If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) เจอกันด้วยน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
 
 
 
“นี่ยัยแก้วฉันอยากได้ตัวนี้อ่ะ”เฟย์พูดเมื่อเห็นชุดเดรสสีแดงตัวหนึ่งยาวเลยเข่านิดหน่อย
 
 
 
“แกก็ซื้อสิ เออแก เดี๋ยวฉันไปซื้อไอติมก่อนน้า”แก้วพูด
 
 
 
“ให้ฉันไปเป็นเพื่อนไหม”ฟางที่นั่งรอเฟย์เลือกชุดอยู่ก็พูดขึ้น
 
 
 
“ไม่เป็นไร แกรออยูนี้แหละ”พอแก้วพูดแล้ว ก็ออกไปซื้อไอติม
 
 
 
 
 
 
 
“เอาช็อคโก โอริโอค่ะ/เอาช็อคโก โอริโอครับ”ทั้งสองพูดพร้อมกัน ก่อนจะหันหน้ามามองกัน
 
 
 
“โมะ/แก้ว”ทั้งสองพูดพร้อมกันด้วยความตกใจ
 
 
 
“เอ่อ พี่ค่ะ เดี่ยวหนูมาเอานะค่ะ”แก้วพูดกับพนักงานเพื่อไม่อยากเจอโทโมะ
 
 
 
“นี่แก้วเดี๋ยว”โทโมะพูดพร้อมรั้งข้อมือของแก้วไว้
 
 
 
“ปล่อย”แก้วพูดพร้อมน้ำตาเริ่มคลอ
 
 
 
“นี่คุณปล่อยๆ”แก้วพูดเมื่อโทโมะรวบตัวแก้วเข้ามาในอ้อมอกของเขา
 
 
 
“ไม่แก้ว คุณต้องฟังผมก่อน”โทโมะพูด
 
 
 
“เราไม่มีอะไรที่จะต้องพูด แล้วก็ปล่อยฉันด้วย”แก้วพูดพร้อมพยายามผลักออกจากโทโมะ
 
 
 
“วันนั้นผมโดนเบลล์วางยา”โทโมะพูด แก้วจึงอึ้งในขระที่แก้วกำลังจะพูดก็มีคนพูดแทรกขึ้นมาก่อน
 
 
 
“โมะค่ะ”มีผู้หญิงคนหนึ่งพูด พร้อมเดินมาหาโทโมะ
 
 
 
“เบลล์”โทโมะพูด
 
 
 
“นี่โมะปล่อยมันเดี๋ยวนี้นะ”เบลล์พูดพร้อมชี้หน้าแก้ว
 
 
 
“ไม่ คนที่ผมเลือกเป็นสะใภ้ไทยานนท์คือแก้วเท่านั้นไม่ใช่คุณ”โทโมะตะคอกใส่เบลล์
 
 
 
“แต่เบลล์ท้องกับคุณอยุ่นะค่ะ”เบลล์ตะโกน ทำให้แก้วอึ้งแล้วค่อยๆปล่อยน้ำตาออกมา
 
 
 
“ใช่ คุณควรจะออกไปจากชีวิตจากฉันซะที แล้วก็ไปอยู่กับเมียกับลูกของคุณซะ จากนี้เราไม่รู้จักกัน”แก้วพูดพร้อมผลักออกจากโทโมะแล้วเดินออกไป
 
 
 
“เดี๋ยวแก้วๆ”โทโมะพูดพร้อมพยายามจะวิ่งไปหาแก้วแต่เบลล์รั้งไว้ก่อน
 
 
 
“ไปไหนค่ะ”เบลล์พูด
 
 
 
“โถ่เว้ย”โทโมะพูดแล้วเดินแกไปคนละทางกับแก้ว
 
 
 
“โมะรอเบลล์ด้วยสิค่ะ”เบลล์พูด
 
 
 
“นี่คุณค่ะ กรุณาจ่ายไอศกรีมของสามีคุณด้วยนะค่ะ”พนักงานพูดอย่างหมั่นไส้
 
 
 
“โอ้ย นี้ไม่ต้องทอน”เบลลืยื่นแบงค์ร้อยก่อนจะถือไอศกรีมออกไป
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้ย ยัยแก้วแกเป็นไร”เฟย์ถามแก้วเมื่อเห็นแก้ววิ่งมาพร้อมกับร้องไห้
 
 
 
“ฮือๆ”แก้วไม่ตอบอะไร เพียงแต่เข้าไปกอดเฟย์
 
 
 
“โอ๋ ไม่ร้องนะ”เฟย์ที่พยายามจะเดาออกว่าเรื่องอะไรก็ปลอบเพื่อนสาว
 
 
 
“ไปๆ กลับบ้านกัน”ฟางที่เห็นว่าสถานะการณ์ไม่ค่อยดีก็ให้กลับบ้านไปก่อน
 
 
 
“อืมๆ”แก้วพูดพร้อมเดินออกไปจากห้างกับเฟย์ฟาง
 
 
 

 
 
ดราม่าอีกแล้ว55
 
เมื่อวานไปหาพี่พิมsweedมา ตัวจริงน่ารัก เฟรนลี่มาก เสียงยังหวานเหมือนเดิม ฟินมาก55
 
อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ้า
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา