ะบ้านสริธิริน เด็กสาวสังเกตุเห็นรอยมือที่แก้มขาวๆของมัลฟอย  เมื่อทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เฮอร์ไมโอนี่ก็ลุกออกจากห้องโถงพร้อมกับแฮรี่และรอน หลังจากส่งแฮรี่และรอนขึ้นหอและตัวเองกำลังจะขึ้นหอประธานแล้ว จู่ๆเธอก็ถูกขว้าข้อมืออย่างแรงโดย มัลฟอย
"ฉันไม่มีทางปล่อยเธอไว้แน่! ยัยเลือดสีโคลน "มัลฟอยพูดด้วยน้ำเสียงที่ดุ
"ปล่อยฉัน! มัลฟอย ฉันบอกให้ปล่อยไง!" เฮอร์ไมโอนี่ร้องเพราะตอนนี้เธอกำลังโดนลากขึ้นไปหอประธานโดย เจ้าชายบ้านสริธิริน  เมื่อเข้ามาในหอประธานแล้วมัลฟอยจึงพลักร่างบางเข้าผนัง
"นายจะทำอะไรฉัน มัลฟอย! ปล่อยมือฉันนะ!" ร่างบางร้องด้วยความกลัว มัลฟอยจับมือทั้งสองของเด็กสาวให้ติดผนังแล้วพูด
"ทำสิ่งที่เธอควรได้รับจากการตบฉันไง ยัยเลือดสีโคลน " มัลฟอยกระซิบข้างๆหูของเด็กสาว ก่อนจะประกบริมฝีปากที่หยักได้รูปเข้าหาริมฝีปากของเฮอร์ไมโอนี่ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา