fiction La flora(Tiwa&Giyul)#ลา ฟลอร่าจ้า#R18+

7.9

เขียนโดย Shiaki

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 20.20 น.

  6 chapter
  2 วิจารณ์
  39.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 06.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ซาโต้ สึบารุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านปิ้งย่าง
"ผู้ชายคนนี้.. ว้าวว เพิ่งเห็นตัวจริงครั้งแรกเลย หล่อจังค่ะ"โรซารี่เอ้ย สงบสติอารมณ์ไว้
"คุณโรซารี่ครับ... ผมมันไม่น่ารักในสายคุณแล้วสินะครับ..."เอล็กเซพูด
"น..นายมันน่ารักที่สุดในสายตาฉันอยู่แล้ว"หวานกันเข้าไป มดจะกัดตาย
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมอัลเดลลันเต้ คาน่อนครับ"
"คาน่อน ตัวของตัวเองเถอะ"ฉันพูด
"หวัดดี คาน่อน ยินดีที่ได้รู้จัก เฮ้ ยัยผมบลอนด์ตรงนั้นน่ะ สนใจเป็นกิ๊กฉันปะ!"เอิ่ม.. อันนี้เลวละ
"เมียผมครับคาน่อน -*-"ดันเต้พูด
"เอ้า สั่งๆๆๆ จะกินมั้ยเนี่ย"กียุลพูด
"เอากุ้งเจ้าค่า"ยูริพูด พวกเราก็สั่งกันจนหมด มากินกันทั้งหมด11คน เหอะๆ โชคดีนะที่เราเป็นสภานักเรียนกันทุกคน ทำให้เวลานี้ไม่มีใครต้องขึ้นเรียน แหงล่ะ มาดูงานนี่นาา
"นี่ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วเหรอ?"คาน่อนถาม
"แฟนฉันทิวา"
"แฟนผมนาซิสซ่า ยัยผมบลอนด์ของคุณเมื่อกี้นี้ -*-"ดันเต้ยังอารมณ์เสียอยู่แหะ
"แฟนผมโรซารี่คร้าบบ"
"แฟนกระผมคุณเหมยฮัวขอรับ"
"แฟนฉันยูริจัง"
"ฉันยังโสดสินะ....."คาน่อนพูด
"เฮ้ย เห็นผู้หญิงโต๊ะนั้นปะ? สวยๆอ่ะ ไปจีบสิ แค่นายเดินผ่านเดี๋ยวก็มีคนมาขอเบอร์เองอ่ะ"โห.. กียุลพูดซะ นักเรียนลา ฟลอร่าไม่ได้บ้าผู้ชายขนาด - -
"จะลองดู.."คาน่อนลุกขึ้นไป เดินผ่านโตณะผู้หญิงคนนั้น ก็กรี๊ดกร๊าดนะ เขาทำเป็นตักสลัดนี่เอง(สลัดบุฟเฟ่ต์)
"พี่คะ.. พี่ใช่พี่คาน่อนคนนั้นรึเปล่าคะ?"มีผู้หญิงผมสั้นซอยเดินไปถาม
"ครับ"
"กรี๊ด พี่ขอเบอร์คุณคิม กียุลให้หน่อยสิคะ"อ้าว โห น้อง พูดแบบนั้นมันทำร้ายจิตใจคาน่อนไปหน่อยม้างง
"=*= น้องเดินไปโต๊ะผู้ชายหล่อๆตรงนั้นนะ กียุลนั่งอยู่นั่น"คาน่อนอารมณ์เสียแล้ววว เด็กผมสั้นคนนั้นก็เดินมา
"พี่กียุลล *-*"ถ้าจะจีบกียุลข้ามศพฉันไปก่อน
"ว่า?"
"คือ.. หนูรักพี่ค่ะ พี่หล่อ เก่ง เทพ สุดยอดอ่ะ"...-*-
"ขอบคุณนะ แล้ว?"
"นั่นแฟนพี่ใช่มั้ยอ่ะคะ?"ยัยผมสั้นชี้มาที่ฉัน ฉันจ้องตาไม่กระพริบเลยล่ะ ฮะๆๆ
"เมียพี่ครับ ^^"กรี๊ดดดดด เขินนนน >///<;;
"งั้นหนูเป็นเมียน้อยละกัน"ยัยผมสั้นเดินมานั่งข้างๆกียุล ฉันนั่งตรงข้ามกับกียุล
"นี่น้องจะไม่เกรงใจแฟนเขาหน่อยเหรอคะ?"โรซารี่พูด
"อ๋อ~ ไม่อ่ะค่ะ ทีพวกพี่ยังรักกันได้ไม่แคร์สื่อเลย หนูก็จะเป็นเมียน้อยเขาได้ไม่แคร์สื่อเหมือนกัน"
"ถามฉันรึเปล่าว่าอยากได้เธอเป็นแฟนรึเปล่า?"นั่นนน~ น้องคะ น้องหาเรื่องผิดคนแล้วล่ะค่ะ
"พี่คะ หนูชื่อซาโต้ สึบารุ อายุ 15 คลาสเคาท์เทส จำไว้อย่างนะคะ หนูจะเอาพี่มาเป็นแฟนหนูให้ได้.."ยัยเด็กผมสั้นเดินออกไปจากร้าน จ่ายตังค์เปล่านั่น = =;
"ซาโต้.. สึบารุ..? อ๋อ!!เด็กคนนี้บ้านเป็นแก๊งค์ยากูซ่าเหมือนยูริเจ้าค่ะ เขามีอิทธิพลมากทางตอนใต้ของญี่ปุ่น แก๊งค์ของยูริก็ไม่ค่อยจะถูกกับแก๊งค์นั้นเหมือนกัน นิสัยไม่ดี ชอบโกงกิงชาวบ้าน แล้วก็เป็นหุ้นส่วนของรัฐบาลอีก .... แต่ก็นะ ท่านพ่อบอกว่า ถ้าเจอแก๊งค์นี้ ให้ฆ่าซะ...."กรี๊ดดด ยูริหยิบมีดออกมาแล้วว
"ใจเย็นๆ"ฉันพูด
"ยากูซ่าแล้วไง? ถ้าฉันจะถล่มบ้านยัยเด็กนั่นฉันก็ทำได้ แต่ก็ปล่อยไปเหอะ เด็กกะโปโล - -"กียุลพูด บ้านของกียุลก็มีอิทธิพลเหมือนกันนี่ แต่เขาทำในทางที่ถูก#ภูมิใจในว่าทีสามี
"- -** ศึกชิงนางกันอยู่เหรอครับ ให้ตายสิ ทำไมผมไม่มีแฟนนน"คาน่อนโวยวายไปกินผักไป