If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) รู้เรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“ก็คอนเสิร์ตที่เป็นการประชันระหว่างค่ายเรากับค่ายLOหน่ะสิ”บอสจิ๊บพูดขึ้น ทำให้ทุกคนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่เฟย์ฟางไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย เธอทั้งสองตกใจอย่างมาก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งสองต้องขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ชายของตัวเอง
 
 
 
“แล้วคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นวันไหนอ่ะค่ะ”อิ้งค์สาวสุดหน้าหวานถาม
 
 
 
“อีก3เดือน แต่อีก3อาทิตย์จะมีงานแถลงข่าวจะ”บอสจิ๊บตอบ
 
 
 
“แล้วทุกคนต้องไปไหมอ่ะ”ทีจีหนุ่มแร็ปสุดเท่ถาม
 
 
 
“ต้องไปทุกคนจ๊ะ มีใครจะถามอะไรอีกไหม”บอสจิ๊บถาม แต่ไม่มีใครสงสัย
 
 
 
“งั้นทุกคนก็เตรียมตัวกันให้พร้อมนะ แค่นี้แหละ วันนี้ใครอยากจะเล่นจะทำอะไรก็ตามสบายนะ”บอสจิ๊บพูดแล้วเดินออกไปจากห้อง
 
 
 
“นี้พี่ฟางเราต้องเล่นคอนนี้จริงๆหรอ”เฟย์ถามพี่สาว
 
 
 
“อืม แต่พี่ว่าคนที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็น่าจะเป็น...”ฟางไมพุดชื่อ แต่ชี้ไปทางแก้ว ที่ทำหน้าตาปกติ แต่ทั้งสองรู้ว่าภายใจในของแก้วไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย ทั้งสองจึงเดินเข้าไปหาแก้ว ที่นั่งข้างๆจินนี่
 
 
 
“นี่ยัยแก้วแกไหวไหม”เฟย์ถามแก้ว
 
 
 
“ไม่ไหวก็ต้องไหวดิแก”แก้วฝืนยิ้มทั้งเฟย์ฟางจินนี่ต่างก็มองหน้ากัน
 
 
 
“นี่ถ้าเราขึ้นคอนครั้งนี้ เราก็ต้องได้เจอโทโมะตัวจริงๆด้วยสิแก กรี๊ด”เนยที่เดินเข้ามาหาจินนี่ก็พูดขึ้น
 
 
 
“เงียบไปๆ”จินนี่ดุเนยที่พูดชื่อโทโมะ ทำให้แก้วที่ฝืนยิ้มอยู่ก็ค่อยๆน้ำตาคลอ
 
 
 
“แก้วแกเป็นไรอ่ะ”มิล่าสาวร๊อคถามแก้วที่เห็นแก้วร้องไห้อยู่
 
 
 
“เปล่าหรอก”แก้วตอบลวกๆแล้วปาดน้ำตา
 
 
 
“อืมๆ”เนยที่ไม่อยากเซ้าซี้แก้วก็เดินออกไปส่วนแก้วก็ตาลอยไปทางหน้าห้อง
 
 
 
 
 
 
 
ณ ตึกLO
 
 
 
“ก็ดีจะได้รู้ไปเลยว่าใครแน่กว่ากัน”เติรด์หนุ่มหน้าหวานพูดขึ้น
 
 
 
“ยังไงเราก็ชนะอยู่แล้ว”กั้งหนุ่มสุดหล่อ สเต็ปเทพเพื่อนโทโมะไม่แพ้มใครๆพูดขึ้น
 
 
 
“แต่ว่าเราก็ไม่ควรประมาทนะ”โทโมะที่รู้เรื่องตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้
 
 
 
“แหม โทโมะค่ะ อย่าเครียดไปเลย”แบมสาวที่ภายนอกดูหวานๆ แต่ภายในจ้องคิดจะจับแต่ผู้ชายพูดขึ้น แล้วควงแขนโทโมะข้างหนึ่ง
 
 
 
“นั่นนะสิค่ะ โทโมะของเกลอ่ะเก่งอยู่แล้ว”เกลเพื่อนร่วมวงกับแบมพูดขึ้นแล้วควงแขนที่เหลือของโทโมะ
 
 
 
“นี้ยัยเกลโทโมะเป็นของแกไปตอนไหนย่ะ”แบมที่ได้ยินว่าโทโมะเป็นของเกลก็ปล่อยแขนโทโมะแล้วเท้าสะเอว
 
 
 
“ก็ตั้งแต่ตอนที่ฉันอยุ่กับโทโมะสองต่อสองสิย่ะ”เกลพูดแล้วสะบัดผมอย่างเชิดๆ
 
 
 
“นี่”แบมที่ง้างมมอจะตบเกลแต่ก็ต้องชะงักเมื่อ
 
 
 
“ถ้าแกตบฉันฉันจะฟ้องคุณพ่อ”เกลอ้างถึงพ่อของเธอเพราะพ่อของเกลเป้นถึงรองประทานค่ายLO
 
 
 
“หยุด ผมไม่ใช่ของใครทั้งนั้นหน่ะ แล้วผมก็ไม่ใช่ของคุณสองคนด้วย เพราะผมมีคนที่รักอยู่แล้ว”โทดมะที่รำคาญเกลและแบมก็พูดขึ้นแล้วเดินออกไป
 
 
 
“กรี๊ดดด”ทั้งเกลและแบมต่างก็กรี๊ดเมื่อโทโมะปฏิเสธเอทั้งสอง
 
 
 
“โอ้ย จะกรี๊ดอะไรกันนะกันหนาแม่คุณ ผู้ชายไม่เอาแล้วยังจะตามตื้ออีก”พิชชี่พูดขึ้น
 
 
 
“หุบปาก”เกลและแบมพูดพร้อมกัน
 
 
 
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์ไทยานนท์
 
 
 
“นี่เฟย์ฟางรู้....ทันทีที่ดทโมะยังพูดไม่จบเฟย์ก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน
 
 
 
“พวกเรารู้แล้วหล่ะค่ะ”เฟย์ตอบ
 
 
 
“แล้วแก้วหล่ะ”โทโมะถามเสียงค่อย
 
 
 
“ก็มีซึมอ่ะ”ฟางตอบ
 
 
 
“แล้วนี่พี่จะทำยังไงเนี่ย”โทโมะถามน้องสาว
 
 
 
“พี่ก็มองยัยแก้วเป็นจังหวะๆก้ละกันถ้าพี่อยากคืนดีกับแก้ว”ฟางพูด
 
 
 
“แล้วเค้าจะมองพี่หรอ”โทโมะถามฟาง
 
 
 
“อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ต้องลองเสี่ยงดู”เฟย์พูดอย่างสงสารโทโมะ
 
 
 
“โมะกลับมาแล้วหรอค่ะ”เบลล์ที่เห็นโทโมะก็เข้ามาเกาะแขนโทโมะ
 
 
 
 
“วันนี้ผมเหนื่อย ผมขอตัวนะ”โทโมะพูดจบ ก็เอาแขนเบลล์ออกจากแขนของเขา
 
 
 
“นี้ พี่ท้องแก่ๆอยู่ ฟางว่าอยู่เฉยๆคงไม่เป็นอะไรกับลูกในท้องหรอกมั้งค่ะ”ฟางพูด
 
 
 
“เดินไปเดินมาเดี๋ยวลูกหลุด ก็จะเอาสมบัติเราไม่ได้นะค่ะ55”เฟย์พุดจบก็เกาะไหง่ฟางแล้วขึ้นไปบนบ้าน
 
 
 
“หน่อย นังเฟย์ฟางถ้าฉันคลอดเมื่อไหร่ ฉันจะเอาเมินของพวกแกมาให้หมดเลย”เบลล์บ่น แล้วหยิบโทรศัพท์แล้วแชทกับใครบางคน
 
 
 

 
 
 
อ่าว โทโมะกับแก้วต้องมาเจอกันในคอนเสิร์ต แถมยังต้องสู้กันอีก จะเป็นยังไง
 
 
จำได้ใช่ไหมว่ากั้งกับโทโมะเคยเป็นเพื่อนกัน
 
 
อ่านแล้วเม้นให้เค้าด้วยนะ ขอบคุณค่า
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา