Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง

9.4

เขียนโดย ployfin

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.

  34 ตอน
  44 วิจารณ์
  40.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ความรักของเราสองคน (Tomo&Kaew) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
         "เอ่อ...ป้าคะ บ้านหลังนี้ยังมีคนอยู่มั้ยคะ"ฟางเดินสะพายกระเป๋าผ้าใบใหญ่มาที่หน้าบ้านก็
พบกับป้าที่กวาดถนนคนเก่าที่เคยแก้วเคยฝากจดหมายถึงฟางไว้กับเขา
 
         "อ้าว! แม่หนูเองนั่นเอง เอ่อ...บ้านนี้เค้าไม่มีใครอยู่แล้ว ว่าแต่หนูไม่กลับมาอยู่หรอจ๊ะ"ป้า
ยังคงถามแบบร่าเริงโดยไม่ได้มองฟางที่เศร้าลง
 
         "ไม่หรอกค่ะ มันไม่ใช้บ้านของฟาง ถ้าไม่มีอะไรแล้วหนูขอไปเก็บของส่วนตัวก่อนนะ"
"เอ้อ..."ป้านึกบางอย่างออก 
 
         "มีผู้ชายที่เคยอยู่บ้านนี้กับพวกหนูน่ะ เค้าฝากจดหมายกับของไว้ให้ หนูรอป้าแปปนึงนะ 
เดี๋ยวป้าไปเอามาให้"ป้าพูดพลางวิ่งช้าๆไป "ฝากหรอ..."คำๆนี้ทำให้ฟางนึกถึงป๊อปปี้จึงพยายาม
ยืนรอเกือบ 10 นาที
 
 
         "มาแล้วๆ รอนานมั้ย อ่ะ!"ป้ายื่นกล่องบางอย่างพร้อมกับจดหมายให้ฟาง "ไม่นานค่ะ 
ขอบคุณป้ามากนะคะ"ฟางพูดพลางไหว้อย่างสวยงาม
 
         "เดี๋ยวๆ หนุ่มคนนั้นเค้าฝากป้าพูดอะไรกับหนูด้วยนะ"ป้ายิ้มให้อย่างเป็นมิตรทำให้ฟาง
สนใจมาก "ถ้าจำไม่ผิดเค้าน่าจะพูดว่า...เอ่อ...ชั้นรู้อยู่แล้วว่ายังไงเธอก็ต้องกลับมา"ป้าพูดก่อน
จะเดินไปช้าๆทำให้ฟางที่นิ่งอึ้งจึงรีบเดินเข้าบ้านไปทันที 
 
 
 
 
          "โห! นี่ไม่คิดจะขนอะไรออกเลยหรอเนี่ย ฝุ่นเขรอะเชียว"ฟางเดินใช้มือลูบเฟอร์นิเจอร์
ต่างๆที่เต็มไปด้วยฝุ่นอันช่วยให้คิดถึงความทรงจำเก่าๆในสถานที่แห่งนี้
 
          "นายไปนานร่วม 3 เดือน จะจำที่นี่ได้มั้ยนะป๊อปปี้..."ฟางเริ่มน้ำตาเอ่อ ก่อนจะบรรจงฝี
เท้ารีบเดินขึ้นชั้นบนที่ห้องเก่าของเธอทันทีพลางปาดน้ำตาทิ้งไป
 
 
 
 
                  ครื้ดดดดด
             ฟางเปิดลิ้นชักเก็บของของเธอออกมาช้าๆก่อนจะหยิบเอากล่องสำคัญที่ลืมไว้มาลูบที่
ฝากล่องเบาๆพร้อมระลึกถึงตอนที่ป๊อปปี้เข้าไปเอากล่องใบนี้ให้เธอโดยไม่เกรงกลัวไฟ
 
 
        "ขอบคุณนะ..."ฟางน้ำตาไหลอีกครั้งก่อนจะค่อยเปิดฝาออกแล้ววงไว้ข้างตัวพร้อมกับหยิบ
ของชิ้นแรกเป็นรูปของเธอและจองเบที่มีรอยไหม้นิดหน่อยตรงปลายๆ ก่อนจะวางไว้แล้วหยิบปืน
ขึ้นมาแทนที่
        
 
        "เอาคินไปเลยปืนนายน่ะ"ฟางยื่นปืนคืนชายหนุ่ม "เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำเถอะ ว่าเธอ
เคยบรรลุความกลัวได้"ชายหนุ่มยื่นปืนคืนฟางแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม 
 
        "ดูสิ เธอยิงไปหลายรายเลยล่ะ"ชายหนุ่มชี้ให้ฟางดู "ไม่เอาชั้นกลัว"ฟางเบือนหน้าหนี
 
         
        "ฮ่าๆๆ"ฟางหัวเราะออกมาทั้งน้ำเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เก่าๆก่อนจะเหลือบไปมองกล่องและ
จดหมายที่มีคนฝากไว้ให้เธอ
 
 
 
        "To fang
         ชั้นรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องกลับมาที่นี่ ชั้นรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องไม่ลืมมัน ที่ๆเธอกับชั้นเคยมีความ
ทรงจำด้วยครั้งแรก และที่สำคัญ...ชั้นรู้อยู่แล้วล่ะว่าเธอแกล้งทำเป็นขอเลิกกับชั้นเพื่อที่จะให้ชั้น
ไปทำตามความฝัน แล้วล้มเลิกความคิดที่จะจับปลาสองมือเพราะเธอเองก็คิดว่าชั้นไม่มีวันจับปลา
สองมือได้อย่างที่ว่า แต่เธอคิดผิดแล้วล่ะ
 
         ผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ แทนด้วยหัวใจแล้วคำสัญญาของชั้น ชั้นจะกลับมาหาเธออีกครั้งฟาง...
 
                                                                                               From poppy"
 
          ฟางบรรจงอ่านเนื้อความในจดหมายซึ่งทำให้เธอร้องไห้หนักด้วยความซึ้งใจก่อนจะรีบ
คว้ากล่องสี่เหลี่ยมสีชมพูออกมาเปิดก็พบว่าเป็นผ้าเช็ดหน้าสีชมพูแบบที่เธอชอบพร้อมปักคำว่า
"promise" เธอจึงรีบกอดมันไว้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
            "แหมๆ รักมันมากสินะน้ำหอมขวดเนี้ย เห็นเอามานั่งข้างๆทุกวันเลยน้าา"เฟย์ล้อพลาง
มองไปที่แก้วที่ถือน้ำหอมที่โทโมะให้หมุนไปๆมาๆ
 
            "รักมันก็รักนะ...แต่เจ้าของที่แท้จริงของมันก็ไม่เคยเห็นชันอยู๋ในสายตาอยู่แล้วนิ่ มีไปก็
ก็ไร้ประโยชน์"แก้วกระแทกขวดน้ำหอมลงบนโต๊ะอย่างรุนแรงพลางเผลอปากบอกรักโทโมะไป
 
            "อ่ะ...เอ่อ..."เฟย์อึ้งพลางชี้ไปข้างหลังแก้วซึ่งมีชายร่างกำยำยืนอยู่หน้าประตูร้านของ
ฟางและจองเบ "แก้ว..."โทโมะกระโจนเข้ากอดแก้วด้วยความคิดถึง
 
            "โทโมะไม่เคยคิดอย่างนั้นเลยนะ โทโมะแค่ไม่กล้าจะเอ่ยปากว่าชอบแก้วเท่านั้นเอง"
โทโมะยังไม่เลิกกอดทำให้แก้วที่ฉุนผลักจนล้ม 
 
            "นายเลยพูดคำๆนั้นออกมาให้คนที่ชอบนายได้ยินงั้นหรอห๊า!"แก้วพยายามเดินหนีแต่
ถูกโทโมะรั้งไว้ก่อน 
 
            "ไม่ ไม่เลยแก้ว โทโมะคิดว่าจะบอกแก้วทีหลังไง"โทโมะคว้ามือแก้วไว้ "ถ้าแก้วจะให้
โอกาสโทโมะอีกสักครั้งนึง"โทโมะพูดพลางคุกเข่า
 
            "โอกาส...คนอย่างนายยังอยากมีโอกาสอีกงั้นหรอ"คำพูดนั้นทำให้อารมณ์ของแก้วเย็น
ลง "อยากสิ ใครๆก็ต้องการโอกาสทั้งนั้นแหละ จริงมั้ย"โทโมะดึงมือแก้วมากุมก่อนจะคว้าแหวนวง
หนึ่งออกมา
 
            "ขอโอกาสให้คนอย่างผมอีกสักครั้งนึงนะครับ"โทโมะค่อยสวมแหวนให้แก้วโดยที่แก้ว
ก็เต็มใจ "โทโมะ...นี่นายจะขอชั้นแต่งงานอย่างนั้นหรอ"แก้วยิ้มพลางมองโทโมะที่ค่อยๆลุกขึ้นยืน
 
            "แก้วคิดไปถึงไหนกัน โทโมะขอแค่โอกาสนะ"โทโมะยังมีลูกเล่น "คนบ้า!"แก้วตีที่หน้า
อกของชายหนุ่มก่อนที่ชยหนุ่มจะบรรจงจูบลงบนฝ่ามือของแก้วทำให้แก้วขนลุกซู่
 
            "ขอบคุณนะคะ คนดีของแก้ว"แก้วกอดโทโมะพลางกระซิบเบาๆที่ข้างหู "ไม่เป้นไร 
เพื่อคนที่ผมรัก แม้ชีวิตก้ให้ได้"โทโมะใช้สองมือจับหน้าแก้วมาจูบโดยที่แก้วก็เต็มใจยอม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Happy ไปอีกคู่ แต่ป๊อปปี้จะกลับมามั้ยนะ
 
 
 อย่าลืม! เม้น+โหวตค่าาาา          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา