Bad Girl ฉันเป็นแบบนี้แล้วหนักหัวใคร

-

เขียนโดย JetPoppyLove

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 09.07 น.

  1 chapter
  0 วิจารณ์
  3,403 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 12.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) คู่หมั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          "อืมมม~"เสียงครางของคนคนหนึ่งดังขึ้นหลังจากพึ่งตื่นนอน

          "กี่โมงแล้วเนี้ย โอ้ย!"หญิงสาวร้องเสียงหลงทันทีเมื่อพบว่าตนเองไปเหยียบกับสิ่งสิ่งหนึ่งเข้า

          "ใครเอามีดมาไว้ตรงนี้เนี้ย ดีนะที่มันไม่แทงเท้า"หญิงสาวบ่น

          "กี่โมงแล้วเนี้ย"หญิงสาวพูดพร้อมกับมองไปที่นาฬิกา "เฮ้ย! 10 โมงแล้วเหรอเนี้ย! ตายแล้วๆ ตายแน่ๆ อีก 1 ชั่วโมงเอง ตายแน่ๆ แล้วจะใส่ชุดไหนไปดีเนี้ย ปู่บอกให้ใส่ชุดน่ารักๆไป โอ้ย! ทำไมวันนี้มันยุ่งยากอย่างนี้ว่ะ ไปอาบน้ำดีกว่า"พูดแล้วก็เดินไปอาบน้ำ

 

 

              10 นาทีต่อมา

 

 

          "เฮ้อ! แบ๊วซะไม่มี"เธอพูดแล้วพร้อมกับดูตัวเองในกระจก"ถ้าไม่ใช่คำสั่งปู่ฉันไม่มีทางใส่แน่ๆชุดแบบนี้ ชิ! ใส่แล้วอึดอัดเป็นบ้า!"เธอพูดแล้วก็เดินไปหยิบกระเป๋ากับกุญแจรถ แล้วก็เดินออกไปจากห้องทันที

 

 

               ลานจอดรถ

 

 

          "รถฉันคันไหนเนี้ย!!"เธอพูดพร้อมกับเดินไปหารถของตนเอง ถ้าถามว่าทำไมเธอถึงหารถของตนเองไม่เจอ แหงล่ะ! ก็รถมันมีสีเดียวกันตั้ง 2 คัน! ไม่ใช่แค่สีเดียวกันอย่างเดียวนะ รุ่นก็รุ่นเดียวกัน ล้อก็เหมือนกัน ฟิล์มก็เหมือนกัน แถมยังไม่มีทะเบียนรถเหมือนกันอีก! อะไรมันจะเหมือนกันขนาดนั้นวะ!!

          "รู้งี้น่าจะเอาทะเบียนรถมาใส่แบบที่มินอาบอกจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาหาแบบนี้ เฮ้อ! แล้วคันไหนของฉันเนี้ย!"เธอบ่นไปพร้อมกับมองดูจุดแตกต่างของรถทั้งสองคัน อืม~ ไหนวะจุดแตกต่าง! ท้ายก็เหมือนกัน กระโปรงรถก็เหมือนกัน แต่ว่า ดูไปดูมาก็มีจุดที่ไม่เหมือนกันอยู่นะ ตรงไหนวะที่ไม่เหมือนกัน

          "นี่เธอ จ้องจะขโมยรถฉันเหรอ?" อยู่ๆก็มีเสียงๆนึงดังมาจากด้านหลังของเธอ

          "ใครย่ะจะไปขโมยรถนาย!"เธอหันไปตะคอกใส่คนด้านหลัง

          "ก็เธอไง!"

          "เหรอ! หน้าสวยๆอย่างฉันเนี้ยนะจะไปขโมยรถของนาย เหอะ! ฝันไปเถอะย่ะ!"

          "แหม! ถ้าหน้าอย่างเธอสวยนะ ฉันว่านะ ผู้หญิงทั้งโลกคงจะเป็นนางฟ้ากันหมดแล้วล่ะ"

          "นี่นายหาว่าฉันไม่สวยเหรอย่ะ!"

          "ไม่ได้บอกซักหน่อยว่าไม่สวย คิดเองเออเองชะมัด"

          "ถ้าไม่ได้บอกว่าไม่สวย แล้วบอกว่าอะไรล่ะย่ะ"

          "ก็บอกว่าโครตขี้เหล่เลยไง"

          "นาย..! ฮึ่ย! กี่โมงแล้วเนี้ย!"

          "10 โมงครึ่งแล้ว..."อยู่ๆเสียงทั้งสองคนก็เงียบไป..

          "ฮะ! 10 โมงครึ่งแล้วเหรอ!!"และก็พร้อมกันตะโกนออกมา

          "เธอจะพูดตามฉันทำไมเนี้ย!"

          "นายน่ะแหละจะพูดกับฉันทำไม!"

          "เธอน่ะแหละพูดตามฉัน!"

          "นายน่ะแหละ!"

          "ฉันไม่อยากมาเถียงกับเธอหรอกนะ เพราะว่าฉันมีนัดตอน 11 โมง"

          "ฉันก็เหมือนกัน เพราะฉะนั้น โปรดเลือกด้วยว่ารถคันไหนของนาย"

          "ไม่ต้องบอกฉันก็เลือกอยู่แล้ว"เค้าพูดแล้วก็เดินไปเปิดรถของตนเอง แถมยังเปิดถูกด้วย แล้วเค้าก็ขับรถผ่านหน้าฉันไป

          "งั้นฉันก็ไปบ้างละกัน"เธอพูแล้วก็เดินไปเปิดรถ แล้วก็ขับมันออกไปด้วยความเร็วแสง

 

 

               15 นาทีผ่านไป

 

 

          "ถึงซักที"ฉันพูดพร้อมกับเดินออกจากรถ แล้วเดินเข้าไปในคฤหาสหลังใหญ่

          "มาได้ซักทีนะยัยตัวแสบ"เสียงพูดของคนอายุประมาณ 80 กว่าปีดังขึ้น ทำให้ผู้เข้ามาใหม่อย่างเธอต้องรีบเข้าไปกอดผู้พูดอย่างรวดเร็ว

          "คิดถึงปู่จังเลยค่ะ"เธอพูดทั้งๆที่เธอยังกอดผู้ที่เป็นปู่อยู่

          "อืม มาได้ก็ดีแล้ว ไปนั่งซะสิ"ปู่บอกเธอ เธอจึงรีบไปนั่งทันที

          "เธอ..!"เสียงของคนคนหนึ่งดังขึ้น ทำให้เธอรีบหันไปทันที

          "นาย..!"

          "อ้าว! รู้จักกันแล้วเหรอเนี้ย"เสียงของผู้ชายวัยประมาณ 40 ปีดังขึ้น

          "ก็ไม่ได้ถือว่ารู้จักหรอกครับพ่อ แต่ว่ายัยนี่นี่แหละครับที่ผมเล่าให้ฟังน่ะครับ"เค้าพูดแล้วก็ชี้มาทางฉัน

          "อ่อ.. คนที่เล่าให้พ่อฟังก็คือหนูแทยอนใช่มั้ย?"คนที่คาดว่าจะเป็นพ่อของหมอนั้นพูดขึ้น

          "แทยอน ไหว้เค้าสิลูก"คุณปู่ของแทยอนสั่ง

          "ค่ะปู่ สวัสดีค่ะ แทยอนค่ะ ^^"

          "น่ารักจังเลย เทาแนะนำตัวสิ"

          "ครับ สวัสดีครับ เทาครับ.."หมอนี้ชื่อเทาสินะ

          "อืม รู้จักกันแล้วสินะ"

          "ครับ/ค่ะ"ทั้งสองตอบพร้อมกัน

          "ดี ที่ฉันเรียกพวกเธอมาเพราะว่า.."ปู่พูดค้างไว้เพื่อให้ทั้งสองได้ลุ้น และพูดออกมาทีหลังว่า

          "..ฉันจะให้พวกเธอทั้งสองคนหมั้นหมายกัน"

          "ยัยเตี้ยเนี้ยเหรอคู่หมั้นของผม!"

          "หนูไม่ยอมนะคะปู่ จะให้หนูหมั้นกับคนแบบนี้เนี้ยนะ!!"

          "ผมก็ไม่ยอมเหมือนกันครับ จะให้ผมไปหมั้นกับคยแบบนี้เนี้ยนะ นางมารเห็นๆ"

          "ตัวเองดีตายแหละ!"

          "ใช่ ฉันดีมากกกกก!!"

          "หยุดเลยทั้งสองคน!"และแล้วก็ถูกห้ามทัพด้วยพ่อของเทา"พวกเราทั้งสองตระกูลตกลงกันแล้ว เพราะฉะนั้น อีก 9 เดือนเตรียมตัวกันได้เลย"

          "ฮะ! 9 เดือน!"เสียงของทั้งสองดังขึ้นพร้อมกัน

          "อืม อย่างที่ได้ยินน่ะแหละ เพราะฉะนั้น เตรียมตัวกันได้เลย แยกย้ายกันกลับได้แล้ว"ปู่พูดแลีวก็เดินขึ้นห้องไป สองพ่อลูกก็ขับรถออกจสกคฤหาสไป ส่วนแทยอนก็รีบออกไปเหมือนกัน เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเธอจะรีบไปบอกเรื่องนี้กับแฟนของเธอยังไงล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา