ร้ายแต่ก็รัก

-

เขียนโดย T_eE_N_Y

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.34 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,357 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 22.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เหนื่อยกับเด็กคนนี้จริงๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ออออออ..." ป๊อปปี้ทรุดตัวลงนั่งกับโซฟาอย่างหมดแรง 
 
 
 
"นี่พี่ป๊อป ฟางหิวทำไรให้กินหน่อยสิ นะๆๆ" ฟางทำท่าอ้อนป๊อปปี้
 
 
 
"ยังจะหิวอีกหรอ คนป่าวว่ะ" ป๊อปปี้บ่น แน่ล่ะก็ดูเธอสิเล่นแวะทุกปั๊มระหว่างทางไปส่งแต๊งกิ้วไม่พอยังให้เขาลงไปซื้อของต่างๆนานาของเธออีก กลับคอนโดมาก็ยังต้องทำข้าวให้กินอีกหรอ
 
 
 
"ทำให้กินหน่อยเถอะน่า แล้วจะไม่บอกคุณลุงว่าพี่ป๊อปไปรับช้า" ฟางเอาพ่อของป๊อปปี้มาอ้าง เพราะแม่ของเธอแต่งงานกับพ่อของป๊อปปี้ เธอเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของป๊อปปี้
 
 
 
"คร้าบๆ = =" ป๊อปปี้ชักสีหน้าก่อนจะเดินเข้าครัวไปทำเมนูอย่างง่ายให้ฟางกิน  แล้วกลับออกมาพร้อมไข่เจียวทอดราดข้าวมาให้ฟาง
 
 
 
"ขอบคุณคร้า" ฟางบอก
 
 
 
"ไปนอนได้ล่ะ จะดูบอล" ป๊อปปี้ไล่ฟางที่กำลังดูละครไทยอยู่บนโซฟาไป
 
 
 
"ไม่เอา ที่ไทยตอนนี้เพิ่ง 2 ทุ่มเอง" ฟางพูดแล้วหยิบรีโมตมาไว้กับตัว ป๊อปปี้ก็รีบคว้ารีโมตที่มือฟางแล้วดึงมาด้วยแรงที่เยอะกว่าฟางทำให้ตัวฟางเอนไปทับป๊อปปี้ แล้วริมฝีปากของทั้งคู่ก็ประกบกันอยู่นาน ป๊อปปี้ก็ดึงรีโมตออกจากมือฟาง ทำให้ฟางได้สติลุกขึ้นจากตัวป๊อปปี้
 
 
 
"อะ เออ คือ จะดูก็ดูไปสิฟางจะไปนอนแล้ว" ฟางรีบตวาดใส่ป๊อปปี้ก่อนจะถือจานข้าวเข้าไปในห้องของตัวเอง
 
 
 
"หึหึ" ป๊อปปี้ส่ายหัวให้กับฟางที่ยังจะเห็นแกกินอีก  แล้วนึกถึงตอนที่จูบกับฟางไปเมื่อกี้ "เฮ้ยคิดไรว่ะ ไม่ได้ไม่ได้ หึ" เขาไล่ความคิดนั้นออกแล้วกก้ดุบอลต่อ แล้วหลับไปบนโซฟา
 
 
 
 
"นี่เราเสียจูบแรกให้กับพี่ชายเนี่ยนะ กรีีดดดด" ฟางพูดก่อนจะเอาหมอนฟาดไปที่หมีพูห์ที่ป๊อปปี้เคยให้เธอไว้ แล้วเธอก็เอาไปที่เยอรมันด้วย
 
 
 
 
 
 
อิอิ แต่ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงไม่ใช่หรอ
ไรเตอร์แต่งผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะค่ะ แนะนำ คอมเมนต์ให้กันด้วยนะค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา