Jin bts xYou เดบิวต์ของนายความรักของฉัน!

8.5

เขียนโดย Killz

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.20 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  9,555 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 21.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) You Sexy Body!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ขอบคุนพี่เจโฮปนะคะ ที่สอนท่าเต้นไห้(ชื่อคุณ)" หูย...หงุดหงิดๆ ทีคุยกับเจโฮปนี่ตาหวานเลยนะ หึๆ
"ไม่เป็นหรอก(ชื่อคุณ)"
"งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะคะ แล้วเจอกัน^^" หึๆ...อาบน้ำเหรอ:)

You Talk
เหนื่อยมาทั้งวันแล้วคุณต้องการอาบน้ำไห้สบายใจวันนี้เลยใส่ฟองสระบู่เยอะหน่อย
คุณลงไปแช่ในอ่างและหลับตาพริ้มถ้าไม่ติดว่า...
"พี่จินมาทำไมคะ...เค้าอาบน้ำอยู่"คุณตกใจเมื่อจู่ๆเขาก็เดินมานั่งในอ่างด้วยเฉย
"น้ำห้องพี่มันเสียน่ะ...ขออาบด้วย" คุณคิดว่าโชคดีเมื่อคุณใส่ฟองสระบู่เยอะในวันนี้
"...ก็ได้ค่ะ.///." คุณก้มหน้าก้มตาอาบน้ำต่อ
"พี่จินหันไปก่อนนะ" คุณบอกเพราะว่าคุณกำลังจะขึ้นจากน้ำพอดี
"อืม..." เขาพูดพร้อมกับหันไป คุณคลุมเสื้อคลุมอาบน้ำเสร็จก็เดินไปเช็ดผมที่เตียงต่อ
จินออกมาในสภาพกางเกงขายาวตัวเดียวและเดินมาทางคุณ
เขาเอื้อมมือมาเช็ดผมของคุณให้...
"(ชื่อคุณ) สวยจัง"
"ขอบคุณคะ^^" คุณยิ้มให้เขาและก็ยังคงไม่รู้ว่าเสื้อคลุมอาบน้ำมันแหวกลึกไปไหนต่อไหนแล้ว
จินบ่นพึมพำและผลักคุณลงนอนกับเตียง
"พี่จิน..." คุณพูดพร้อมถูกดูดกลืนคำพูดจากคนตรงหน้าไป เขาจับเสื้อแหวกลึกมากขึ้นจนเห็นเนินอกขาว
"อื้อ...อย่านะพี่จิน" เขาขบเม้มตรงไหปลาร้าของคุณและเนินอกขาวระหงส์ที่มันน่า...
"โอ๊ยๆ พี่ขอโทษ" จินขอโทษคุณพร้อมกับรีบเดินออกไป คุณมองร่างายของคุณที่ถูกซอกจินทำรอยไว้...



คือไรต์ไม่แน่ใจว่าแต่งncซัก70%ได้รึเปล่าอ่าค่ะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา