If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ดอกไม้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“นี่เฟย์ฟางฉันมีสูตรเค้กใหม่มาแล้ว”แก้วที่อยู่ร้านFFK Bakeryก็คิดสูตรใหม่ได้
 
 
 
“ไหนๆ”เฟย์ที่นั่งกินขนมอยู่ก็แย่งสูตรจากมือแก้วเอามาอ่าน
 
 
 
“โห เค้กสายรุ้ง น่าทำๆ”ฟางพูด
 
 
 
“กรี๊ด พี่เฟย์ฟางแก้ว”เสียงแฟนคลับที่วิ่งเข้ามาในร้าน
 
 
 
“ลูกค้ามาแล้ว ไปๆ”เฟย์พูดแล้วทั้งสามก็ไปบริการลูกค้าที่เข้ามา
 
 
 
“รับอะไรดีค่ะ”ฟางที่เป็นพนักงานจดออเดอร์ถามแฟนคลับ
 
 
 
“เอา....”แฟนคลับตอบ
 
 
 
“รอสักครู่นะค่ะ”ฟางบอกลูกค้า
 
 
 
“นี่ยัยแก้วเอาเค้กชิ้นนี้ไปเสริฟโต๊ะที่4ซิ”ฟางบอกแก้ว แล้วแก้วก็หยิบจานเค้กไปเสริฟที่โต๊ะที่4
 
 
 
“ได้แล้วค่ะ”แก้วเสริฟเค้กให้ลูกค้า
 
 
 
“ขอบคุณค่ะ พี่แก้วเซ็นต์ให้หน่อยได้ไหมค่ะ”แฟนคลับพูดพร้อมยื่นสมุดโน้ตเล่มหนึ่งให้แก้วเซ็นต์
 
 
 
“ได้แล้วค่า”แก้วพุดพร้อมส่งยิ้มให้ แฟนคลับคนนั้นพยักหน้าเป็นการขอบคุณ แล้วแก้วก็เดินกลับไปที่เคาเตอร์   
ในขณะที่ทุกคนกำลังยุ่งกับการดูแลลูกค้าอยู่ ก็มีคนหนึ่งส่งดอกไม้มาให้แก้ว
 
 
 
“เอ่อ ให้ฉันหรอค่ะ”แก้วถามคนส่งดอกไม้
 
 
 
“ครับ”คนส่งดอกไม้พูดแล้วเดินออกไปจากร้าน
 
 
 
“อิ้วๆ ใครส่งมาอ่ะ”เฟย์แซวแก้วทำให้แฟนคลับต่างก็แซวแก้วที่กำลังหน้าแดงอยู่
 
 
 
“ไม่เปิดการ์ดดูหน่อยหรอ นั่นหน่ะๆ”ฟางพูดแล้วชี้ไปที่การ์ดเล็กๆไปหนึ่งที่อยู่บ้างๆช่อดอกไม้
 
 
 
“นี้มันเวลาทำงาน ไปๆ”แก้วที่หน้าแดงก็ไล่เพื่อนๆให้ไปทำงาน โดยที่มีผู้ชายคนหนึ่งสวมแว่นดำกำลังมองแก้วอยู่
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ยัยเฟย์ยัยฟาง ฉันกลับก่อนนะ”แก้วบอกฟางโดยที่ไม่ยืมหยิบช่อดอกไม้
 
 
 
“จ้าๆ เจอกันๆ”เฟย์ฟางพูดพร้อมโบกมือลาเพื่อนสาง
 
 
 
 
 
 
 
“ไหนดูซิ ใครส่งมานะ”แก้วที่ถึงบ้านก็เปิดการ์ดดู
 
 
 
“สู้ๆนะครับ”
 
 
 
“ทำไมไม่มีชื่อนะ ขอบคุณมากนะเจ้าคาลล่าน้อย”แก้วพูดกับดอกไม้แล้ววางลง แล้วเข้าไปในห้องน้ำ
 
 
 

 
 
 
ใครให้ดอกไม้แก้วกัน
 
 
ไม่มีคนเม้นเลย ไม่สนุกแล้วใช่มะๆ
 
 
ขอ4เม้น เดี๋ยวอัพให้
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา