If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ต้องรู้ให้ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
 
 
 
หลังจากที่โทโมะไปทานข้าวกับเบลล์มา แต่เขากลับเห็นแก้วเฟย์ฟางจินนี่ และโฟร์คุยกัน โทโมะพยายามจะฟัง แต่ด้วยบรรยากาศภายในร้านเสียงดัง และการที่โฟร์พูดเสียงเบา โทโมะจึงได้ยินอะไรไม่ค่อยชัด แต่เขาเห็นท่าทางตื่นเต้นของแก้ว โทโมะสงสัย จึงตัดสินใจเดินไปที่ห้องของฟางเพื่อถามว่าคุยเรื่องอะไรกัน
 
 
 
ก็อก ก็อก ก็อก   โทโมะเคาะประตูห้องฟาง
 
 
 
“มีอะไรค่ะ”ฟางเปิดประตูแล้วเห็นโทโมะจึงพูดเสียงแข็ง
 
 
 
“พี่อยากรู้ว่าเมื่อตอนเที่ยงเราคุยเรื่องอะไรกับโฟร์”โทโมะจ้องหน้าฟางแล้วถาม
 
 
 
“พี่รู้จักพี่โฟร์ด้วยหรอ”ฟางถามอย่างแปลกใจ
 
 
 
“เปล่าพี่แค่ได้ยิน แล้วสรุปคุยเรื่องอะไรกัน”โทโมะถามฟางอีกครั้ง
 
 
 
“พี่ไม่จำเป็นต้องสนใจก็ได้นะค่ะ เอาเวลาไปสนใจนังป้านั่นเถอะค่ะ”ฟางพูดจบแล้วปิดประตูเสียงดังโทโมะหัวเสีย แล้วคิดอะไรออก แล้วเดินไปยังห้องของเฟย์
 
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก โทโมะเคาะประตู
 
 
 
“พี่โมะ มีอะไรค่ะ”เฟย์พูดแต่ไม่มองโทโมะ
 
 
 
“เราไปคุยอะไรกับโฟร์”โทโมะถามพร้อมมองหน้าเฟย์ แต่เฟย์ไม่มองหน้าเขาเลย
 
 
 
“ก็ไม่ได้คุยอะไรกันหรอกค่ะ แค่คุยตามภาษาเพื่อนก็เท่านั้น”เฟย์พูดแล้วจ้องหน้าโทโมะอย่างหาเรื่อง
 
 
 
“แต่...”ทันทีที่โทโมะยังพูดไม่จบเฟย์ก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน
 
 
 
“เฟย์ง่วงแล้วขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ”เฟยืพูดแล้วปิดประตูใส่หน้าโทโมะ
 
 
 
“ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเธอจะทำอะไร แก้ว...”โทโมะพูดกับตัวเอง พร้อมมีสายตาที่มีแผนการ
 
 
 
ณ ตึกKZ
 
 
 
ตอนนี้ทั้งเฟย์ฟางแก้วจินนี่แล้วก็โฟร์มาถึงตึกเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้พวกเรากำลังรอคิวที่จะไปออดิชั่นอยู่
 
 
 
“เชิญนางสาวจริญญา จิระคุณค่ะ”กรรมการเรียกแก้ว
 
 
 
“ยัยแก้ว ถึงตาแกแล้ว สู้ๆนะ”ทุกคนให้กำลังใจแก้ว
 
 
 
“สู้ๆยัยแก้ว”แก้วพูดกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องไป
 
 
 
“สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวจริญญา จิระคุณค่ะ”แก้วแนะนำตัวกับคณะกรรมการที่มีอยู่3ท่าน
 
 
 
“วันนี้จะมาแสดงอะไรค่ะ”กรรมการท่านหนึ่งถาม
 
 
 
“วันนี้จะมาร้องเพลงรักฉันทำไมค่ะ”แก้วพูด แล้วหลังจากนั้นแก้วก็เริ่มร้องแล้วเต้น ตามด้วยเพื่อนๆของเธอ และรอเวลาประกาศผล
 
 
 
“ค่ะ วันนี้ทางเราก็ได้ทีการออดิชั่นจากผู้คนต่างๆแล้วนะค่ะ ก็ถึงเวลาประกาศผล22คนกันแล้วค่ะ”พิธีกรคนหนึ่งพูด
 
 
 
“ครับ คนแรกนะครับ.......”พิธีกรชายพูดอีกคนหนึ่งพูด ทุกคนนั่งฟังอย่างตั้งใจ จนกระทั่ง
 
 
 
“18.นางสาวจริญญา จิระคุณ”ในขณะนั้นแก้วก็ดีใจจนลุกขึ้นมาแล้วร้องดีใจกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นก้มีชื่อของเฟย์ฟางจินนี่ด้วย
 
 
 
“เย้ๆ พวกเราได้เป็นนักร้องกันทุกคนเลยนะ”จินนี่พูดแล้วฉีกยิ้ม
 
 
 
“กอดหน่อยๆ”แก้วพูดแล้วกอดเพื่อนๆ
 
 
 
“พี่โฟร์กอดด้วย”เฟย์พูดแล้วทั้งสี่ก็กอดกันด้วยความดีใจ
 
 
 
“ขอให้ผู้เข้ารอบไปที่ห้องซ้อมที่1ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ”พิธีกรพูดจบ แล้วเราก็เดินไปยังห้องซ้อมที่1
 
 
 

 
 
แก้วได้เป็นนักร้องแล้ว จะทำยังไงกับเรื่องโทโมะน้า
วันนี้สมองตื้อมาก คิดไม่ออกเลย55 
เม้นๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา