If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) วันเปิดตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าสมาชิก22คนในค่ายกามิกาเซ่ค้า”โบว์ลิ่งครูสอนเต้นที่อายุคราวๆเดียวกับเฟย์ฟางแก้วพูดขึ้น หลังจากนั้นสมาชิกทั้ง22คนก็ขึ้นมาบนเวที
 
 
 
“สวัสดีค่ะพวกเราเฟย์ฟางแก้ว พวกเราโฟร์มด.......”สมาชิกทั้ง22คนแนะนำตัวเสร็จ ก็ได้เวลาที่เฟย์ฟางแก้วจะขึ้นโชวืเพลงแรกเมื่อทั้งสามร้องเพลงเสร็จ ก็มีแฟนคลับทั้งชายและหญิงกรี๊ดแล้วให้ดอกไม้กับทั้งสาม
 
 
 
“ขอบคุณมากๆนะค้า”เฟย์ฟางแก้วพูดขอบคุณแฟนคลับ
 
 
 
“กรี๊ด”เสียงบรรดาแฟนคลับของทั้งสามกรี๊ด
 
 
 
“วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเราได้รู้จักกันนะค่ะเนี่ย”เฟย์พูดขึ้น
 
 
 
“กรี๊ด”เสียงบรรดาแฟนคลับกรี๊ดเมื่อเห็นฟลุ๊คถือช่อดอกไม้ส่งให้แก้ว
 
 
 
“อ้าย ขอบคุณค่า”แก้วรับช่อดอกไม้จากฟลุ๊คแล้วขอบคุณ
 
 
 
“โอ้ย หวานๆ”เฟย์ที่อิจฉาแก้วพูดขึ้น
 
 
 
“พอแล้วๆ ต่อไปเจอกับศิลปินคนต่อไปเลยค่า ขอบคุณค่า”ฟางที่อิจฉาแก้วก็เปลี่ยนให้เพื่อนๆคนอื่นขึ้นมาบนเวทีบ้าง
 
 
 
“โหนี่ยัยแก้ว แกนี่ฮอตจริงๆเลย”เสียงพายุศิลปินเดี่ยวในค่ายแซวแก้วที่เดินถือช่อดอกไม้แล้วอมยิ้มลงมา
 
 
 
“ไม่ขนาดนั้นหรอ”แก้วเขินหน้าแดง
 
 
 
“โอ้ย ฉันหล่ะอิจฉาแกจริงๆ”มิล่าเพื่อนสนิทของขนมจีนพูดขึ้น
 
 
 
“ช่วยไม่ได้ดวงใครดวงมันย่ะ55”แก้วพูดอย่างเชิดๆแล้วหัวเราะ
 
 
 
“ย่ะ”มิล่าพูดก่อนจะหัวเราะเพื่อนสาว
 
 
 
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์จิระคุณ
 
 
 
ในขณะที่แก้วคิดอะไรเลินๆ ก็มีบางคนส่งข้อความหาแก้ว
 
 
 
“สู้ๆนะครับ”มีคนส่งข้อความมาหาแก้ว โดยที่แก้วไม่รู้ว่าใครส่งมาให้
 
 
 
“ใครอ่ะ”แก้วสงสัย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะอาจจะเป็นแฟนคลับเธอก็ได้โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามีบางคนกำลังยืนอยู่หน้าบ้านของเธอ
 
 
 
 
 
 
 
อีกด้านหนึ่งในกรุงเทพ
 
 
 
“หึ ฉันจะทำให้แกเจ็บจวนตายเลย คอยดู”ชายหนุ่มคนหนึ่งพูดอย่างอารมณ์ดีแล้วจิบไวน์ที่อยู่ในแก้ว
 
 
 

 
 
มาแล้ว คิดไม่ค่อยออกเลย55
 
ใครอยากให้เรื่องเป็นยังไงเม้นกันได้นะค่ะ เดี๋ยวจะลองอ่านดูก่อน อันไหนน่าสนใจเดี๋ยวจะลองเอามาแต่งดู
 
มีอะไรแนะนำก็แนะนำได้นะค่ะ
 
เม้นให้กำลังใจเค้าหน่อยน้า ขอบคุณค้า
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา