Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  23.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ร่าเริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ยี้ฮ้าาาาาา!วันนี้อากาศดีเป็นบ้าเลยเนอะ(ใครจะไปรู้กับแกยะ เฮอร์ไมโอนี่!)ฉันเดินลง
บันใดแล้วตรงไปยังห้องโถง 
 
"หวัดดีแฮรี่ รอน"ฉันทักทายเพื่อนทั้งสองอย่างร่าเริง ทำให้เพื่อนฉันแปลกใจ
 
"นี้ เฮอร์เธอน่าจะไปหามาดามพรอมฟรีหน่อยนะ"รอนบอกฉันแบบนี้อีกแล้ว แต่ฉันทำเป็นไม่สนใจ
วินาทีนั้น 
มัลฟอยก็เดินเข้ามาในห้องโถง......พร้อมอริส นี้ไงละ!สาเหตุที่ฉันร่าเริง ฉันพยายามร่าเริงไว้เพราะ
ต้องการจะลืมเขาจาาาาลืมมมมTOT      เมื่อฉันกินข้าวเสร็จแล้วกำลังจะเดินออกจากห้องโถง
แต่วินาทีนั้นฉันนึกอะไรออก ฉันตรงไปหาแฮรี่
 
 
"ไปเรียนก่อนนะ"ฉันบอกพร้อมก้มลงหอมแก้มเขาเบาๆ  นั้นทำให้ทุกคนมองฉันเป็นตาเดียว รวมถึง
มัลฟอยด้วย  ฉันเดินออกมาจากห้องโถงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ฉันถูกกระชากแขนอย่างแรง
โดยใครบางคนที่ชื่อ มัลฟอย
 
"นี้!กล้ามากนะที่หอมแก้มไอ้พอตเตอร์ต่อหน้าฉัน"มัลฟอยพูดอย่างเดือดดาล ฉันสะบัดแขนออก
แล้วยิ้มก่อนจะตอบว่า
 
"ทำไมละ ฉันจะจูบหรือหอมแก้มใครมันเกี่ยวกับนายตรงไหน นายมีอริสแล้วหนิ นั่นไง พูดแล้วก็
 
มาพอดี ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวนะไม่อยากเป็น ก้าง ขวาง คอ"พูดเสร็จฉันก็เดินจากเขาไป ด้วย
 
ความเจ็บปวด
 
"นี้ เฮอร์ไมดอนี่ เธอลืมไปแล้วรึไงว่าเรามีเรียนวิชาเดยวกัน"แฮรี่และรอนที่ตอนนี้เดินออกมาจาก
ห้องโถงพูดขึ้น
 
"อ้อ!เหรองั้นก็ไปกันถอะ"ฉันยิ้มพลางเดินไปกอดคอแฮรี่
 
                                                                                                                                                                                              
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา