If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) เราสองคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
 
 
 
ระหว่างที่ฟางกำลังสูดอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่สวนหลังบ้านอย่างสบายใจ ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมาก่อน
 
 
 
ตรึ้ง ตรึ้ง  เสียงไลน์ของฟางดังขึ้น
 
 
 
“ทำอะไรอยู่ครับ”เมื่อฟางเปิดอ่านก็ทำให้ฟางยิ้มอย่างทันที
 
 
 
“ก็กำลังสูดอากาศบริสุทธิ์อยู่นอกบ้านอ่ะค่ะ แล้วพี่ป๊อปทำอะไรอยู่ค่ะ”ฟางอมยิ้มแล้วตอบกลับไป
 
 
 
“ก็พี่กำลังคิดถึงฟางอยู่ไง”ป๊อปปี้ส่งกลับมา ประโยกนี้ทำให้ฟางยิ้มไม่หยุด
 
 
 
“ก็ดี อย่าให้จับได้ว่าไปกกกับผู้หญิงคนอื่นก็ละกันนะค่ะ”ฟางตอบกลับ
 
 
 
“ครับ แค่นี้ก่อนนะครับ คิดถึงนะกระต่ายน้อยของพ่อหมี”ป๊อปปี้ส่งกลับมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์บราวน์กำลังกอดกับโคนี่ เมื่อฟางเห็นก็อมยิ้มแล้วกอดโทรศัพท์
 
 
 
 
กรี๊ด
 
 
 
ในขณะที่ฟางกำลังอมยิ้มกับข้อความที่ป๊อปปี้ส่งมาให้ก็ต้องตกใจเพราะเห็นงูตัวหนึ่งกำลังจ้องฟางอยู่
 
 
 
“ฮือๆ ใครก็ได้ช่วยฟางด้วย”ฟางพูดแล้วร้องไห้
 
 
 
“ฮือๆ”ฟางร้องไห้ต่อไป โดยที่ไร้วี่แววว่าจะมีคนมาช่วยเธอเลย
 
 
 
“ฟาง”มีผู้ชายคนหนึ่งเห็นฟางกำลังร้องไห้อยู่ก็เดินไปกอดฟาง
 
 
 
“พี่ป๊อป ฮือๆฟางกลัว”ฟางร้องไห้แล้วกอดป๊อปปี้
 
 
 
“ไม่เป็นไรพี่อยู่นี้แล้วนะ แล้วอีกอย่างงูมันก็ไปแล้วนะ”ป๊อปปี้กอดปลอบฟาง เมื่อฟางเห็นดังนั้นก็หันไปดู ก็ไม่เห็นงูแล้ว
 
 
 
“อืม”ฟางปาดน้ำตา แล้วจังหวะนั้นหน้าของทั้งสองก็ใกล้กันมา ทั้งสองจึงจ้องตากันอย่างเนิ่นนาน
 
 
 
 
 
 
 
“นี่พี่เขื่อนเฟย์อยากกินร้านนี้อ่ะ”หลังจากที่เขื่อนชวนเฟย์มาเดินห้างด้วยกัน เฟย์ก็ชวนเขื่อนกินโน้นกินนี้
 
 
 
“นี้เฟย์ยังไม่อิ่มอีกหรอ เฟย์กินไปเกือบ5ร้านแล้วนะเนี่ย”เขื่อนบ่นเมื่อเห็นเฟย์ชี้ไปที่ร้านยำแซ่บ
 
 
 
“อ่าว ก็เฮียชวนเฟย์เองน้า”เฟย์พูดพร้อมทำหน้าหงิก
 
 
 
“โอ๋ๆ ไม่งอนน้า เฟย์อยากกินอะไรเดี๋ยวเขื่อนเลี้ยงเอง”เขื่อนง้อเฟย์
 
 
 
“จริงน้า งั้นเราเข่าไปในร้านกันเถอะ”เฟย์พูดอย่างตื้นเต้น แล้วลากเขื่อนเข้าไปในร้าน
 
 
 
“เอาน้ำตกหมู ส้มตำ ต้มแส่บ แล้วก็ข้าวเหนียว2จานค่ะ พี่เขื่อนเอาอะไรอีกป่ะ”หลังจากที่เฟย์สั่งเสร็จ เฟย์ก็ถามเขื่อน
 
 
 
“ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวพี่ค่อยแย่งเฟย์กินก็ได้”เขื่อนพูดพร้อมยักคิ้ว
 
 
 
“ชิ ก็ได้ แต่พี่เขื่อนต้องกินน้อยกว่าเฟย์นะ”เฟย์พูดแล้วหัวเราะ
 
 
 
“คร้าบบ”เขื่อนพูดติดตลก
 
 
 
“ว้าวว น้ำตกหมูสุดที่รักของเฟย์เย่ มาให้เฟย์เย่จัดการดีกว่าเนอะ”เฟย์พูดหลังจากที่พนักงานเอาน้ำตกหมูและข้าวเหนียวมาเสริฟ
 
 
 
“พี่เขื่อนชิ้นนี้ของเฟย์นะ”เฟย์พูดเมื่อตัวเองและเขื่อนจิ้มหมูชิ้นเดียวกัน
 
 
 
“ของพี่ พี่จิ้มก่อน”เขื่อนพูดอย่างไม่ยอมแพ้
 
 
 
“ของเฟย์”เฟย์พูดต่อ
 
 
 
“ของพี่”เขื่อนพูด
 
 
 
“พี่ไม่ยอมให้เฟย์กินใช่มะ”เฟย์พูด
 
 
 
“ใช่”เขื่อนพูดอย่างไม่ยอมแพ้
 
 
 
“อย่างนั้นหรอ นี้แหนะๆ”เฟย์พูดพร้อมใช่มืออีกข้างหยิบหมูที่เขื่อนและเฟย์จิ้มอยู่ทำให้ช้อนของเขื่อนกระเดนไปอยู่บนเก้าอี้ข้างๆ
 
 
 
“ม้ายย”เขื่อนพูดอย่างเสียดาย
 
 
 
“ไม่ทันแล้วค่า”เฟย์กินหมูชิ้นนั้นแล้วพูด
 
 
 
“ชิ”เขื่อนงอนเฟย์
 
 
 
“งอนหรอๆ”เฟย์พูดพร้อมกับเอาเข้าเหนียวปั้นหนึงแล้วยัดใส่ปากเขื่อน
 
 
 
“โอ้ย ร้อนๆ”เขื่อนพูดเมื่อถูกเฟย์ยัดข้าวเหนียวใส่ปาก
 
 
 
“ฮ่าๆ”เฟย์หัวเราะเขื่อนก่อนที่ทั้งสองจะแกล้งกันอีก
 
 
 

 
 
ตอนนี้เป็นตอนของสาวก PF กับ KF นะจ๊ะ
 
ตอนหน้ามาดูคำตอบของโทโมะกันบ้าง
 
ตอนนี้อยากเป็นเฟย์มาก ชื่ออาหารที่พิมพ์มาเกิดจากการที่เค้าอยากกินพอดี55
 
ไม่ค่อยมีคนมาเม้นให้เค้าเลยอ่า
 
ท้อแต่ไม่ถอย ไม่มีคนมาเม้นเค้าก็จะแต่งต่อไป55
 
เม้นให้เค้าด้วยน้า
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา