ซีรีส์ ชุด 6 เพื่อนรัก ตอน เพื่อนคนแรก "กั้ง"

-

เขียนโดย boomnaja

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.21 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,695 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 07.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) นอนด้วยกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอ้า แล้ว พวกเธอนี้ไปทำอะไรกันมาเนี่ย แล้วสองคนนี้หลับทำไมเนี่ย" จินถาม
พิชชี่เอาหน้าของกั้งหันมาทางตัวเขาเพื่อจะไม่เห็นหน้าที่กั้งโดนต่อยโดนเตะมา
"แม่ครับ คือ เรื่องมันยาวครับ เดี๋ยวผมพาสองคนนี้ขึ้นไปบนที่นอนก่อนน่ะครับ" พิชชี่บอก
"เอ้า แล้ว สองคนนี้จะนอนด้วยกันได้ยังไงล่ะ" จินสงสัย
ทั้งห้าคนหัวเราะ "แม่ครับ แม่อยากให้สองคนนี้ชอบกันมั้ยครับ" กวังบอก
"อยากสิ" ผู้เป็นแม่ของกั้งไม่ลังเลที่จะตอบ
"นั้นไงครับ พวกผมก็เลยอยากแกล้งสองคนนี้ให้หยุดทะเลาะกันแล้วปรับความเข้าใจกันดีกว่า
ครับ"กวังพูด
"อืม..... ก็ได้ แม่อยากได้ลูกสะใภ้คนนี้มาตั้งนานแหละ" จินบอก
"โอ้โฮ ถ้างั้นดีเลยครับ แม่ช่วยพวกผมด้วยน่ะครับ" เควินพูด
"ได้จ๊ะ เดี๋ยวแม่โทรบอกแม่ของโบว์ก่อนน่ะ" จินบอก
"คร้าบบบบบบ" ทั้งห้าคนตอบพร้อมกัน
แม่ของกั้งก็รีบวิ่งไปโทรบอกแม่ของโบว์อย่างรวดเร็วที่สุด
"รับสิขวัญ"
"่ค่ะคุณพี่" ขวัญตอบรับโทรศัพท์
"ขวัญ ขวัญฟังพี่ดีๆ น่ะขวัญ" จินพูดด้วยความตื่นเต้น
"อะไรค่ะพี่" ขวัญตอบ
"เธอจะอนุญาติหรือเปล่าถ้าเจ้ากั้งกับหนูโบว์อ่ะนอนด้วยกัน" จินถาม
"เอ่อ .... คุณพี่หมาความว่ายังไงค่ะ" ขวัญถามอย่างสงสัย
"คือ พี่อยากแกล้งสองคนนี้ ให้ปรับความเข้าใจกันนะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันอีก" จินบอก
"ด้วยการนอนด้วยด้วยกันเนี่ยน่ะค่ะ" ขวัญตอบอย่างไม่ไว้ใจ
"เอ่อ ก็มันไม่มีวิธีไหนที่ทำให้สองคนนี้หายทะเลาะกันนี่ น่ะๆๆ ขวัญน่ะ ช่วยพี่ลูกของเราซักครั้ง
น่ะ เพื่อจะได้ผล" จินบอก
"ค่ะๆๆ ก็ได้ค่ะ หวังว่าคงจะไม่ทะเลาะอีกกันน่ะค่ะ" ขวัญตอบ
"จ๊ะ ตอนนี้เนี่ยเพื่อนของกั้งทั้งห้าคนกำลังจัดที่นอนให้นอนด้วยกันอยู่" จินบอก
"ค่ะคุณพี่ แต่อย่าให้มันเกินเลยน่ะค่ะ ฉันเป็นห่วงลูกสาวจ๊ะ" ขวัญบอก
"จ๊ะ ขอบคุณน่ะขวัญ" จินพูด
"ค่ะ คุณพี่" ขวัญวางโทรศัพท์ แล้วถอนหายใจ "เฮ้อ คุณพี่เล่นอะไรอีกเนี่ยะ"
ทั้งห้าคนขึ้นมาข้างบนพร้อมอุ้มทั้งสองคนมาไว้บนที่นอน
"เฮ้อ ไอ้กั้งมันตัวหนักจังว่ะ" พิชชี่บอก
"เออ ยัยนี่ก็หนักเหมือนกันแหละ"กวังพูด
"ถ้างั้น พวกเราเอาไว้แค่นี้แหละ เดี๋ยวให้ไอ้กั้งมันจัดการเอง ไป" พิชชี่บอก
"ไป แต่ก็เกือบโดนด่าแล้วน่ะเนี่ย ดีน่ะฉันเอาหน้าของไอ้กั้งหันมาที่หน้าอกฉัน ไม่งั้น มันแย่แน่ๆ
เลยว่ะ" กวังพูด
แล้วทั้งห้าคนก็ลงไปเล่าเหตุการณ์ให้แม่จินฟัง
และในสถานการณ์ตอนนี้กั้งและโบว์นอนดวยกันสองต่อสอง แต่โบว์ก็ยังไม่หมดลิตรของน้ำยาปลุก
อารมณ์
 
โปรดติตามตอนต่อไป
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา