รักนี้ จริงหรือ?

10.0

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.38 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ไม่มีวันปล่อยมือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
   ร่างบาง ลืมตาขึ้นช้าๆๆ พร้อมความรู้สึกหนักอึ่งทั่วร่าง เจ็บ คำๆเดียวที่แบมแบมคิดได้ ในตอนนี้ เขามองไปรอบๆๆ ห้องสีขาวสะอาดตาแบบนี้ คงไม่พ้นโรงพยาบาลที่ไหนสักแห่ง 
 
     " ตื่นแล้วหรอ " เสียงทุ่มต่ำ ดังออกมาจาก ชายร่างสูง ที่ดูยังไง ก็คงไม่ใช่คนไทยเหมือนเขาแน่ๆๆ แต่เอ๋ะ! เหมือนเขาจะเคยเห็นที่ไหน 
 
    " คุณเป็นใคร " แบมแบม เอ่ยเสียงสั่น พร้อมกับความหวาดระแวง ที่เข้ามา ทำให้ร่างแบมแบมเตรียมพร้อมต่อสู้ หากเกิดอะไรขึ้น 
 
    " ไม่ต้องกลัวขนาดนั่น เด็กน้อย "
  
    เอ๋ะ!! เหมือนเคยได้ยินชื่อนี้ ตอนเด็กใครบางคน เรียกเค้าด้วยชื่อนี้ เสมอ แต่ภาพมันช่างลางเลือนเหลือเกิน ใครน่ะ
 
   " ฉันชื่อ แจ็คสัน " ร่างสูงตรงหน้าแนะนำชื่อ พร้อมจ้องร่างแบบตรงหน้า ที่ทำหน้าตาตกใจ จนดูน่าเอ็นดูมากในสายตาเขา หัวใจของเขาไม่เคย เปลี่ยนไปเลยจริงๆๆ 
 
   " แจ็คสัน..." 
 
................................................ ต่อๆ ..................................................
 
       ผมจ้องมองร่างสูงตรงหน้า พร้อมกับภาพของเด็กผู้ชาย ร่างผอมแห้ง ซ้อนทับกับใบหน้าบนร่างสูง
 
      " แจ...แจ็คสันฮยอง อึ....ฮือ...อี้ก..." จู่ๆ น้ำตาที่ผมไม่รู้ว่าไหลมาตอนไหน ก็ไหลออกมา ทำ..ทำไมพึ่งกลับมา ทำไม? ถึงหายไป รู้ตัวรึเปล่า วันนั่น...วันที่ร่างสูงหายตัวออกไปจากบ้าน เค้าร้องไห้หนักแค่ไหน เค้าเฝ้าวิ่งตามหาร่างสูงตรงหน้า เกือบจะโดนรถชนด้วยซ้ำ...เอ๋ะ!! รถชน!?! แล้ว เค้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แล้วทำไม เค้ารู้สึกร่างกายของเค้าผิดปกติ เหมือนว่าบางอย่าง มันหายไป แต่เค้าไม่รู้ว่า สื่งไหนที่หายไป แต่รู้สึกว่าเค้าใจหาย เหมือนสูญเสียดวงใจไป
 
     " แล้ว...ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไงครับ " ผมพูดขึ้น ขนาดสำรวจตัวเองไปด้วย 
 
      จู่ๆ แจ็คสันฮยองก็เดินเข้ามา กอดผม ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ แจ็คสันฮยองคิดอะไรถึงได้กอดผมไว้ แต่มันกลับทำให้ผมรู้สึกอยากพัก ใช่ รู้สึกอยากพักเหลือเกิน น้ำตาที่พึ่งหยุดไหล ก็ไหลออกมาอย่างช้าๆ อีกครั้ง 
 
      " แบมเหนื่อยจัง แจ็คสั้นฮยองหายไปไหนมา รู้ไม แบมตามหาตั้งนาน " 
 
      " ขอโทษครับ เด็กน้อย ต่อไปพี่จะไม่ปล่อยมือจากแบมแบมอีกแล้ว พี่สัญญา " แจ็คสันพูดขึ้น พร้อมกับก้มใบหน้าจูบหน้าผากของร่างบางอย่างทะนุถนอม ใช่ เค้าจะไม่ยอมปล่อยมือจากดวงใจของเค้าอีกแล้ว ไม่มีวันที่จะให้ดวงใจของเค้าโดนทำลายอีก มันจะไม่มีวันนั่นอีก
 
      " แล้วแบม เข้าโรงพยาบาลได้ไงคับ แล้วเฮียเจบี อ่ะ แบมแบมไม่เห็นเลย " ผมพูดพร้อมกับนึกงอล เจบีฮยอง พี่ชายคนโตกับ ยองแจฮยองพี่ชายคนกลาง ทั้งๆผม เจ็บหนักขนาดนี้แท้ๆๆ แบมแบมงอลแล้ว
 
       " เจบีมันยังไม่รู้น่ะ พี่ยังไม่ได้โทรบอก ขอโทษนะคับ พี่ห่วงแบมแบมไปหน่อย " แจ็คสันฮยองพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน จนผมอ่อนตาม
 
       " แล้วแบมแบม เข้าโรงพยาบาลได้ไงครับ "
 
       " แบมแบม โดนรถชน คู่กรณี หนีไป พี่ไปพบแบมแบมเข้า เลยรีบพามาโรงพยาบาล " แจ็คสันพูดขึ้น พร้อมกับหลบสายตาของแบมแบมที่มองมา แบมแบมพยักหน้าอย่างเข้าใจ
 
       " คนสมัยนี้ ไม่ไหวเลยจริงๆๆ เกิดมีใครตายขึ้นมาจะว่าไง ..." ผมพูดขึ้นอย่างหัวเสีย 
 
        " แบมแบม นอนพักก่อนนะคับคนดี " แจ็คสันฮยองพูดขึ้น พร้อมกับยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆๆ แจ็คสันฮยองของผม
 
     [jack'Part]
 
         ผมนั่งกุมมือร่างบาง พร้อมกับ ความรู้สึกผิดที่มันขึ้นมาจุกอยู่ตรงลำคอ ตอนที่ร่างบางถามว่าตัวเองมาอยู่ในโรงพยาบาลได้ยังไงนั่น ผมจำเป็นต้องโกหกไป ว่าร่างบางถูกรถชน แต่ไม่มีใครเป็นอะไร ทั้งๆที่ แบมแบม พึ่งเสียลูกในท้องไป พร้อมกับนึกถึงตอนที่ผมคุยกับหมอ ก่อนที่แบมแบมจะฟื้น
 
       " คนไข้อาจความจำเสื่อมได้ หมออยากให้ญาติทำใจตรงส่วนนี้ด้วยนะคับ ส่วนเรื่องของเด็กที่อยู่ในท้อง หมอเสียใจด้วยจริงๆนะครับ ที่เราช่วยเด็กไว้ไม่ได้ "
 
       "......."
 
       " หมอคิดว่า อย่าพึ่งให้คนไข้ได้รับความกระทบกระเทือนใจ ในตอนนี้นะครับ เพราะหมอยังไม่มั่นใจว่าคนไข้จะรับได้แค่ไหน คนไข้อาจมีอาการช็อดได้ "
 
      " แล้วอีกนาน แค่ไหนครับหมอ "
   
      " จนกว่าร่างกาย และสภาพจิตใจของคนไข้จะดีขึ้นครับ "
 
       ผมมองแบมแบม แก้มยุ้ยๆนี่ก็ของผม ดวงตานี่ก็ของผม จมูก ปาก ทุกส่วนของแบมแบมเป็นของผม แต่ไอ้เลวนั่น....ผมคิดพร้อมกำมือที่ไม่ได้จับมือของร่างบาง ไว้แน่น กูจะไม่ยกแบมแบมให้มึงอีกแล้ว จะไม่มีวันที่แบมแบมจะโดนมึงทำร้ายอีก กูจะไม่มีวันให้โอกาสมึงอีก เตรียมเจอกับนรกของจริงได้เลย 
 
      " ไอ้มาร์ค! "
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา