รักนี้จะให้ใจ <3

9.0

เขียนโดย KFkoenfaye

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.

  25 ตอน
  0 วิจารณ์
  24.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ฝันดีนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      "คือว่าเฟย์จะมาบอกเขื่อนว่า นอนหลับฝันดีนะ" ฉันพูดแล้วกำลังจะเดินไปแต่โดนมือเขื่อนจับแขนไว
     "ฝันดีนะ แล้วฝันถึงเขื่อนด้วยล่ะ"เขื่อนพูดแล้วยิ้มหวานให้
     "แล้วทำไมชั้ลต้องฝันถึงนายด้วยหล่าว"ฉันพูดแบบเรียบๆแต่ในใจสั้นมากๆ
     "ก็แค่อยากให้ฝันถึง"เขื่อนพูด
     "เอาดีหน่อยสิ"ฉันพูด
     "เอาจริงเลยนะ ชั้น...ชอบ.เธอ"เขื่อนพูดแล้วเว้นระยะแต่มันทำให้ฉันเขินแล้วหน้าแดง
     "นายนี้นะชอบชั้ล"ฉันพูดแก้เขิน 
     "ใช่....เป็นแฟนกันนะเฟย์"เขื่อนพูดพร้อมส่งสายตา
     "ก็ได้"ฉันพูดเค้าก็เข้ามากอด
     "งั้นแน่! ทำอะไรกันนะ"พี่ป๊อปที่เดินจับมือมากับพี่สาวจองฉันแซว ทำให้ฉันเขินยิ่งกว่าเดิม
    "เปล่าสักหน่อย ใช่มั๊ยเขื่อน"ฉันพูดพร้อมแอบหยิกแขนเค้า
    "ใช่เลยครับไม่มีอะไรจริงๆ"เค้าพูดเสียงสูงมาก
    "เหรอจ้ะ"พี่ฟางแซว
    "ใช่ค่ะ เฟย์ว่าแยกย้ายกันไปนอนดีกว่านะ"ฉันพูดอล้วก็เดินเข้าห้องตัวเองไป
 End Faye talk
 
 Poppy talk
  ก่อนที่ผมจะเข้าไปในห้อง
     "ฟางคืนนี้ฝันถึงป๊อปด้วยน่าา"ผมพูดอล้วหอมแก้มฟางไปทีนึ่ง 'ฟอด'
     "จ้าพ่อคนหล่อ ฝันดีนะ"ฟางพูดอล้วจะเดินเข้าห้องแต่ผมจับมือเค้าไว้ก่อน
     "จะรีบไปไหน"ผมพูด
     "ก็ไปนอนไง"ฟางพูด
     "เด่วสิ" ผมพูดพร้อมชี้ที่แก้มตัวเอง จนทำให้เค้าต้องมาหอมแก้ม 'ฟอด'
     "Good night kiss นะไปแล้ว"ฟางพูดแล้วก็เดินไป
     "บาย ฝันถึงเค้าด้วยน่าที่รัก"ผมพูดแล้วทำให้เค้าหันมามองแล้วก็เดินเข้าห้องไป
     "แม้!ยิ้มมาเลยนะพี่ป๊อป ที่รักเค้าหอมแก้มเหรอ"เขื่อนแซวหลังจากที่เดินเข้ามาในห้อง
     "ก็ต้องมีบ้างแหละ นอนได้แล้วแกอ่ะ เด่วสุดที่รักของแกเค้าจะบ่นถ้าแกตื่นสาย"ผมพูดแบบนิ่งๆ
     "ครับ ฝันดีนะพี่ชาย"เขื่อนพูดแล้วนอนกลับไป ส่วนนอนยิ้มกับภาพที่ฟางหอมแก้มผมจนหลับไป
 End Poppy talk
 
เด่วมาอัพให้ใหม่นะค้ะ ไม่สนุกก็บอกได้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา