Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง

9.4

เขียนโดย ployfin

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.

  34 ตอน
  44 วิจารณ์
  40.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ห่วงกันทุกคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
                                       เพี๊ยะ!!!!!!!!!!!
               "ไม่ได้เรื่อง พวกแกไม่ได้เรื่องเลย เงินที่ชั้นจ้างมันไม่พอรึไงห้ะ ถึงได้ทำงานออกมา
ทุเรศแบบนี้"ธามโวยวายลั่น "ผม ผมขอโทษครับแต่ แต่ไอตำรวจสองคนนั้นมันเล่นมาตอนพวกผม
เผลอ พวกผมก็ตั้งตัวไม่ทันดดนมันฟาดเอา"ลูกน้องอ้างพร้อมกับจับที่คอตัวเองเพื่อแสดงให้เห็น
ถึงความเจ็บปวด "เผลอ เผลองั้นหรอ ชั้นบอกแล้วใช่มั้ยว่าให้ฆ่ามันเลย ทำไมแกถึงต้องจ้องจะ
ข่มขืนมัน สุดท้ายก็พลาดเห็นมั้ย"ธามจับหัวลูกน้องแล้วดึงไปมาให้เจ็บ
             
               "ใครบอกเจ้านายครับ"หัวหน้าลูกน้องค้านเสียงแข็งกร้าว "ใครบอกไม่สำคัญหรอกแต่
แก แกทำงานพลาดมาก รู้มั้ยคนที่ทำงานพลาดมันต้องเจอกับอะไร!!!!!" ธามดุดันลูกน้อง ทำเอา
ลูกน้องและหัวหน้าลูกน้องอีกทีหน้าซีดเพราะรู้ชะตากรรม
               "คุณธามครับได้โปรดอย่าเอาพวกเราไปขังในห้องมืดเลยนะครับ พวกเราขอแก้ตัวอีก
ที"ลูกน้องกอดเข่าธามพลางทำท่าว่าจะร้องไห้ "ผลั้กกกก"ธามใช้ปืนในมือตบหน้าลูกน้องคนที่
กอดเข่าตัวเอง "วันหลังอย่าเรียกชื่อชั้นอีก ไอพวกไม่ได้เรื่อง!!! เอาตัวมันไป"ธามสั่งให้ลูก
น้องอีกกลุ่มหนึ่งพาตัวผู้ที่ทำงานพลาดไปลงโทษท่ามกลางสายตาลูกเมียของผู้ที่ทำงานพลาดซึ่ง
เป็นคนรับใช้ของบ้านนี้ ต้องร้องไห้ออกเมื่อเห็นคนที่ไร้ความปราณีทำกับคนในครอบครัวตัวเองได้
 
 
 
                 "เสียงเอะอะโวยวายอะไรกันคะพี่ธาม"แบมน้องสาวของธามและกวินเดินออกมา
ด้วยชุดที่หวือหวาทำให้ทุกสายตาของลูกน้องธามจับจ้องที่เธอ
                 "ไม่มีอะไรหรอกแบม เอ่อนี่วันนี้ไม่ไปเรียนดนตรีหรอ"ธามเปลี่ยนจากหน้าดุมาคุย
กับน้องสาวด้วยความน่ารักน่าอิจฉา "ไม่หรอก เมื่อวานแบมไล่อีครูที่สอนไปเองอ่ะ สอนอะไรไม่รู้
ไม่รู้เรื่องเลย แถมงงมากกว่าเดิมอีก"แบมเข้าไปคล้องแขนธาม 
                 "พี่ธาม"แบมมองหน้าทำตาปิ๊งใส่ธาม "หืมมม ทำหน้าอย่างมีเรื่องอะไรอีกล่ะห้ะ"
ธามรู้ทันน้องสาว "แบมก็ก็เรียนจบแล้วนะ แบมไม่อยากเรียนวิชงี่เง่าเสริมอีกอ่ะ แบมไม่เรียนแล้ว
ได้ป่ะ"แบมอ้อนพี่ชายก่อนจะพาเดินมาที่ห้องรับแขกอันหรูหรา
 
                 "ได้สิ! แบมขออะไรได้ทุกอย่างแหละ พี่อนุญาต"ธามลูบหัวน้องสาวแล้วเปิด
โทรทัศน์ "เย้! พี่ธามใจดีอ่ะ แบมรักพี่ธามนะ"แบมกระโจนเข้านั่งตักแล้วหอมแก้มธามทันที 
 
                 "ขณะนี่มีการรายงานจากทางตำรวจแล้วว่า คดีของฆาตรกรโรคจิตที่ไล่ฆ่าข่มขืนผู้
หญิงตอนนี้มีหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว"เสียงผู้ประกาศข่าวรายงานข่าวทำให้ธามฉุนมาก
                 "โถ่เว้ย! เมื่อไหร่มันจะเลิกตามตัวซักทีวะ รำคาญแล้วนะ!!!!!"ธามตะคอกออกมา
แล้วปารีโมทโทรทัศน์กระเด็นทำให้แบมลุกจากตักยืนขึ้นทันที "พี่ธาม นี่พี่ก่อเรื่องอีกแล้วหรอ!!!"
แบมว่าเข้าให้ "แบม พี่ขอร้องอย่ามาย่งเรื่องนี้เลยน่ะ"ธามอารมณ์ขึ้น "ถ้าพี่มัวเมาในเซ็กส์อย่าง
เดียวแบมจะไม่โกรธขนาดนี้ แต่นี่ทำไมพี่ต้องไปฆ่าเค้าด้วยห้ะ"แบมเริ่มจะทนไม่ไหวเหมือนกัน
"แบม ออกไปเลยนะ อย่าให้พี่ฉุนมากกว่านี้ เพราะพี่เตือนแล้วนะว่าถ้าแบมเป็นอย่างนี้แบมจะโดน
อะไร"ธามมองหน้าแบมเหมือนคนติดยา "แบมไปก็ได้ แต่เอา ATM มาแบมจะไปเที่ยว"แบม
ร้องขอทำให้ธามต้องโยนใส่หน้าเพราะโมโห
 
 
 
 
 
 
 
 
                                            บ้านพักเพื่อความปลอดภัย
                   
                  "นี่เธอจะไปได้รึยังเนี่ย ถ้าช้ากว่านี้อันตรายแน่รู้มั้ย"โทโมะตะโกนเรียกแก้วที่อยู่ใน
บ้านให้รีบออกมาเพราะนัดกันกับเฟย์ เขื่อน และแก้วไว้ว่าจะไปที่ห้างกันแต่มีเพียงแก้วที่ช้าอยู่คน
เดียว "เออๆ รู้แล้วน่า"แก้ววิ่งออกมาใส่รองเท้าก็พบว่ามีดทโมยืนเท้าเอวกระดิกขารอ 
                  "นี่เธอไปโบกครีมมารึไง กลิ่นครีมฉุนเชียว"โทโมะใช้มือปาดหน้าแก้ว "โบกเบิก
อะไร เค้าเรียกทาย่ะ อ่อถ้าเหม็นเดี๋ยวรอแปปนะ"โทโมะยืนงงๆเมื่อเห้นแก้วกำลังหาของในกระเป๋า
อย่างวุ่นวาย "นี่ไง น้ำหอมจากอเมริกาเลยนะ พี่โฟร์ซื้อให้อ่ะ ติดตัวตลอด"แก้วชูน้ำหอมขึ้นมา
แล้วทำหน้าเศร้าเล้กน้อย "ไม่เป็นไร ถ้านายเหม็นครีมชั้นเดี๋ยวชั้นช่วยให้หายเอง"แก้วฉีดน้ำหอม
เข้าที่ตัวเอง ก่อนจะฉีดเข้าที่ตัวโทโมะ
 
                   "เฮ้ย! นี่เธอทำอะไรเนี่ยหยุดนะ หยุดๆๆ"โทโมะห้ามแก้วพร้อมใช้มือปัดกลิ่นออก
แต่ไม่มีที่าวาแก้วจะหยุด "เหม็นไม่ใช่หรอ นี่ๆๆ"แก้วฉีดเพิ่มเรื่อยๆ เขื่อนกับเฟย์ที่นั่งอยู่ในรถเห็น
ก็รีบออกมาห้าม "แก้วๆๆๆ หยุดๆ"เฟย์รีบดึงแก้วออกทำให้แก้วหยุด
                   "พอก่อนครับคุณแก้ว โทโมะมันไม่ชอบน้ำหอม"เขื่อนมาบังหน้าโทโมะไว้ "อ้าว!
แก้วขอโทษ แก้วไม่รู้น่ะค่ะ"แก้วยกมือไหว้โทโมะ "เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ย ไม่ทงไม่ถามชั้นซัก
คำ ยัยบ้า!"โทโมะปัดน้ำหอมในมือแก้วหล่นแตกด้วยความโกรธโดยที่ไม่รู้เลยว่านี่มันคือของที่รัก
ที่สุดของแก้ว 
                   "โทโมะ นี่มันของรักแก้วนะคะ คุณทำอย่างนี้มันไม่มากไปหรอ"เฟย์เริ่มขึ้นเมื่อ
เห็นแก้วโกรธแต่ไม่พูดอะไรเอาแต่กลั้นน้ำตา "พอก่อนเถอะครับ พอก่อน อย่าเพิ่งทะเลาะกันเลย
ขึ้นรถดีกว่าครับ"เขื่อนหักห้ามเพื่อไม่ให้มีเรื่องมากกว่านี้ แล้วพาทุกคนไปขึ้นรถโดยที่แก้วน้ำตา
ไหลแล้วใช้มือนุ่มปาดน้ำตา ก่อนที่โทโมะจะขับรถด้วยความเร็ว
                    ส่วนเฟย์ก็รู้เลยว่าแก้วโกรธและเสียใจมากเพราะแก้วผู้เข้มแข็งไม่เคยเสียน้ำตา
ให้ใคร แม้แต่โฟร์ผู้พี่เสียชีวิตเธอยังไม่ร้องไห้ โทโมะคนแรกที่ทำให้แก้วร้องไห้ได้ มันจะเป็นอะไร
มั้ยนะ
 
 
 
 
 
                    "ป๊อปดูแลฟางคนเดียวได้มั้ยคะ"ชัชชญาถามป๊อป "แหม! ทำเหมือนฟางงี่เง่า
ดูแลยากอย่างงั้นแหละ"ฟางพูดแกมตลก "ชัชล้อเล่นค่ะ แหมคุณฟางก็ขี้น้อยใจไป ชัชหมายถึง
คุณป๊อปจะรับมือไหวมั้ยถ้าพวกมันโผล่ออกมา"ชัชชญาอธิบาย
                    "ฟางก็ล้อเล่นค่ะ ^^"ฟางตอบกลับเพื่อไม่ให้ชัชชญาคิดมาก "ป๊อปดูแลไหว
ครับ พวกมันจะมาแบบไหนป๊อปก็รับมือได้ทั้งนั้นแหละ ชัชไปทำงานเถอะครับไม่ต้องห่วง
เรา"ป๊อปปี้พูดเพื่อไม่ให้ชัชชญากังวล "งั้น...ชัชไปก่อนนะคะ"ชัชชญเปิดประตูรถเตรียมขับเพื่อไป
ทำคดี "โชคดีนะคะคุณชัช"ฟางโบกมือให้ชัชชญา
 
                    "เฮ่อ! คุณชัชก็ไปแล้ว สองคู่นั้นก็ไปแล้ว เหลือแค่เราสินะ ได้เวลาแล้วสิ"ปีอปปี้
พูดอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม
                    "นี่นายคิดอะไรเนี่ย ไม่นะ ออกไป!!!!"ฟางร้องไล่เมื่อเห็นป๊อปปี้เดินมาใกล้ๆ
แล้วดันเธฮติดกำแพง พร้อมทั้งใช้มือดันไว้เพื่อไม่ให้หนี 
                    ป๊อปปี้โน้มหน้าเข้าหาคอฟางเรื่อยๆ เรื่อยๆ ทำให้ฟางหลับตาปี๋ คนที่ไว้ใจ คนที่
ช่วย จะทำกันแบบนี้หรอ 
                    "เธออยู๋คนเดียวได้มั้ย ชั้นจะไปอาบน้ำ"ป๊อปปี้เลื่อนหน้าไปกระซิบที่หูฟางแทน
"เฮ่อ! ชั้นนึกว่านายจะทำอะไร ชั้นอยู่ได้อยู่แล้ว"ฟางตออบแต่ในใจโล่งอกเพราะนึกว่าเธอจะโดน
ป๊อปปี้ข่มขืน 
                    "ชั้นรู้นะเธอคิดอะไรอ่ะ"ป๊อปปี้ปล่อยมือจากฟางแล้วพูโทำให้ฟางทำตาเลิกลัก
"คิดอะไร ชั้นไม่ได้คิด!"ฟางเริ่มหวั่นไหวกลัวป๊อปปี้รู้ "เธอคิดว่าชั้นจะปล้ำเธอใช่ม๊าาาาา"ป๊อปปี้
ล้อพฤติกรรมฟาง "ไอบ้า!ใครจะไปคิดอกุศลแบบนั้นเล่า!!! ไปอาบน้ำเลยไป"ฟางตีป๊อปปี้จนถึง
ห้องน้ำก่อนจะไล่เข้าห้องน้ำไป เมื่อป๊อปปี้เข้าไปแล้วฟางก็เอาหลังพิงกำแพงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วย
ความเขิน
 
 
 
 
 
 
 
                                      หลังจากป๊อปปี้อาบน้ำเสร็จ
 
                   "ฟาง ชั้นอาบน้ำเสร็จแล้ว ไปหาอะไรกินกัน"ป๊อปปี้ตะโกนเรียกฟางจากข้างบน
แล้วเดินลงมาหาฟางข้างล่าง "ฟาง ฟาง เธออยู่ไหนเนี่ยฟาง"ป๊อปปี้เดินหารอบบ้านแต่ก็ไม่พบ
"ฟาง ฟาง เธอตอบชั้นสิ ได้ยินมั้ย ฟาง ฟาง ฟาง"ป๊อปปี้เครียดมากขึ้นเมื่อหาฟฟางทั้งในบ้าน
และรอบบ้านแต่ก็ไม่พบ จนวิ่งออกไปที่ริมทะเล
 
                   "อื้มมมม ชั้นหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"ฟางบิดขี้เกียจเมื่อลืมตาข้นก็อยู่ที่ริมทะเล
"ฟาง ฟาง ฟาง เธออยู่ในเนี่ย"ป๊อปปี้วิ่งออกมาตามหาฟาง ทำให้ฟางยืนขึ้นแล้วโบกมือให้ป๊อปปี้
"ป๊อปปี้ ชั้นอยู่นี่"ฟางกวักมือเรียกแล้วยิ้ม ทำเอาป๊อปปี้โล่งอกนึกว่าฟางถูกจับตัวไป จึงวิ่งเข้าสวม
กอดตัวเล็กทันที
                   "เธอมาทำอะไรตรงนี้ ชั้นห่วงเธอมากรู้มั้ย"ป๊อปปี้ใช้สองมือกุมหน้าฟางไว้ "ชั้น..
ก็จะมารอดูพระอาทิตย์ตกดินอ่ะ แต่บรรยากาศมันดีมั้งเลยเผลอหลับไป"ฟางอ้างด้วยประโยคสั้นๆ
"วันหลังเธอจะไปไหนทำอะไรต้องบอกชั้นก่อน ไม่งั้นชั้นจะปล่อยเธอไว้ที่เกาะนั่น"ป๊อปปี้ขู่ทำให้
ฟางรู้สึกถึงความห่วงใยที่ป๊อปปี้มีให้ก็ได้แต่ยิ้มกริ่ม
 
 
 
 
                                           ห้างสรรพสินค้า
              "เอ่อ...คุณเฟย์ครับ ผมว่าคุณแก้วกับโทโมะยังไม่ค่อยดีเลย แยกกันเดินก่นแล้วกัน
เนาะ"เขื่อนบอกเฟย์เพื่อให้ทั้งสองสงบสติ "เฟย์ก็ว่างั้น ถ้าขืนให้เฟย์อยู่ใกล้นายคคนนี้อีกล่ะก็เฟย์
จะมีเรื่องอีกคนนะคะ"เฟย์ตอบแล้วมองหน้าโทโมะที่ยืนล้วงกระเป๋าอยู่ "งั้นเราแยกกันเลย ถ้ามี
อะไรให้คุณโทรหาผมทันทีนะ"เขื่อนบอก "โอเคค่ะ แล้วเจอกันที่หน้าร้านชาบูนะคะ"เฟย์พูดก่อน
จะพาแก้วเดินไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้วกับโทโมะจะคืนดีกันได้มั้ยน้าาาา ติดตามค่ะ อย่าลืมเม้น+โหวตด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา