คำตอบของหัวใจ..มีแค่เธอ

-

เขียนโดย sunshinee

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.59 น.

  5 chapter
  12 วิจารณ์
  8,405 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558 18.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เจอกัน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                        ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อากาศร้อนๆจากวิวข้างหน้าต่าง
 
 
 
"ยัยแก้ว แกไม่ดีใจหน่อยเหรอถึงไทยแล้วเนี้ย" ฟางคึดถึงคุณพ่อ คุณแม่ คิดถึงยัยพี่ชายตัวแสบและยัยน้องสาวสุดน่ารักของฟางจะแย่แล้วเนี้ย
 
 
 
 
"โถ่ฟาง! ก็ไม่ได้มีอะไรน่าดีใจ" แก้วก็คิดถึงที่บ้านเหมือนกันนะคะ แต่มันก็ไม่ได้คิดถึงมากขนาดนั้น ก็ม๊าเล่นบินไปหาแก้วทุกๆ2เดือน เจอคนที่บ้านสลับกันไป กลับไม่กลับก็เหมือนกัน
 
 
 
 
"ไม่มีก็ไม่มี งั้นเดินไปเอากระเป๋ากันดีกว่า" เวลาเนี้ยไม่ถงไม่เถียงกับใครทั้งนั้น เวลานี้ฟางอยากจะไปกินข้าวอร่อยๆที่สุดแล้ว คิดถึงอาหารไทย 
 
 
.
.
.
.
.
 
 
 
"ไหวมั้ยเนี้ย บอกแล้วว่าให้แกส่งของกลับมาก่อน" แม่คุณตัวก็เล็กอยู่แล้ว กระเป๋ารวมๆ4-5 ใบ เราก็หวังดีบอกให้ส่งกระเป๋าบางส่วนกลับมาก่อน ยัยแม่เป็ดก็ไม่ฟัง
 
 
 
 
"ไม่ไหวอ่ะสิ แก้วช่วยฟางหน่อยสิ น้าน้าน้า" ก็ตอนเช็คอินขึ้นเครื่องมีคนยกช่วยนิ แต่ดีนะที่ยัยแก้วไม่รีบกลับไปก่อน ไม่งั้น 4-5 ใบนี้ไม่ไหวแน่ๆ
 
 
 
 
"เหมือนเดิมเลยนะแก มาๆช่วย" ก่อนจะยกของขอยีผมยัยแม่เป็ดเบาๆหมั่นเขี้ยวนาง เป็นเหมือนเดิมตลอดไออ้อนเนี้ย ฟางถ้าอ้อนใครน่ารักมากๆจะหลงยัยนี่ไปอย่างไม่รู้ตัว 
 
 
 
 
"ยัยแก้ว ผมชั้นเสียหมด ช่วยยกเร็วเลย" คนมองกันเยอะแยะเลยที่ยัยแก้วมายีผม ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงโดนแชะๆภาพตามกรี๊ดแก้วกับฟาง จนวิ่งหนีไม่ทันแน่ๆ
 
 
 
 
"ใบสุดท้าย เห้อเสร็จ~~ แล้วใครมารับแก ถ้าไม่มีกลับไปกับชั้นก่อนได้นะเดี่ยวไปส่ง" ม๊าให้คนเอารถคันโปรดของแก้วมาจอดเตรียมรอไว้แล้ว 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรแก เดี่ยวโทโมะมารับ" ว่าแต่โทโมะอยู่ไหน ไม่คิดจะโทรถามน้องสาวอย่างเรารึไงเนี้ยต้องให้ฟางเตือนตลอดเลยรึไง ถ้าเจอนะจะว่าให้หูชา
 
 
 
 
"งั้นไว้เจอกันทั้งแก ผีดิบหน้าตายและเฟย์เย่" ยัยฟางนี่ไม่เคารพผีดิบเลยรึไง เรียกเหมือนกับเป็นเพื่อนกัน (เดี่ยวๆพี่แก้วก็เรียกพี่โทโมะว่าผีดิบเลยน่ะ^^)
 
 
 
"นี่ๆพี่ชั้นเปลี่ยนไปแล้วยะ แกเจอแล้วอาจจะชอบเหมือนเมื่อก่อนก็ได้น้า" มาเรียกโทโมะแบบนี้ไม่ได้ล่ะนะ เพราะเปลี่ยนไปจากผีดิบนิ่งๆมาเป็น ผีดิบเกรียนๆน่ารักกว่าเดิมเยอะเลย 
 
 
 
"ให้ชั้นเจอก่อนม่ะแล้วค่อยพูด ไปล่ะนะ บาย" คิดไปคิดมาก็ไม่ได้เจอผีดิบนานเหมือนกันนะ         ไม่ ไม่ ไม่ ไม่คิดหละ ไปกินข้าวดีกว่า
.
.
.
.
.
.
 
 
                       
 
 
                      ~~ ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา~~ ริงโทนเข้า
 
 
`ฮัลโหลว่าไงครับ คุณฟาง` ผมรอเวลาให้ยัยฟางโทรมาก่อน ผมรู้ว่ายัยฟางคงรอผมโทรไปแน่ๆใครจะไปโทรล่ะครับ คนที่สั่งให้มารับต้องโทรสิ ไม่ใช่ให้คนที่โดนสั่งโทรหา
 
 
`นี่ไม่คิดโทรหาหน่อยเหรอว่าถึงไทยรึยัง` การที่มีพี่ชายไม่เป็นผีดิบหน้านิ่งก็ดีนะ แต่ไอความ    เกรียนๆของเฮียที่เข้ามาแทนนะสิ มันน่าหมั่นไส้
 
 
`ก็ถึงแล้วนิ ออกมาได้แล้ว จะอยู่ในเกทอีกนานม่ะครับ` กว่าคุณกระต่ายจะมานั่งว่าผมเนี้ย แม่คุณน้องสาวก็ไม่เดินออกมาซ่ะที
 
 
`รอแปปนึงสิ คุยกับเฮียฟางก็เดินไปอยู่นะ` ที่เดินช้าเพราะรถเข็นนี่หละหนักจะแย่ 
 
 
`งั้นเดี่ยวเจอกันนะ จะเดินไปหาข้างหน้า` นานจะได้ยินคำเรียกผมว่าเฮียจากปากฟาง แถมยังจะเล่นกับผมเหมือนเพื่อนไปอีก เราสามคนพี่น้องสนิทกันถึงขั้นเรียกเป็นเพื่อน
 
.
.
.
.
.
 
                                ตุบ!! เสียงการชนกัน 
 
 
"ขอโทษนะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะเดินชน"  แก้วรีบไปหน่อยเดินชนใครก็ไม่รู้ 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรหรอกครับ เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ" เมื่อกี้โดนชนกะจะไปว่าซ่ะหน่อยหละชนซ่ะผมเช  แต่เป็นผู้หญิงโทโมะไม่ว่าอะไรหรอกครับ^^
 
 
 
 
"จริงๆชั้นต้องถามคุณมากกว่า เจ็บตรงไหนมั้ยค่ะ" สุภาพบุรุษดีนะเนี้ย แก้วเดินชนยังมาถามว่าเราเจ็บตรงไหนอีก
 
 
 
 
"ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ คุณชื่..." ยังไม่ทันจะได้ถามชื่อ คุณคนสวยก็ขัดผมซ่ะก่อน
 
 
 
 
"งั้นไปขอตัวก่อนนะค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ" ที่แก้วรีบขนาดนี้เพราะเดี่ยวม๊าจะรอ แล้วตอนนี้จะ20นาทีแล้วด้วย ไปช้ากว่านี้ม๊าจะได้จัดการแก้วแน่
 
 
 
 
"เสียดายว่ะ งั้นถือว่าเราพลาดกันนะครับ" ผมพูดกับตัวเองเบาๆ เมื่อกี้เห็นหน้าเธอไม่ค่อยจะชัด แต่รูปร่าง ทั้งผิว ทั้งขา โดนใจผมสิครับ แต่ตอนนี้ต้องรับไปหาฟางแล้วครับ โดนว่าหูชาแน่ๆเลยเนี่ย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา