รักได้มั๊ย?

10.0

เขียนโดย lovepoppy

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.37 น.

  2 part
  0 วิจารณ์
  4,568 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 22.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) today

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ...นี่น่ะหรอ คือ ความรู้สึกที่เรียกว่า ''คิดถึง'' ผมไม่ได้สัมผัสมันมานานแล้ว...
 
 
 
 
 
 
 
 
ลู่ห่านทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆ เขาอยากจะผลักร่างสูงออกห่างแล้ววิ่งขึ้นห้องไปให้รู้แล้ว
รู้รอด เพราะอะไรน่ะหรอ...เพราะตอนนี้เขากำลังเขินมากๆน่ะสิ ตั้งแต่เมื่อเช้าที่พี่ชายของเขากลับ
มา ร่างสูงก็เอาแต่มองเขา ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะมีร่างสูงตามไปด้ว่งยเสมอ เช่นตอนนี้
                        ''ทำไมทำหน้ามุ่ยอย่างนั้นล่ะครับคนดีของพี่''
ร่างสูงนังลงข้างๆเขาแล้วดึงพวงแก้มนิ่มอย่างหมั่นเขี้ยว ทำเอาเขาเหวอไปในทันที อะไรกัน ตอนนี้
เขาโตแล้วนะ โตพอที่จะไม่มานั่งเล่นเป็นเด็กๆแบบนี้อีก แต่ที่เขายอมก็เพราะคนข้างๆเขาคือพี่ชาย
แท้ๆ
                              ''พี่ฮุนเลิกดึงแก้มลู่ได้แล้ว...เดี๋ยวเป็นรอย''
                                 ''ก็บอกมาก่อนสิว่าเป็นอะไร...ถ้าไม่บอกพี่จะทำเหมือนตอนเด็กๆ''
พรึ่บ
ร่างบางรีบลุกขึ้นทันที หน้าที่แดงอยู่แล้ว ตอนนี้แดงเข้าไปอีก ก็ตอนเด็กๆเซฮุนชอบ จุ๊บปากเขา
กอดเขา หอมเขา แล้วก็ชอบขึ้นคร่อมเขาบ่อยๆ ตอนเด็กร่างบางนึกว่ามันเป็นเรื่องสนุก เลยชอบ
ให้ผู้พี่ทำบ่อยๆ แต่ตอนนี้...มันไม่เหมือนเดิมแล้ว เขาโตพอที่จะรู้แล้วว่า สิ่งที่ผู้ชายตรงหน้าทำ
ทั้งหมดคือ การลวนลาม
                                   ''บอกก็ได้...''
                                            ''.........''
                                        ''คือ...''
                                          ''........''
                                        ''ลู่เขิน''
 
 
....................................................................................................................
ไม่มีผู้ใดเม้น ไม่มีผู้ใดโหวตก็เอาไปแค่นี้แหละค่ะ #สะบัดบ๊อบใส่ #รองเท้าแตะปลิวผ่านหน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา