If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ฉากเรียกน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ ตึกKZ
 
 
 
“วันนี้ที่พี่เรียกทุกคนมาเนี่ย เพราะว่าพี่จะเลือกวงให้กับทุกๆคนกันนะ”พี่กาก้าทีมงานที่ทุกคนต่างก็ต้องมีเสียงหัวเราะเมื่ออยู่กับเธอ
 
 
 
“ว้าว นี่แกว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันป่ะ”เฟย์ถามแก้ว
 
 
 
“ไม่รู้สิ แก้วอ่ะอยู่กับใครก็ได้แหละ”แก้วพูด เพราะตั้งแต่ที่ได้นักร้องพี่กาก้าก็ให้ทุกคนทำกิจกรรมร่วมกันเยอะมาก จนทุกคนรู้นิสัยของแต่ละคนแล้ว
 
 
 
“1.เฟย์ ฟาง แก้ว 2.โฟร์มด 3.สวีตดี มีพิมจินนี่มีน......”พี่กาก้าพูด
 
 
 
“เย้ๆ เราได้อยุ่ด้วยกันด้วย”เฟย์กระโดดอย่างดีใจ
 
 
 
“นี่ขนมจีนได้อยุ่กับใครหรอ”แก้วถามขนมจีน เพื่อนใหม่ที่นิสัยน่ารัก ตีองๆหน่อย มีน้ำใจด้วย
 
 
 
“ขนมจีนได้เป็นศิลปินเดี่ยวจ้า นี่แก้วได้อยู่กับเฟย์ฟางใช่มะ”ขนมจีนพูดพร้อมยิ้มให้
 
 
 
“ช่ายย”ฟางที่เดินมาจากข้างหลังแก้วตอบขนมจีน
 
 
 
“โอเค ส่วนเพลงจะให้เฟย์ฟางแก้วออกเป็นเพลงแรกของค่ายเรา เท่ากับเฟย์ฟางแก้วเป็นตัวแทนของค่ายเรานะจ๊ะ”พี่กาก้าพูด ทำให้เฟย์ฟางแก้วตกใจและดีใจมาก
 
 
 
“โอเคจ้า วันนี้ก็เอานี้ก่อนน้า เชิญตามสบายจ้า”พี่กาก้าพุดแล้วเดินออกไปจากห้อง
 
 
 
“นี่พวกเรามากินขนมกันเถอะ พิมซื้อขนมมาเยอะเลย”พิมพูด พิมอยู่ในวงสวีตดี พิมเป็นคนที่นิสัยดี เสียงหวาน ทุกคนจึงชอบคุยกับพิม
 
 
 
“เย้ๆ”ทุกคนร้องด้วยความดีใจ แล้วก็เล่นกับเพื่อนๆในค่ายอย่างสนุกสนาน แต่มีแก้วที่รู้สึกจะไม่ค่อยสนุกเท้าไหร่ เพราะเธอไม่ได้เจอโทโมะมาเกือบๆสองเดือน หลังจากที่เจอล่าสุดก็ที่ร้านอาหาร ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นยังไงบ้าง...
 
 
 
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
 
 
 
ขณะที่โทโมะกำลังออกจากบ้านไปทำงาน เขาก็เห็นมีรถคันหนึ่งมาดักรอที่รถของโทโมะ แล้วเจ้าของรถคันนั้นก็เดินลงมา แล้วขวางหน้ารถของโทโมะ โทโมะจึงเดินลงรถลงไป
 
 
 
“คุณมีเรื่องอะไร”โทโมะพูดแต่ไม่มองหน้าเธอเธอไม่พูดอะไร แต่เพียงยื่นใบใบหนึ่งมาให้เขา เขาจึงอ่านอย่างอึ้งๆ แล้วเขาก็พูดขึ้นมา
 
 
 
“นี่คุณท้องหรอ”โทโมะพูดสียงสั้น ณเวลานั้นเขาเกือบล้มลงไปเขารู้สึกผิด รู้สึกเศร้า รู้สึกดีใจ รุ้สึกอะไรหลายๆอย่าง
 
 
 
“ค่ะ”เธอที่บีบน้ำตาอยู่ภายใต้แว่นกันแดดพูดเสียงสะอื้น
 
 
 
“ไม่ผมไม่เชื่อ”โทดมะพูดพร้อมส่ายหัวเหมือนคนบ้า
 
 
 
“นี้คุณทำให้เด็กคนนี้เกิดมา แล้วคุณยังไม่เชื่อเบลล์อีกหรอค่ะ”เบลล์บีบน้ำตา
 
 
 
“แต่ผมไม่ได้รักคุณ”โทโมะพูด
 
 
 
“แต่คุณทำเบลล์ท้องยังไงคุณเบลล์ก็ต้องรับผิดชอบ กรี๊ดด”เบลล์กรี๊ด พร้อมเป็นลมไปต่อหน้าโทโมะทำให้โทโมะต้องพยุงเบลล์เข้าบ้าน
 
 
 
“นี่ยัยแก้วเข้ามาเหอะหน่า”เสียงเฟย์ที่พึ่งกลับมาจากค่ายที่พาแก้วมาซ้อมร้องเพลงที่บ้านด้วย
 
 
 
“ก็ได้ๆ เฮ้อ”แก้วที่เดินเข้ามาในบ้านเห็นโทโมะจูบอยู่กับเบลล์
 
 
 
“อ้าวยัยแก้วทำไมไม่เดินมาอ่ะ”ฟางพูด เมื่อเห็นเพื่อนของตัวเองไม่เดินเข้ามา
 
 
 
“นี่...”เฟย์ที่เดินเข้ามาหาแก้ว แล้วมองไปทางยังที่แก้วมอง
 
 
 
“พี่โมะ”เฟย์พูด ทำให้โทโมะหันมามองเฟย์แล้วเห็นแก้วยืนน้ำตาคลอเบ้าอยู่ก็รีบผลักเบลล์ออก
 
 
 
“เฟย์ฉันกลับบ้านก่อนนะ”แก้วพูดก่อนที่จะกลั้นน้ำตาไม่ไหว แล้ววิ่งออกไปที่รถแล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว
 
 
 
“แก้วๆ”โทโมะตะโกนตามแก้วไป แต่ก็ไม่ทัน
 
 
 
“นี่พี่โมะเรามีเรื่องต้องคุยกัน”ฟางพูด
 
 
 
“โมะค่ะ เมื่อกี้เบลล์ยังไม่เสร็จเลยนะค่ะ”เบลล์เดินมาแล้วคล้องแขนโทโมะ
 
 
 
“จะไปไหนก็ไป”โทโมะตะคอกใส่เบลล์แล้วเดินขึ้นไปข้างบน
 
 
 
“พี่เบลล์ค่ะ ไปทำหน้าที่ไหนมาอ่ะค่ะ ทำไมหน้าหนาจัง หรือว่าเกิดมาก็หน้าหนาเลย”เฟย์พูดแล้วยิ้มที่มุมปากก่อนจะตบเบลล์ไปทีหนึง
 
 
 
“เอามันออกไป”เฟย์พูดกับแม่บ้าน
 
 
 
“เดี๋ยว”ฟางพูดกับแม่บ้าน เฟย์งงกับสิ่งที่พี่สาวจะทำ
 
 
 
“ซ่า ทีเนี้ยก็ตาสว่างซักทีนะว่าเค้าไม่ได้เลือกแก นังแก่”ฟางสาดน้ำส้มที่อยู่บนโต๊ะมาราดใส่เบลล์ แล้วเน้นคำว่าแก่ ก่อนที่จะตบเบลล์ไปทีหนึง
 
 
 
“กรี๊ดด แก”เบลล์กรี๊ดแล้วจะเข้าไปตบฟางแต่ฟางถีบเบลล์แล้วให้แม่บ้านเอาตัวเบลล์ออกไป
 
 
 
“กรี๊ดด”เบลล์ที่ถูกแม่บ้านจับตัวแล้วลากออกไปก็กรี๊ด
 
 
 

 
 
สงสารแก้วจัง โทโมะจะทำยังไง
คิดถึงสวีตดีเนอะ
เม้นๆ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา