รักร้าย....ละลายใจนายจอมหยิ่ง

8.4

เขียนโดย หิมะ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.32 น.

  8 ตอน
  18 วิจารณ์
  11.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 22.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ตัวแทนทั้งสี่(อีกแล้วเหรอ????)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                          Chapter6
                            ตัวแทนทั้ง4 (อีกแล้วเหรอ????)
(ต่อจากพาร์ทที่แล้ว)
 
จากนี้กรุณาเปิดเพลง ขี้หึง ไว้ได้จะดีมาก.....
 
ห้องโถงใหญ่....
"เอาล่ะ นักเรียนทุกๆคน ฉันคิดว่าทั้งเดิร์มแสตรงก์และะโบซ์บาตงคงจะเหนื่อยจากการเดินทางมามากแล้ว และฉันจะไม่พูดอะไรมากล่ะ อีก1อาทิตย์ การประกาศรายชื่อตัวแทนจะเริ่มขึ้น"ดัมเบิ้ลด-อร์กล่าว
 
"เอาล่ะ ฉันอยากให้พวกเธอไปพักผ่อนกันได้แล้วล่ะ" แล้วนักเรียนก็ค่อยๆเรียงแถวออกไปจากห้องโถง
 
"เกรนเจอร์ มากับฉัน"เดรโกจับข้อมือเธอแน่นก่อนจะลากเฮอร์ไมโอนี่่ออกมาจากห้องโถง...
 

หอประธาน
"อะไรของนาย ห๊ะ มัลฟอย เป็นอะไร"เธอถามทันทีเมื่อมาถึงหน้ารูปภาพ
 
"มังกรสีน้ำตาล"เดรโกบอกรูปภาพอย่างหงุดหงิดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
 
"เอ้า อย่าทำอะไรหนูเค้ารุนแรงสิ"รูปภาพตอบกลับมาอย่างไม่สบายใจ
 
"เธอมีหน้าที่เปิด ก็เปิดเถอะน่า อย่าพูดมาก"เดรโกตอบรูปภาพอย่างหัวเสีย
 
"อะไรกันเด็กพวกนี้ มารยาทไม่มีเลยจริงๆ"เธอเหวี่ยงให้เดรโกและเฮอร์ไมโอนี่เข้าไปด้านใน
 
เมื่อเค้าและเธอเข้ามาถึงห้องนั่งเล่น เค้าก็ผลักเธอลงบนโซฟาสีน้ำตาล ก่อนจะถาม
 
"เธอกับครัมคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอบมาสิ"
 
"ฉันคบกับครัม มันหนักหัวนายมากเหรอ!"เฮอร์ไมโอนี่ตอบกลับอย่างท้าทาย
 
"ใช่ มันมันหนัก"เดรโกตอบ "เธอควรตอบให้ตรงคำถามนะ ยัยเลือดสีโคลน"
 
"ให้เอาออกให้มั้ย?"เธอตอบอย่างยียวน
 
"กวนฉันมากไปแล้วนะ ยัยเลือดสีโคลน"จากอารมณ์ที่โกธรเขาคิดว่ามันค่อยๆจางไปแล้ว แต่ไม่ เขายิ่งโกธรมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ
 
"แล้วนายจะทำอะไรมิทราบ?"
 
"ก็จะทำอย่างนี้ไง"เค้าดันและจับมือเธอไปชนผนัง
 
"นายจะทำอะไรน่ะ"เธอถามอย่างตกใจ
 
"กลัวเป็นแล้วเหรอ หืม"เดรโกยิ้มอย่างเจ้าเลห์
 
"นายจะทำอะไร อุบส์......อื้อ อ่อยอั้นอ่ะ(ปล่อยฉันนะ! กรุณาอย่าเข้าใจผิดค่ะ555)"มันทันจบคำดี เดรโกก็ประกบปากเข้ามาเเล้ว เธอพยายามสะบัดหน้าหนี นานอยู่หรอกกว่าเค้าจะถอนจูบ
 
"นายมันเลวที่สุด! จูบแรกยังไม่พอ นายยังจูบครั้งที่สองอีก เลวสิ้นดี!"เธอตัดพ้อเค้าด้วยน้ำตาและเสียงที่สั่นเครือ
 
"เหรอ........."เดรโกพูไม่จบประโยคน้ำใสๆก็ร่วงหล่นมาจากดวงตาสีน้ำตาล เดรโกจึงคิดว่าเค้าทำรุนแรงไป...(ลูกแม่ ลูกรู้สึกเห็นใจคนอื่นตั้งแต่เมื่อไหร่???:หิมะ) เขาจึงเปลื่ยนคำพูด
 
"เกรนเจอร์ ฉันขอโทษ"
 
"ทำแล้วขอโทษน่ะเหรอ มีหัวไว้กั้นหูรึไง(แรงส์)"เธอตอบกลับ
 
เขาคิดว่าถ้าจะจูบเธออีกครั้ง เธอควงตบกลับเค้าสักฉาดแหละ
 
"................................."
 
"ไปนอนล่ะ!!"
 

เช้าถัดมา
 
"รอน แฮร์รี่ เธอใส่ชื่อลงในถ้วยอัคนีรึยัง"เฮอร์ไมโอนี่ถามเมื่อมาถึงห้องโถง
 
"ฉันใส่แล้วล่ะ"เดร (เอ้ย! พิมพ์ชื่อหนุ่มเดรมากจนติด5555) แฮร์รี่ตอบ
 
"เธอล่ะรอน"
 
"ม่ายอ่ะ ฉันไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยง"รอนตอบอย่างขี้ขลาด
 
"เราไปกันเถอะ คาบแรกกับสเนป"
 

วันประกาศตัวแทน
 
"เอาล่ะๆ เงียบๆกันหน่อย เรามาประกาศรายชื่อตัวแทนกันเถอะ"ดัมเบิ้ลดอร์ป่าวประกาศ
 
"ตัวแทนจากเดิร์สแตรงก์ ไม่แปรไป วิคเตอร์ ครัม!"
 
"ตัวแทนจากโบซ์บาตงงงงงงงง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น กาเบรียล เดอร์ลากูร์"
 
"และตัวแทนจากฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์" ตัวแทนทั้งสามเดินอ้อมโต๊ะอาจารย์ไปที่ห้องถ้วยรางวัล
 
และ..........ถ้วยกลับพ่นแผ่นหนังมอีกหนึ่ง ดัมเบิ้ลดอร์หยิบมาก่อนอ่าน....
 
"เดรโก มัลฟอย......"
 
ปล.ว่างๆจะอัพให้น่าาาาาาช่วงนี้ติดเรียน ติดปัจฉิม ติดเรียนพิเศษ ติดอ่านหนังสือเพื่อสอบคัดห้อง ติดอ่านหนังสือเพื่อสอบเทียบ(หวังสูงเนอะ5555) ติดวานกลุ่ม ฯลฯ เจอกันจ้า จุบุ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา