If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) แผลที่หัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ บริษัทไทยานนท์
 
 
 
“ก๊อกๆๆ”เสียงเคาะประตูดังขึ้น
 
 
 
“เชิญครับ”โทโมะที่นั่งก้มหน้าทำงานอยู่ข้างในก็พูดขึ้น
 
 
 
“ปึก”เสียงเขื่อนทุบโต๊ะโทโมะ
 
 
 
“ไอเขื่อน ไอป๊อป”โทโมะที่เงยหน้าขึ้นมาก็เหวอ เมื่อเห็น(อดีต)เพื่อนชายของตนมาหาเขาคิดในใจว่าต้องเป็นเรื่องเมื่อวานแน่ๆ
 
 
 
“มึงมีไร”โทโมะพูดพร้อมขมวดคิ้ว
 
 
 
“มึงก็รู้ดีอยู่แก่ใจไม่ใช่หรอว่ะ”ป๊อปปี้พูด พร้อมมองหน้าโทโมะอย่างหาเรื่อง
 
 
 
“โอเค กูจะไม่พูดอ้อมค้อม มึงจะเอายังไงกับเรื่องน้องสาวของกู”เขื่อนพูดแล้วมองหน้าโทโมะ
 
 
 
“เอ่อ...”ในขณะที่โทโมะกำลังอ้ำอึ้งอยู่ ก็มีบางคนเข้ามา
 
 
 
“โมะค่ะ เบลล์คิดถึงคุณจังเลย”เบลล์เดินเข้ามาในห้อง พร้อมตะโกนป๊อปปี้กับเขื่อนมองหน้ากันก่อนที่ป๊อปปี้จะพูดว่า
 
 
 
“โอเค กูเข้าใจแหละ งั้นต่อไปนี้มึงไม่ต้องมายุ่งกับครอบครัวกุอีกนะ ไม่งั้นมึงเจอดีแน่”ป๊อปปี้พูดพร้อมเดินออกจากห้องไปพร้อมเขื่อน
 
 
 
“ นี่มันอะไรกันค่ะโมะ”เบลล์ถามโทะโมะขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่บนตักโทโมะ
 
 
 
“ เปล่าหรอกครับ”โทโมะพูดพร้อมยิ้มให้เบลล์ เขาคิดไปคิดมาว่าเขามีอะไรกับเบลล์แล้ว เขาก็ต้องรับผิดชอบเบลล์ อีกอย่างเขาก็คิดว่าเขานั้นยังคงรักเบลล์อย่างเต็มหัวใจอยู่...
 
 
 
 
 
 
ณ ห้างสรรพสินค้า
 
 
 
แก้วและเพื่อนๆของตนมาช็อปปปิ้งที่ห้างแห่งหนึ่ง เพื่อให้แก้วหายเครียดเรื่องเมื่อวานนี้
 
 
 
“นี่ยัยแก้วแกว่าเสื้อตัวนี้สวยไหม”เฟย์ที่เลือกเสื้อออกมาตัวหนึ่งแล้วถามแก้ว
 
 
 
“ก็สวยนะ แต่ฉันว่าตัวนี่มัยยังไม่พอเปรี้ยวสำหรับแกอ่ะ ฮืม ฉันว่าต้องตัวนี้”แก้วพูดพร้อมเลือกเสื้อที่เป็นสีแดง กระโปรงสั้นสูงกว่าเข่า1.5คืบ
 
 
 
“โห ยัยแก้วแกชอบชุดนี้หรอ ฉันว่าแกน่าจะลองใส่ตัวนี้นะฉันว่าแกคงสวยน่าดู”จินนี่แซว
 
 
 
“บ้า”แก้วเขินแล้วเดินออกจากร้านไป
 
 
 
“นี่ก็จะเที่ยงแล้วไปหาอะไรกินกัน ฉันเริ่มหิวแล้วอ่ะ”ฟางพูด พร้อมลูปท้องตัวเอง
 
 
 
“ร้านไหนดีอ่ะ”จินนี่ถาม
 
 
 
“ร้านนี้มะ แก้วอยากกินอาหารญี่ปุ่นอ่ะ”แก้วพูดพร้อมทำตาแป๋วเหมือนเด็ก
 
 
 
“ฉันก็อยากกินเหมือนกัน”จินนี่พูด
 
 
 
“งั้นก้รออะไรอยู่ละ ลุย”เฟย์พูดพร้อมทำท่าเหมือนซุปเปอร์แมน จนทุกคนต่างขำในท่าทางของเฟย์
 
 
 
“นี่นั่งนี่ๆ”ฟางพูดพร้อมชี้ไปยังโต๊ะที่ว่างอยู่
 
 
 
“เคๆแก้วพูด เมื่อทุกคนนั่งเสร็จเรียบร้อย สั่งอาหารเสร้จแล้ว ในขณะที่รออาหารอยุ่แก้วก็สะดุดตาไปเห็นชายหนุ่มที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีควงหญิงสาวคนหนึ่งมานั่งโต๊ะข้างๆ ทำให้หญิงสาวรู้สึกเจ็บปวดที่ใจเป็นอย่างมาก
 
 
 
“นี่ ยัยแก้ว ยัยแก้ว”ฟางเรียกเพื่อนสาวที่เหม่อลอยอยู่
 
 
 
“ห๊ะ อะไรตะโกนซะดังแชว”หลังจากที่แก้วถูกฟางให้หลุดออกจากภวังค์ก็บ่นใส่เพื่อน
 
 
 
“แกเหม่ออะไรอ่ะ”ฟางถาม
 
 
 
“เปล่าๆ มากินๆ”แก้วพูดแก้ตัว แล้วเรียกให้ทุกคนกิน แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลังจะกินจินนี่ก็เผลอไปเห็นโทโมะนั่งอยู่กับเบลล์อยู่สองต่อสอง จึงสะกิดเฟย์ด้วยเท้าเมื่อเฟย์หันมามองจินนี่ จินนี่ก็ใช่หางตาไปยังโทโมะและเบลล์ เฟย์จึงทำเช่นเดียวกับจินนี่เพื่อสกิดฟาง จนทั้งสามคนมองหน้ากัน  (ตามแผนผังนี้นะ เดี๋ยวงงกัน)
 
 
 
            โทโมะ                                   ฟาง      เฟย์
            เบลล์                                     แก้ว      จินนี่
 
 
 
“ยัยแก้ว”ในขณะที่ทุกคนกำลังมองหน้าแก้ว ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งที่แก่กว่าแก้วประมาณ7ปีเรียกแก้ว จนทำให้โต๊ะที่โทโมะกับเบลล์นั่งหันมามอง
 
 
 

 
 
ใครเรียกแก้วน้า
แก้วจะรู้สึกยังไงที่โทโมะมากับเบลล์
เม้นหน่อยนะคร้า 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา