ปุณโน่ story

-

เขียนโดย yokuu

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,611 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2558 13.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) คนๆนี้ของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             เกิดขึ้นยังไงก็ไม่รู้   เมื่อไหร่ก็ไม่รู้   ไม่รู้ว่ารักเธอเมื่อไหร่
                           ไม่ใช่คนในฝัน  อย่างที่เคยวาดไว้
                           ไม่ใช่เเบบที่เคยคิดตลอดมา
                         คำตอบที่ใจไม่เคยรู้  เเต่วันนี้ได้รู้
                              เธอคือทุกอย่างที่ตามหา
                            เมื่อมีเธอตรงนี้   ก็ไม่มีคำถาม
                             ทุกทุกอย่างทุกคำตอบของใจ
                                   จบตรงคำว่าเธอ
 
" ให้กูเดานะมึงไอปุณณ์  ไอโน่เเม่งโทรมาช้ะ  โห่ยย เสียงเรียกเข้าเลี่ยนสัสส "  เสียงของโจ๊กที่กำลังคุยกับปุณณ์   
" ไมมึงอิจฉากรึไงที่กูมีเเฟนน่ารัก "
" โถ๊ะ!! ใครจะอิจฉามึง เเฟนกูก็มีจะอิจฉามึงเพื่ออ ​"
" ขอตัวรับโทรศัพแป๊ป"  พร้อมทำหน้าทะเล้น 
" ว่าไงคับโน่ "
" วันนี้ว่างป่าวววไปดูหนังกันนะ "
" โทษทีนะคับวันนี้ผมไม่ว่างอ่ะ ติดทำรายงานกะเพื่อน พรุ่งนี้มั้ย ผมว่างพอดี "
" เออๆพรุ่งนี้ก็ได้  เจอกันหน้าสตาบัค บ่ายโมงนะะะ "
" นี่ก็ดึกล่ะ นอนไวๆนะปุณณ์ฝันดีนะคับ  "
หลังจากที่ผมจบทสนทนากับโน่  ผมก็รีบเคลียงานจนเผลอหลับ
ผมลืมตาขึ้นมาด้วยความงัวเงีย เเต่เท้าเเละเเขนของไอฟี่เเละไอโจ๊กมาก่ายตัวผมเต็มไปหมด 
ผมหยิบนาฬิกามาดู 
เชี่ยยยยยย  เที่ยงเเล้วววว  
" อะไรของมึงง   บ่นไรมึงปุณณ์  "
เสียงที่สุดจะงัวเงียของโจ๊ก
"วันนี้กูมีนัดกะโน่เเล้วนี่ก็เที่ยงเเล้วรู้งี้กูตั้งปลุกตั้งเเต่เมื่อคืนล่ะ "
" มึงจะเสียเวลาพูดอยูทำเตี่ยมึงรึไงไปอาบน้ำไป เดี๋ยวไปไม่ทัน ไอโน่โกรธมึงไม่รู้ด้วยนะ "
เสียงของฟี่เเทรกขึ้นมา
 " เออๆ "  ผมรีบอาบน้ำ เเละทิ้งท้ายให้ฟี่และโจ๊ก
" ถ้ามึงจะไป ปิดห้องกูให้เรียบร้อยนะ " 
_________________________________________________________
 " ฮัลโหลล โน่อยู่ไหนคับ "
" เห้ยมึง กูนัด บ่ายโมงมะ มึงรีบไปมั้ย  เออๆเดี๋ยวกูจะรีบไปนะ รอกูก่อนนะ  "
" ok คับ "
ผมนั่งรออยู่ในสตาบัค ผมก็นั่งตามองไปรอบๆร้านไม่ได้สนใจ จนมีผู้หญิงคนนึงเดินมา 
" ขอโทษนะคะ ปุณณ์ป่ะคะ "
" อ่อ ชะ . . . ใช่ครับ  " 
" ใช่เเฟนเอมป่ะคะ "
" อ่อ เอมเเฟนเก่าเราตอนนี้เราเป็นเพื่อนกะเอมเฉยๆ  " 
"เราชื่อน้ำหวานนะ อยู่คอนเเวนต์"
" ว่าเเต่น้ำหวานเป็นเพื่อนเอมเหรอ "
" ใช่อยู่ห้องเดียวกันเเต่เราไม่ค่อยสนิทกับเอม "
 
 ผมรู้ได้ทันทีผู้หญิงคนนี้คิดจะทำอะไร และคิดยังไงกับผม เเละโชคดีของผมก็เข้ามาเมื่อเเฟนผมดิน
 
" อ้าววว  ปุณณ์นั่งคุยกับใครอ่ะ "
" อ่อน้ำหวาน เพื่อนเอมอ่ะโน่ "
" เออน้ำหวานนี่โน่เพื่อนเรา จำได้ป่ะที่ไปเล่นที่โรงเรียนหวานอ่ะ " 
" จำได้สิ ได้ข่าวว่าฮอตมากนะ โน่ " 
" ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกหวาน  ป่ะ! ปุณณ์ เดี๋ยวไม่ทันรอบหนังนะมึง "
" เออๆ  " 
แต่ก็ไม่วายที่หวานพูดต่อ
" ไปดูหนังไรกันเหรอ ไปด้วยสิ " 
 
โน่ทำหน้าเจื่อนเเละกระซิบบอกผมว่า
" เห้ยกู ok  เเหมมทำไงได้ มีเเฟนหล่อขนาดนี้อ่ะเนอะๆ " 
หลังจากที่เรา 3 คน ดูหนังเสร็จ เราก็มาเดินเที่ยวเล่นเเถวๆสยาม  จนหวานชักชวนโน่เเละผม
ไปขี่จักรยานที่สวนรถไฟ 
 ในขณะที่ผม โน่ เเละน้ำหวาน  นั่งbts มาหวานชวนผมคุยตลอด ไม่ว่า อากาศ  ที่เรียนและต่างๆนานาแม้กระทั่งเรื่องเอมทั้งที่วันนี้เป็นวันเดตของผมเเต่ผมกับโน่ ผมยังไม่ได้คุยกันซักคำ  ผมหวังว่าโน่จะเข้าใจผม
ในที่สุดเราก็มาถึงสวนรถไฟ หวานชักชวนให้ผมกับโน่ไปขี่จักรยาน
" ปุณณ์โน่ไปขี่จักรยานกันเหอะ  ปะ..."
ในขณะที่หวานจะขอนั่งรถคันเดียวกับปุณณ์ โน่ก็พูดกับหวานว่า 
" หวาน เราไม่อยากให้คิดไปเองเเล้วอ่ะ คือเราจะบอกว่าเรากับปุณณ์เป็นแฟนกัน เเล้วเราคบกันมานานเเล้ว  " หวานทำหน้าเหวอ
ในจังหวะที่หวานกำลังเหวอ   ผมกับโน่ได้ใช้จังหวะที่หวานเผลอ รีบขี่จักรยานออกมา
"  โน่ครับขอบคุณนะครับ  "
"  ขอบคุณไร   "
"  เมื่อกี้ไง   "
"   ได้ไงล่ะ กูไม่ยอมทนเห็นหรอกนะ นี่มันปุณณ์เเฟนของโน่ ของโน่คนเดียว  " 
เเละโน่นำมือทั้งสองข้างมาโน้มหลังพร้อมกับเอาหัวมาพิง พร้อมกระซิบเบาๆ
"  กูรักมึงนะ  มึงรักกูมั้ย  "
"  รักสิ รักที่สุดในโลกเลยย "
 ______________________________________________________
ชอบกันมั้ยเอ่ย  comment บอก writer กันหน่อยเร็วววว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา