รักนี้จะให้ใจ <3

9.0

เขียนโดย KFkoenfaye

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.06 น.

  25 ตอน
  0 วิจารณ์
  24.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) อะไรแค่นี้...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fang Talk
 ขณะนี้ฉันกำลังขับรถไปมหาวิทยาลัยด้วยตนเอง เนื่องจากคนที่รักเค้างอน ฉันโทรไปก็ไม่รับ มีเดินหนีด้วยนะ ฉัน​ก็​เลยคิดว่าจะซื้อของสิ่งหนึ่งง้อ เพราะว่าฉันร้านขายตุ๊กตาหมีพูเห็นว่าเป็นของชอบของเค้า เลย​ซื้อตัว​ใหญ่ไปง้อ ถึง​มหาวิทยาลัยฉันกำลังเดินตามหาเค้าอยู่ โดยเดินไปใต้คณะสถาปัตยกรรมศาสตรซึ่งมีลานกว้าง ใต้​ต้นไม้ทีเค้า​ชอบ​ไป​นั่ง ฉัน​เห็นเค้านั่งอยู่เลยเดินเข้าไป
     "ป๊อป มา​นี่​หน่อย"ฉันเรียกเค้า แต่เค้ากลับพูดแบบแทงใจมาก
     "มีไร มาทำไมไม่ได้อยากเจอ"เค้าพูดแล้ว เพื่อนใน​กลุ่มก็ดันแซวว่า "เฮ้ยๆ คุณชายเรา​งอนแฟน อยากบอกเลยว่าเหมือนหมี​อด​น้ำผึ้ง ว๊าวๆๆๆ" ประสานเสียงดียิ่งกว่าอะไร "พวก​มึง​ยุ่งอะไรว่ะ อ่านปากกูนะ ไม่ ได้ อด เว้ย ไอ้ ..."เค้าพูดอย่างช้ามากๆ
     "นี่บอก ให้มานี่หน่อยไง"ฉันพูดต่อ
     "ไม่ไปมีไรไหม"เค้า​พูด​สะบัดหน้าหนี จะไม่ไปใช่ไหมได้เลยยย
     "บอกให้ไปไง"ฉันพูดก็ออกแรงลากเค้าให้​ลุก​จากที่นั่งแล้วไปที่รถอย่าง​จะ​บอกว่าใช้แรงเยอะมาก เพราะ​เค้า​เดียวเดินกลับไปจนฉันต้องออกแรงสุด จนมาถึงรถแถมยังต้องยันเค้าให้นั่งลงบนเบาะ
     "จะอยู่เฉยๆได้ยัง เหนื่อยนะเนี้ย"ฉัน​พูด​ด้วยน้ำเสียงที่​หอบ​เหนื่อยมาก เนื่องจากคุณชายนั่งเงียบ ฉัน​ก็​เลยเอื้อมมือไปเอา​ตุ๊กตาหมีพูหลังรถ"อ่ะให้ ขอโทษนะคะ ที่​เค้าขัดใจ​คุณชาย​สุดที่รักของเค้า" หลังจากนั้นฉันก็ยื่นตุ๊กตาให้ 
     "ถ้า​อยากให้หายก็....." เค้าพูดแล้วนิวชี้ที่ปาก จะให้ฉันทำเนี้ยนะ ก็ได้เพื่อให้หายงอนนะ แล้วฉันก็เอามือไปโอบคอก็จุ๊ปปาก แต่เค้ากลับทำการแลกลิ้นเปลี่ยนรส 
     "ความจริงแล้วไม่ต้องซื้อตุ๊กตามาให้หรอก แค่​จูบปากก็หายแล้ว"เค้าพูดฉันได้ยินแล้ว ถึงกับอยากได้เงินค่า​ตุ๊กตาคืน
    "ไอ้บ้า งั้นเอา​ตุ๊กตาหมีคืนมา"ฉัน​พูดพลางแบมือ
    "ไม่ให้ ให้​แล้วให้​เลย"เค้าพูดก็​เลยเกิด​สงครามแย่งชิงตุ๊กตากัน "พอเลยฟาง ของ​ไ​ร​อย่าง​นึ่งได้ป่ะ" หลังจากทุกสิ่งหยุดนิ่ง
     "ได้สิ ว่ามา"ฉันพูด แล้วเค้าก็ดึงมือฉันไปพอพูดออกมา
    "ตั้งแต่วันแรกที่เรา​เป็นเพื่อนกัน จน​เป็นแฟนฟางทำให้ป๊อปมีความสุขจนถึงวันนี้ เราแต่งงานกันนะ ได้​หรือเปล่าครับ"เค้า​พูดออกมาจากความจริงใจที่​เค้ามีฉัน​สามารถบอก​ได้เลยว่าความรู้สึกเค้ามาถึงฉันมาก 
    "ได้สิ ฟางเองก็มีความประทับใจในทุกๆครั้ง ที่เราได้คุยกันพบเจอนะ"ฉันพูดอย่างซึ่ง​ใจ​แล้วน้ำตาค่อย​ไหลออกมาอย่างดีใจ 
    "อย่า​ร้องไห้เลย เค้ารักฟางนะ"เค้า​พูดพลางเอาแหวนมา​สวมไว้ แล้ว​กอด​ฉัน​ด้วยความรัก​และความอบอุ่นจากอ้อมกอดที่ฉันต้องการที่จะอยู่กับเค้า​แบบ​นี้ตลอดไป
     "ฟางก็​รักป๊อปนะ"ฉัน​พูด​ความรู้สึกที่​ออกมาจากข้างในส่ง​ถึงปาก ไม่ว่าจะ​เกิดอะไรขึ้นมา ฉันก็จะมีคน​คน​นี้อยู่เคียงข้างกันไป
End Fang Talk
.
.
.
.
.
.
.
Koen Talk
 ตอนนี้ผมอยู่ในสวนสาธารณะกับสุดที่รักเพียงคนเดียวของผม
     "ที่รักครับ"ผม​เรียกเธอ​ที่อยู่ในอ้อมกอดของผม
     "ค่ะ มี​อะไรหรือเปล่า"เธอ​ตอบ​ผม​ด้วยน้ำเสียงไพเราะที่น้อยครั้งเธอจะมี มา​พูดดีกับผม แต่​แบบนี้แหละ​ที่​เป็นคนใน​สเปกของผม
     "เรา​มา​เลื่อนสถานะกันดีกว่าไหม"ผม​พูดอ้อมๆไปก่อน เพราะผมเขินมากเลย ผมอยากให้ใน​ช่วงชีวิตที่เหลือต่อจากนี้ไปจนวันที่สิ้นสุด มี​ผู้หญิงคนนี้ยืนอยู่ข้างกายเสมอไป
     "คือ ยังไง​กันแน่คะ"เธอ​พูด​แล้วผมก็คุกเข่าลง​พร้อมกัน​พูดความ​รู้สึกที่มีออกไป
    "เฟย์ แต่ง งาน กัน นะ เขื่อนรัก​เ​ฟ​ยที่สุด​ใน​บรรดาเพื่อนๆเ​ฟ​ย์​ก็ดี​กับ​เขื่อนที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งเราได้คบกัน ได้รักกันจนมาถึงวันนี้ วันที่เขื่อนอยากให้มีเรามา​อยู่ร่วมกันตลอดไป แต่ง งาน กัน นะ"ผมพูดออกไปอย่างจริงใจสุดๆ
   "ก็ได้นะ เขื่อนก็เป็นเหมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตเ​ฟ​ย์​ไป​แล้ว"เธอ​พูดพร้อมกอดผมให้ลุกขึ้นมา แล้วผมก็ใส่แหวนให้เธอบนแหวนจะสลักชื่อของเราไว้
    "เรา​จะ​รัก​กัน​ตลอดไปนะครับ สัญญา"ผม​พูด​แบบนั้นทำให้เธอโอบคอแล้ว​จูบปากผม
    "สัญญา เฟย์รักเขื่อนคนเดียว forever"เธอพูดแล้ว หลังจากนั้นเรา​ก็​จูบกันอย่างมีความสุขและนานแสนนานเราก็จะรักกันจากนี้ตลอดไป   Happy Ending
 
End  Koen Talk
ความคิดที่ได้จากเรื่อง ▶ถึงแม้​เรา​จะ​ความรักที่แสน​ซึ้งกินใจหรือยิ่งใหญ่มาก​ขนาด​ไหนก็ตาม หาก​เราไม่มีความเชื่อใจใน​ตัวของกัน​และกัน ความรัก​ที่​มีก็​อาจจะกลายเป็นความทุกข์โดยไม่รู้ตัว คนรักกันควร​มี​ความไว้วางใจให้กันจึงจะเป็นรักที่สุขใจ 
 
.
.
.
จบแล้วจ้า เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับเรื่องความรักที่เกิดจากเพื่อนที่​มี​มิตรภาพที่ดี อยากได้​ตอน​พิเศษมี nc คอมเมนส์บอกได้นะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา