If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ถ่ายเอ็มวี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
“..........”เมื่อทุกคนเห็นหน้าพระเอกสุดหล่อแล้วทุกคนต่างอึ้ง
 
 
 
“นี่ฟลุ๊คพระเอกสุดหล่อของเราจ้า”พี่กาก้าแนะนำฟลุ๊คให้เฟย์ฟางแก้ว ทั้งเฟย์ฟางแก้วต่างก็อึ้งในความหล่อเหลา มีเสน่ห์ของฟลุ๊ค
 
 
 
“นี่เดี๋ยวฉากแรกเราจะให้แก้วหันหลังมาแล้วค่อยๆเซล้มลงไปข้างหลังจักรยานก็ล้มนะ แล้วฟลุ๊คก็รับแก้ว แล้วจ้องตากัน แก้วหันหลังไปดุจักรยานที่ล้ม ฟลุ๊คกับแก้วก็ช่วยกันเก็บจักรยานนะ”โบว์ทีมงานสาวหน้าใส อายุน้อยกว่าใครๆ แต่ความสามารถไม่เป็นสองลองใคร
 
 
 
“ค่ะ/ครับ”แก้วและฟลุ๊ครับคำ
 
 
 
“แอคชั่น”ทีมงานควบคุมการแสดงพูดขึ้น
 
 
 
“อร้าย”แก้วเซล้มแล้วมีฟลุ๊คมารองรับ แล้วจ้องตากันอย่างลึกซึ้ง
 
 
 
“โห ถ้ายัยแก้วเป็นปลากัดป่านี้คงท้องแล้วมั้ง”พิมพูดขึ้น เมื่อเห็นแก้วและฟลุ๊ดจ้องตากันอย่างหวานซึ้ง
 
 
 
“นี้แกเงียบๆไปเลย”ฟางพูดแล้วตีแขนพิมเบาๆทีหนึง
 
 
 
“คัท”ทีมงานสั่ง ทำให้แก้วกับฟลุ๊คปล่อยออกจากกัน
 
 
 
“โห นี้ยัยแก้วแกเล่นดีมากเลย ฉันว่าเพลงแรกของค่ายเราต้องดังโปะแตกแน่ๆเลย”พิมพูด
 
 
 
“โห แกก็เว่อร์ไป”แก้วพูด แล้วมองไปรอบ เธอก็เห็นฟลุ๊คกำลังมองเธออยุ่ แก้วก็ยิ้มๆให้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอเค วันนี้ก็เรีบยร้อยแล้วนะ ของคุณฟลุ๊คมากนะ ที่มาช่วยพี่อ่ะ”พี่จีบพูด
 
 
 
“ไม่เป็นไรหรอกครับ”ฟลุ๊คพูดพร้อมส่งยิ้มให้พี่จิ๊บ
 
 
 
“นี่ก็ย็นแล้วพี่ว่าก้าว่าเรากลับกันเถอะค่ะ”พี่กาก้าพูด
 
 
 
“ฮืม แล้วนี่พี่ฟลุ๊คจะกลับกับพวกเราด้วยไหมค่ะ”เฟย์ถามฟลุ๊ค
 
 
 
“ก็ดีเหมือนกันครับ”ฟลุ๊คพร้อมยิ้มให้
 
 
 
“งั้นไปกันเถอะค่ะ ยุงกัดเต็มตัวหมดแล้วเนี่ย”ฟางพูดพร้อมคันตามตัว
 
 
 
“ไปๆ ขึ้นรถ”แก้วพูดแล้วขึ้นรถตู้ไป
 
 
 
 
 
 
 
กรุงเทพ
 
 
 
“นี้แก้วกลับยังไงอ่ะ”ฟางถามแก้ว
 
 
 
“พี่เขื่อนมารับแก้วแล้วอ่ะ นู้นไงๆ”แก้วพูดพร้อมชี้ไปทางที่เขื่อนกำลังโบกมืออยู่
 
 
 
“ชิ”เฟย์ทำเสียงงอน
 
 
 
“เป็นไรๆ อยากให้พี่เขื่อนมารับแกหรอ ฮั้นแน่ๆ”แก้วแซวเฟย์ที่กำลังหน้าแดงอยู่ ทำให้ฟลุ๊คที่นั่งฟังอยู่ก็ยิ้มๆ
 
 
 
“งั้นแก้วกลับก่อนนะ พอดีว่าพี่เขื่อนมารับแล้วอ่ะ”แก้วพูดกับพี่ฟลุ๊ค ก่อนจะเน้นคำว่าเขื่อนแล้วหันไปทางเฟย์
 
 
 
“บายๆค่ะ”แก้วพูดกับฟลุ๊คก่อนจะเดินลงจากรถไป
 
 
 
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์จิระคุณ
 
 
 
“พี่ป๊อปแก้วกลับมาแย้ว”แก้วพูดพร้อมเดินไปกอดป๊อปปี้
 
 
 
“โอ๋ นี่แกก็โตๆแล้วนะ อ้อนเป็นเด็กๆอยู่ได้”ป๊อปปี้พูดพร้อมลูบหัวน้องสาวที่อยู่ในอ้อมกอด
 
 
 
“ชิ”เขื่อนทำหน้างอ เมื่อเห็นแก้วกอดแค่ป๊อปปี้คนเดียว
 
 
 
“งอลหรอ พี่กบ55”แก้วเดินเข้าไปอ้อนเขื่อน
 
 
 
“แบร่ๆ”เขื่อนแกล้งแก้ว แก้วจึงวิ่งไล่เขื่อนรอบบ้าน ป๊อปปี้เห็นแก้วมีคความสุขจึงหัวเราะขึ้นมา
 
 
 
 

 
 
ตอนนี้เอาเบาๆไปก่อนนะ
อ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา