If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) แผนการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
 
 
 
“นี่คุณเข้าไม่ได้นะค่ะ”เสียงเอะอะโวยวายที่มาจากข้างนอก ทำให้โทโมะที่นอนอยู่ตื่นขึ้นมาด้วยความรำคาญ
 
 
 
“เสียงอะไรวะเนี่ย”โทโมะบ่น
 
 
 
“โมะค่ะ โมะ”เสียงหญิงคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาทำให้โทโมะต้องเดินผ้าม่านดู
 
 
 
“เฮ้ย เบลล์”โทโมะตกใจเมื่อเปิดผ้าม่านแล้วเห็นเบลล์ที่พยายามจะเข้ามาภายในบ้าน แต่โดนแม่บ้านสองคนกั้นไม่ให้เข้าอยู่ เขาจึงรีบลงไปหน้าบ้าน
 
 
 
“นี่คุณมาได้ยังไง”โทโมะถามเบลล์ที่แม่บ้านกั้นอยู่ เสียงนั้นทำให้แม่บ้านสองคนนั้นหันไปมอง เบลล์จึงใช้โอกาศนั้นผลักแม่บ้านทั้งสองแล้ววิ่งมาหาโทโมะ
 
 
 
“ก็เบลล์อ่ะ จะมาหาคุณแต่นังแม่บ้านสองคนนี้มันไม่ให้เบลล์เข้าอ่ะค่ะ”เบลล์พูดพร้อมซบไหล่และควงแขนโทโมะ
 
 
 
“แล้วคุณมีเรื่องอะไรถึงได้มาหาผม”โทโมะถามเบลล์อย่างไม่สบอารมณ์
 
 
 
“ก็เบลล์จะมาอยู่ที่นี่กับคุณสิค่ะ”เบลล์พูด
 
 
 
“ไม่ได้”หลังจากที่เบลล์พูดโทโมะก็พูดขึ้นมาทันที
 
 
 
“ทำไมค่ะโมะ หรือโมะซ่อนนังผู้หญิงหน้าด้านคนนั้นไว้”เบลล์พูดแล้วจ้องหน้าโทโมะ
 
 
 
“ผมจะซ่อนหรือไม่ซ่อนมันก็ไม่เกี่ยวกับคุณ”พอโทโมะพูดจบก็ผลักเบลล์จนเบลล์ล้มลงไปกองกับพื้น
 
 
 
“ไม่เกี่ยวได้ไงค่ะ เบลล์ก็เป็นเมียคุณนะค่ะ”เบลล์ตะโกน ทำให้แม่บ้านทั้งสองที่ยืนดูอยู่ตกใจใจเป็นอย่างมาก
 
 
 
“นี่เบลล์”โทโมะพูดอย่างดุเดือดในขณะนั้นเฟย์ฟางที่กลับมาจากค่ายก็เห็นเบลล์ยืนคุยกับโทโมะหน้าบ้าน เฟย์จึงพุ่งเข้าไปหาเบลล์
 
 
 
“นี่ยัยป้าแกมาเหยียบบ้านฉันทำไมห่ะ”เฟย์พูดแล้วกระชากเบลล์มาจากโทโมะ
 
 
 
“ทำไมฉันจะอยุ่กับผัวฉันไม่ได้รึไง”เบลล์พูดเน้นคำว่าผัว แล้วจิกอย่างร้ายๆไปทางเฟย์ฟาง
 
 
 
“พี่จะทำอะไรก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ฟางขอให้พี่ตัดสินใจให้ดีๆนะค่ะ ฟางขอตัว ไปยัยเฟย์”ฟางพูด ก่อนที่เธอจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ ก็พูดกระแทกเสียงใส่เบลล์แล้วเดินชนไหลเบลล์จนเบลล์ล้มลงไปกับพื้นอย่างจัง เมื่อฟางเห็นดังนั้นจึงแกล้งเหยียบมือเบลล์แล้วเดินเข้าบ้านพร้อมเฟย์
 
 
 
“อร้าย มือชั้น โมะค่ะช่วยเบลล์หน่อยค่ะ เบลล์ลุกไม่ไหว”เบลล์ตะโกน แล้วพูดกับโทโมะ
 
 
 
"ได้สิครับ"โทโมะจับเบลล์ให้เบลล์ลุกขึ้นมาแล้วผลักเบลล์ไปทางด้านหลัง ที่มีบอดี้การ์ดอยู่จำนวนมาก ทำให้เบลล์ล้มลงไปที่อกบอดี้การ์ดหนุ่มคนหนึ่ง แล้วบอดี้การ์ดคนนั้นค่อยๆลวนลามเบลล์
 
 
 
"กรี๊ด ปล่อยฉันนะ โมะค่ะช่วยเบลล์หน่อยพวกนี้มันลวนลามเบลล์"เบลล์ที่ถูกลวนลามก็ร้องขอโทโมะช่วย
 
 
 
"ผู้หญิงคนนี้ฉันให้นาย นายจะเอาไปไหนก็เชิญ"โทโมะพูดกับบอดี้การ์ดคนนั้นแล้วเดินออกไป
 
 
 
“โมะกลับมาก่อน กรี๊ดดดด”เบลล์ที่ถูกบอดี้การ์ดเอาเธอออกไปก็กรี๊ดอย่างทำอะไรไม่ได้
 
 
 
“555”เฟย์ฟางที่มองเหตุการณ์อยู่ข้างบนหัวเราะที่เบลล์ทำอะไรพี่ชายของตัวเองไม่ได้ไม่ได้
 
 
 
ณ ผับแห่งหนึ่งในกรุงเทพ
 
 
 
“นี่นายฉันจะทำยังไงดีเนี่ย”หญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำชายเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายคนหนึ่งฟังแล้วถาม
 
 
 
“ไม่เห็นจะอยากเลย ก็ทำให้ท้อง แล้วเรียกสิทธิ์ความเป็นพ่อสิ”ชายคนนั้นพูด ทำให้หญิงสาวยิ้มมุมปาก ทั้งสองก็เริ่มประกบปากกัน แล้วเริ่มบทเพลงรักอันเร้าร้อนกันในห้องน้ำ แต่หารู้ไม่ว่ามีสายตาอยู่สองคู่กำลังถ่ายคลิปอยู่ของเธอและเขาอยู่
 
 
 

 
 
ใครเป็นคนถ่ายคลิปน้า
เม้นเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา