If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) กำจัดนางมาร2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

“นี่พี่เบลล์ วันนี้เราไปช๊อปปิ้งที่ห้างกันไหม”เฟย์ที่กำลังทำตามแผนหลอกหล่อเบลล์

 

 

 

“ไม่อ่ะ พี่เหนื่อย อยากอยุ่บ้าน”เบลล์ที่เอยากอยู่กับโทโมะก็พูดชึ้น

 

 

 

“นี่พี่เบลล์ฟางได้ยินว่ามีกระเป๋าคลอเลคชันใหม่ด้วยนะ”ฟางพุดขึ้นเพื่อให้เบลล์สนใจ

 

 

 

“นั่นสิ ลด60เปอร์เซนต์ด้วยนะ”เฟย์พูดขึ้นอีก

 

 

 

“งั้นก็รออะไรอยู่หล่ะ ไปสิ เดี๋ยวพี่ไปบอกโทโมะก่อนนะ”เบลล์ที่ตัดสินใจไปกับเฟย์ฟางก็เดินไปบอกโทโมะก่อนแล้วออกไปกับเฟย์ฟาง

 

 

 

ณ ห้างสรรพสินค้า

 

 

 

“นี่ค่ะ กระเป๋าลุ่นใหม่ล่าสุดเลยนะค่ะ ลด60เปอร์เซนต์ด้วย มีสามใบในประเทศไทยเลยนะค่ะ”พนักงานภายในร้านพูดขึ้น

 

 

 

“เฟย์ว่าก็หน้าสนใจดีนะค่ะ ถ้าพี่เบลล์ไม่ซื้อ เฟย์ซื้อเองค่ะ”เฟย์พูด

 

 

 

“ไม่เป็นไร พี่ซื้อเอง”เบลล์พูดขึ้นมาทันที ทำให้เฟย์ฟางหันมามองกันแล้วยิ้มให้กัน แล้วยักคิ้วให้พนักงาน อันที่จริงแล้ว เฟย์ฟางเป้นหุ้นส่วนร้านนี้ จึงวางแผนกันหลอกเบลล์

 

 

 

“น้องค่ะ เดี๋ยวช่วยแนะนำใบนี้ให้กับคนที่มากับพี่ด้วยนะ บอกเค้าไปว่าลด60เปอร์เซนต์ ส่วนที่เหลือเดี๋ยวพี่จัดการเอง”เฟย์พูดกับพนักงานในร้าน ตอนที่ฟางให้เบลล์ไปห้องน้ำ

 

 

 

“แผนสำเร็จ” ฟางกระซิบกับเฟย์ ก่อนที่ทั้งคู่จะยิ้มกริ่มอย่างมีความสุข

 

 

 

เช้าวันใหม่

 

 

 

“อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่เบลล์”ฟางพูดอ่อนหวานกับเบลล์

 

 

 

“อ้าว พี่โมะมาพอดีเลย กินอะไรก่อนไหมค่ะ”เฟย์ถามพี่ชาย

 

 

 

“ไม่อ่ะ วันนี้พี่มีประชุมด่วน พี่ไปก่อนนะ”โทโมะพูด แล้วยิ้มหวานให้เบลล์ก่อนที่จะขับรถออกไป

 

 

 

“พี่เบลล์ค่ะ เฟย์มีข้อเสนอ”เฟย์พูดกับเบลล์เมื่อเห็นโทโมะออกไปจากบ้าน

 

 

 

“ข้อเสนออะไรหรอค่ะ”เบลล์พูดแล้วยิ้มอย่างใสซื่อ

 

 

 

“ฟางจะให้เงินพี่5ล้าน แล้วออกไปจากชีวิตของพี่โมะ พี่ว่าไงค่ะ”ฟางบอกข้อเสนอให้เบลล์

 

 

 

“พี่......”เบลล์นิ่งไปซักพักก่อนจะพูด

 

 

 


 

 

เบลล์จะตอบว่าอะไรน้า

แผนจะสำเร็จไหม

ขอกำลังใจหน่อย เม้นๆ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา