อุบัติเหตุรัก

9.8

เขียนโดย Linin

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.17 น.

  13 chapter
  29 วิจารณ์
  18.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ก้าวแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

     ในห้องเช่าแคบๆห้องหนึ่งที่ภายในห้องไม่ได้มีอะไรที่ทำให้ไฮดซสาวแสนสวยคนนึงไม่พึงพอใจ ทำให้วันนี้เธอตัดสินใจจะหยุดความสัมพันธ์กับเค้าลง

 

 

 

     "อ้าวโฟร์ ผมกำลังคิดถึงคุณพอดีเลย มานั่งตรงนี้ก่อนครับ"  เสียงของภาณุเจ้าของห้องนี้และเป็นแฟนของหญิงสาว

 

 

 

     "วันนี้ที่ฉันมาเพราะมีเรื่องจะคุยกับแก!"     โฟร์ตอกกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

 

 

 

     "อารมณ์ไม่ดีหรอครับที่รัก ผมนวดให้นะ"  ป็อปปี้ที่กำลังจะนวดไหล่ให้กลับถูกเธอสะบัดออก

 

 

 

     "เอาละที่ฉันจะมาคุยวันนี้เราเลิกกันเถอะ!"  โฟร์พูดด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด

 

 

 

     "ไม่ ผมไม่เลิกกับคุณ ไม่"  ป็อปปี้พูดและพยายามกอดเธอ

 

 

 

     "อี๊ ปล่อย ! ใครจะทนอยู่กับคนจนๆอย่างแก! ลาก่อน! "   พูดจบโฟร์เดินออกไปจากห้องทันทีปล่อยให้ป็อปปี้ล้มลงจมคราบน้ำตา

 

 

     "โธ่โว้ย!! เพราะผมมันจนใช่ไหม  สักวันผมจะมีทุกอย่างให้คตุณเห็น!!!"  ป็อปปี้พูดด้วยความโกรธแค้น กัดฟันกรอดๆ

 

  8 ปีผ่านไป...

 

      หลังจากวันนั้นที่ค้าถูกแฟนสาวทิ้งไปทำให้เค้าหันมาทำงาน ทำทุกอย่างเพ่อสร้างเนื้อสร้างตัว เค้าทั้งโดนไล่ออก โดนหักเงินเดือน โดนว่าสารพัด แต่ด้วยความพยายามของเค้ากว่า 8 ปี ทำให้เค้ามีวันนี้ขึ้นมาได้

 

 

 

 

     "กรี๊ดดๆๆ กรี๊ดๆๆ คุณภาณุ กรี๊ดๆๆ"   เสียงกรี๊ดจากสาวๆในงานเปิดห้างสาขาใหม่ของภาณุ

 

 

 

     "ขอบคุรทุกคนมากนะครับ ที่สละเวลามางานเปิดตัวห้างสาขาใหม่ของผม ขอบคุณครับ"   ภาณุกล่าวอย่างสุภาพก่อนเดินลงจากเวทีพร้อมเสียงปรบมือ 

 

 

 

     "เห้ยย ยินด้วยนะเว้ย ไอป็อปที่สาขาใหม่เปิดให้บริการสักที"  เสียงทักทายอวยพรจากภัทรดนัยเพื่อนสนิทของป้อปปี้

 

 

 

     "คร้าบบคุณเพื่อน แล้วนี่ไอโมะไม่มาหรอวะเนี่ย"  ภาณุถามตามประสาเพื่อน

 

 

 

     "คุณชายเค้าติดไปทัวร์เมาดีฟกับแฟนมันนู้นนน"  เขื่อนแซวเสียสูง

 

 

 

     "เฮ้อ ไอนี่"  ป็อปปี้ถอนหายใจเล่นๆ

 

 

 

     "เออแล้วเมื่อไหร่แกจะมีแฟนใหม่กับเค้าสักทีวะ ตั้งแต่ยัยโฟร์ทิ้งแกไปฉันไม่เห็นแกสนใจใครเลย อย่าบอกนะว่าแกลืมเค้าไม่ได้"  เขื่อนพูดอย่างจริงจังทำเอาป็อปปี้ก็จุกไม่น้อย

 

 

 

     "ไม่ใช่เว้ย ฉันแค่อยากทุ่มเทกับงาน เค้าทำฉันขนาดนั้นฉันไม่โง่กลับไปรักเค้าอีกหรอก แต่ตอนนี้แกไปกินข้าวกัฉันหิวเว้ย"  ป็อปปี้พูดใส่อารมณ์นิดๆ

 

 

 

     "คร้าบบบบบบบบบ"  เขื่อนเดินตามไป

 

 

 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

      ภายในห้องพยาบาลที่มีเพียงเสียงวัดการเต้นของหัวใจดังอยู่ มีหญิงสาว 2 คนที่ยืนเกาะเตียงพร้อมน้ำตา

 

 

 

     "แม่คะ ไม่ต้องกลัวนะคะ ยังไงฟางก็จะทำทุกวิธีที่จะหาเงินมารักษาแม่ แม่จะต้องหายนะคะ ฮือๆ"   ฟางพูดทั้งน้ำตา

 

 

 

     "เฟย์ก้เหมือนกันคะแม แม่จะต้องหายนะคะ ฮือๆ"  เฟย์เองก็เช่นกัน

 

 

 

     "พี่ฟาง แล้วเราจะหาเงินจากที่ไหนล่ะคะ เราไม่ได้เรียนหนังสือ ใครจะรับเราเข้าทำงานคะ"   เฟย์ถามผู้เป็นพี่ด้วยความสงสัย

 

 

 

     "มีวิธีก็แล้วกัน ถ้าทำสำเร็จเราต้องมีเงินมารักษาแม่แน่ๆ"  ฟางพูดด้วยความมั่นใจว่าเธอต้องทำสำเร็จให้ไ้ดเพื่อแม่ของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    เมาดีฟ

 

 

 

     "แก้วผมรักคุณมากนะ ครบรอบปีนี้ผมมีความสุขพิเศษที่สุดเลย"   โทโมะที่ยืนกอดแฟนสาวจากทมางด้านหลังพูดด้วยความรัก

 

 

 

     "แก้วก็มีความสุขค่ะ เอ๊ะแต่ทำไมปีนี้ถึงพิเศษละคะ"  แก้วถอดมือโทโมะออกแล้วหันเผชิญหน้า

 

 

 

     "เพราะว่าผม...."  โทโมะพูดแล้วคุกเข่าลง

 

 

 

     "จะขอคุณแต่งงาน แต่งงานกับผมนะแก้ว"  โทโมะพูดพร้อมยื่นแหวนไป  ทำเอาแก้วเขินจนทำตัวไม่ถูก

 

 

 

     "ค่ะ คือแก้วเขินนะคเนี่ย แต่งก็แต่งค่ะ"   แก้วพูดพลางบิดตัว

 

 

 

     "เย้ ผมรักคุณที่สุดเลยแก้ว"  โทโมะโผกอดแก้วด้วยความดีใจ

 

 

 

     "แก้วก็รักคุณที่สุดคะ"  แก้วเองก็กอดตอบเค้าเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      บ้านเช่าที่ดูดีหลังหนึ่ง

 

 

 

 

     หญิงสาวแสนดีที่กำลังส่องอินสตาแกรมใครบางคนต้องสะดุดพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้น

 

 

 

     "คุณกำลังจะแต่งงานกันหรอคะ ทำไม ทำไม ฮือๆๆ"   หญิงสาวได้แต่นั่งสะอื้นอยุ่คนเดียวอย่างอ้างว้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     บ้านกวิน

 

 

 

     "โธ่โว้ย ! ทำไมพักนี้มันเสียบ่อยจังว้ะ "  กวินพูดอย่างหงุดหงิดที่แพ้พนัน

 

 

 

     "แต่ไม่เลิกแค่นี้หรอกเว้ย ฮ่าฮ่า"  และก็พูดต่อด้วยความสะใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    ประเทศฮอนแลนด์

 

 

 

     "เอ่อนี่โฟร์คุณเห็นข่าวหรือยัง"  เสียงของธามไท แฟนหนุ่มที่เธอทิ้งป็อปปี้เพื่อมาหาเค้า

 

 

 

     "ข่าวอะไรคะธาม"   โฟร์ถามด้วยความาสงสัย

 

 

 

     "นี่ไง แฟนเก่าคุณน่ะ"  ธามพูดพร้อมยื่นหนังสือพิมพ์ให้โฟร์

 

 

 

     "หนุ่มนักธุรกิจชื่อดังรุ่นใหม่มาแรง เพรียบบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะที่ตอนนี้กิจการรุ่งเรืองสุดๆ และยังพึ่งประสบความสำเร็จหลังเปิดห้างสาขาใหม่ ทำให้สาวๆต่างพากันรอต่่อแถวว่าเมื่อไหร่กันที่เค้าจะเปิดใจมีใครสักคน"   โฟร์ที่ได้อ่านข่าวก็ทำให้รุ้สึกเสียดายป็อปปี้เพราะวันนี้เค้ามีทุกอย่างตามที่เธอต้องการ

      (หึ ไม่ว่ายังไงเค้าไม่มีวันเปิดใจให้ใคารหรอก เพราะเค้ารักฉัน นังพวกโง่ สักวันฉันต้องได้ป็อปกลับคืนมาให้ได้)   โฟร์พูดในใจพร้อมยิ้มแสยะด้วยความชั่วร้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

      สวัสดีรีดทุกคนนะค้า เค้าเป็นสมาชิกใหม่และนี้คือฟิคเรื่องแรกของเค้า ฝากติดตามด้วยน้า รับรองว่าสนุกแน่ๆ เพราะเรื่องนี้มีอีกเยอะและทั้งหมดจะเป็นยังไง ฟางมีแผนอะไร โทโมะจะได้แต่งงานกับแก้วหรือไม่ หรือโฟร์จะเอาป็อปกลับมายังไง ฝากติดตามด้วยจ้าาา 

 

 

  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา