Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เถียง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเป็นอย่างนี้ไปได้T^T แค่จูบเดียวเองอะ แต่ แค่จูบเดียวมันก็เป็นจูบ
ที่แสนหวานจริงๆน้าาาา^///^ ไอ้บ้า! เลิกคิดเถอะขอร้องนะเฮอรไมโอนี่เธออย่าทำให้ฉันคิดถึง
เรื่องนี้อีกนะ(แล้วจะขอร้องตัวเองทำเพื่อ!)
 
 
"นี้!เกรนเจอร์ยังไม่เลิกจิตตกเหรอฉันไม่คิดเลยนะว่าแค่จูบเดียวจะทำให้เธอเป็นเอามากขนาดนี้" 
 
บางทีนะฉันก็อยากจะเสกคาถาคำสาปพิฆาตใส่อีตาบ้านี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยนะบางที จะได้ไม่มีใคร
รู้เรื่องนี้อีกT^T
 
"จะเป็นอะไรยังไงแล้วมันหนักหัวนายมากไหม อีกอย่าง ฉันบอกแล้วว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น อย่า-
สำ-คัญ-ตัว ชัดเจนรึยัง!!" 
เฮอร์ไมโอนี่ยังมีหน้าไปเถียงเค้าอีกเหรอT^Tทั้งๆที่ตัวเองอะ เป็น และ เป็นมากด้วย
 
 
"แน่ใจนะว่าเธอไม่ได้เป็นอะไร" มัลฟอยถามพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆฉัน ฉันเลยถอยหน้าหนีแต่
ยังคงมองหน้าเขาอยู่  ดูๆไป มัลฟอย ก็หล่อดีนะ ทั้งผมสีบอล์นทอง ตาเป็นประกาย จมูกโด่งได้
รูป รับกับปากเป็นกระจับสีชมพูอมเทา
 
"แน่สิยะ!แล้วทำไมต้องเอาหน้ามใกล้ๆด้วย!" ฉันตอบเสียงดังพลางหันหน้าหนีและเดินขึ้นบันใดขึ้นหอนอนประธานนักเรียนหญิง
 
 
 
"ทำไมต้องหน้าแดงด้วย" มัลฟอยยิ้มและเดินขึ้นหอนอนประธานนักเรียนชายไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา