แค้นร้าย ชำระรัก!!!

9.3

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.03 น.

  16 ตอน
  44 วิจารณ์
  23.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2558 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2 ปีผ่านไป
 
 
    ตอนนี้ชั้นกับป๊อปปี้เราเป็นแฟนกันแล้วล่ะ คบกันมานานพอสมควร แต่เขาก็ยังคงมีนิสัยเหมือนเดิม ปากไม่ตรงกับใจ แต่ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง ชั้นก็รับเขาได้เสมอ เรื่องทุกข์ผ่านไปดั่งใจคิด ดูเหมือนความรักของชั้นและเขาจะราบรื่นแล้วล่ะ
 
 
     ตอนนี้ชั้นกำลังขับรถไปหาเขาที่บริษัทของเขา อีกไม่นานก็จะถึงแล้วล่ะ      พอถึงบริษัทเขาชั้นก็จอดรถและมุ่งหน้าไปที่ห้องทำงานของเขาทันที 
 
 
 
"อ๊าาา~ รักคุณที่สุดเลยนะ.. ♥" พอชั้นหยุดที่หน้าห้องของเขาชั้นก็ได้ยินเสียงปริศนาของผู้หญิงคนหนึ่งร้องครวญครางอยู่ในห้อง
 
 
"ผมเองก็รักคุณ.." เสียงผู้ชายคนนึงตอบผู้หญิงคนนั้น นี่เขาทำอะไรกันน่ะ ป๊อนอกใจชั้น >:(
 
 
"ทำอะไรน่ะ" เสียงชายคนนึงถามชั้นจากด้านหลัง แต่ชั้นไม่สนใจหรอกนะ ชั้นสนแค่ในห้อง เขาทำอะไรกัน บ้าเอ้ย
 
 
"แอบฟังเสียงพิศดารอยู่น่ะสิ!"แล้วชั้นก็ตอบเขาพร้อมหันมามองหน้าเขา
 
 
อะจ่ะอะ...
 
 
"หืม..มันมีเสียงอะไรงั้นหรือ" ชัดเลย ป๊อปปี้ไม่ได้นอกใจชั้นหรอก เพราะเขายืนอยู่หลังชั้น
 
 
"ป๊อปปี้..! ก็..มันมีเสียงอืมๆอ่าๆในห้องอะ"ชั้นตอบเขา
 
 
"หืม..?"เขาทำหน้าสงสัยก่อนจะหยิบกุญแจ ไขเข้าไปในประตู ทนทีที่เปิดออกพบว่า...
 
 
"กริ๊ดดดดดดดดดดดด!!!"ชั้นร้องกริ๊ดทันทีที่เห็นภาพอุบาทพวกนั้น ส่วนป๊อปปี้ก็รีบเอามือมาปิดตาชั้นทันที
 
 
"ว๊าย" "เฮ้ย!!!" เสียงคนที่อยู่ในห้องอุทานมาพร้อมกัน 
 
 
"เฮ้ย! มาทำอะไรกันในห้องนี้ห๊ะ!! ออกไป!! ชั้นไล่พวกแกออก ไปทุเรศกันที่อื่น!"ป๊อปปี้เขาสวดเป็นชุดก่อนที่ร่างกายชั้นจะหมดแรงและเป็นลมไป  T^T
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    ชั้นตื่นมาอีกทีก็นอนบนโซฟานุ่มนิ่มของเขา.. แต่ชั้นก็ยังหลับตาอยู่เพื่อแกล้งหลับ บางทีเขาอาจจะมีมุมโรแมนติก แอบมาจูบชั้นก็ได้ ฮิฮิ
 
 
"ครับ เจอกันที่เดิมที่รัก" จู่ๆเขาก็พูดขึ้น ครั้งนี้ชั้นมั่นใจว่าเป็นเสียงของเขา..  :(
 
 
"ครับ ผมก็รักคุณ จุุ้้บ~"เสียงแบบนั้นน่าแขยะแขยงที่สุดเลย
 
 
"แค่นี้นะครับที่รัก" สิ้นเสียงสนทนา เสียงเดินของเขาก็มาใกล้ชั้นเรื่อยๆ เขาช้อนตัวชั้นขึ้นไปไว้ในอ้อมอกของเขาเบาๆ ก่อนจะอุ้มชั้นไปที่ไหนสักที่ ซึ่งชั้นเดาว่าในนั้นคือรถ พอนึกถึงเรื่องเมื่อกี้ที่เขาคุยกับใครบางคน น้ำตาชั้นก็ไหลอาบลงสองแก้มของชั้น
 
 
"อ๊ะ.."น้ำตาชั้นคงหยดไปโดนแขนเขา เขาเลยหยุดเดินชงักเล็กน้อย ก่อนจะเดินต่อไป
 
 
"ฝันร้ายหรอเนี่ย..?" เขาถามชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ตอบอะไรเขาหรอก ตอนนี้ชั้นไม่อยากรับรู้อะไรอีกขอหลับอีกรอบแล้วกัน...
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา