If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  39.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

“หมอค่ะ โทโมะเป็นยังไงบ้างค่ะ”แก้วที่ถูกป๊อปปี้และเขื่อนให้ไปทำแผลถามหมอ เมื่อเห็นหมอเปิดประตูออกมา

 

 

 

“คนไข้ปลอดภัยแล้วนะครับ อีก2-3วันก็น่าจะฟื้นแล้วนะครับ หมอย้ายคนไข้ไปที่ห้อง543นะ”หมอพูดแล้วเดินไป

 

 

 

“แก้วฉันขอคุยกับเธอหน่อยสิ”เบลล์พูด

 

 

 

“คุยกันตรงนี้แหละ”เฟย์ที่ไม่ค่อยไว้ใจเบลล์ก็พูด

 

 

 

“ไม่เป็นไรเฟย์”แก้วพูดแล้วเดินตามเบลล์ไป

 

 

 

“มีอะไร”แก้วพูดห้วนๆแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง

 

 

 

“ฉันจะบอกความจริง”เบลล์พูดทำให้แก้วหันมามองเบลล์อย่างงงๆ

 

 

 

“ว่ามา”แก้วพูด

 

 

 

“โทโมะไม่ได้ท้องกับฉัน”เบลล์พูดแล้วมองหน้าแก้วแก้วจึงหันกลับมามองหน้าเบลล์

 

 

 

“ฉันหลอกเค้า ที่จริงฉันท้องกับฟลุ๊ค แต่ฉันมันเห็นแก่ตัว ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อสมบัติ ฉันมันโง่ที่หลงเชื่อฟลุ๊ค ฉันขอโทษนะ”เบลล์พูดพร้อมน้ำตาแล้วจับมือแก้วทั้งสองข้าง

 

 

 

“ฉันให้อภัยๆ”แก้วพูดจบแล้วเข้าไปกอดเบลล์ ทั้งสองกอดกันอย่างเนิ่นนาน

 

 

 

“นี่ยัยแก้วป้านี่ช้มันทำอะไรแกรึเปล่า”เฟย์พูดแล้วจับแก้วหมุน

 

 

 

“นี่เบลล์ไม่ได้ทำอะไรฉันซะหน่อย เค้าแค่บอกความจริงหน่ะ”แก้วพูด

 

 

 

“ความจริง ความจริงอะไร”เฟย์พูดอย่างงงๆ

 

 

 

“นี่ยัยเฟย์ไม่รู้สักเรื่องก็ไท่เป็นไรหรอกนะ”ฟางพูด

 

 

 

“ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวฉันจะบอกพวกเอเอง แก้วไปหาโทโมะเถอะ”เบลล์พูด

 

 

 

“เอางั้นก็ได้”แก้วพูดแล้วเดินไปที่ห้องพักของโทโมะ

 

 

 

 

 

 

 

“โมะฉันขอโทษนะ”แก้วที่เดินเข้ามาแล้วเห็นสภาพโทโมะที่หน้าซีด แล้วมีผ้าพันแขนอยู่บริเวณที่ถูกยิง

 

 

 

“นายรีบๆฟื้นนะ ฉันให้อภัยนายแล้ว”แก้วพูดกับร่างของโทโมะที่สลบอยู่กอดร่างของโทโมะแล้วหลับไป

 

 

 

วันรุ่งขึ้น

 

 

 

“อือ”โทโมะค่อยๆเปิดตาขึ้นแล้วมองไปรอบๆห้อง จึงเห็นแก้วที่นอนกอดเขาอยู่

 

 

 

“อย่ายุ่ง”แก้วละเมอเมื่อโทโมะพยายามปลุกเธอ

 

 

 

“โอ้ย”โทโมะแกล้งทำเป็นเจ็บแผล

 

 

 

“งื้อ เอ้ย”แก้วที่ตื่นขึ้นมาก็เห็นโทโมะกุมแผลอยู่

 

 

 

“ดะ เดี๋ยวฉันเรียกพยาบาลให้นะ”แก้วพยายามแก้ตัว แต่โดนโทโมะรั้งข้อมือไว้ก่อนแล้วดึงแก้วเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

 

 

 

“นี่นายปล่อยนะ”แก้วตีมือโทโมะ

 

 

 

“โมะขอโทษนะ”โทโมะพูดแล้วกอดแก้วแน่นขึ้น ทำให้แก้วนิ่ง

 

 

 

"ความจริง คือ..."โทโมะพยายามจะพูดความจริงให้แก้วฟังแต่

 

 

 

"ฉันรู้หมดแล้ว เบลล์เล่าให้ฉันฟังหมดแล้ว"แก้วพูด 

 

 

 

 

 

“แหมๆ นี่โรงพยาบาลนะจ๊ะ”ฟางที่เดินเข้ามาในห้องพร้อมเฟย์ป๊อปปี้เขื่อนพูด เมื่อเห็นทั้งสองกอดกัน

 

 

 

“เห้ย นี่มึงทำอะไรน้องสาวกูห๊ะ”เขื่อนพูดพร้อมกระโจนเข้าไปแต่เฟย์รั้งแขนเขื่อนไว้ก่อน

 

 

 

“นี่พี่เขื่อนใจเย็นๆน่า”เฟย์พูด

 

 

 

“เป็นยังไงบ้างพี่โมะ”เฟย์ฟางรีบเข้าไปถามโทโมะ

 

 

 

“พี่โอเค โอ้ย”โทโมะพูดพร้อมยกแขนที่ถูกยิงขึ้น

 

 

 

“พี่เรานี่ซนจริงๆเลย ยังไงก็ฝากพี่สะใภ้ดูแลด้วยนะค่ะ55 ไปกันเถอะ”ฟางพุดพร้อมควงแขนป๊อปปี้ออกไป

 

 

 

พี่เขื่อนเฟย์หิวอ่ะ ไปหาอะไรกินกับเฟย์หน่อยสิ”เฟย์พูดพร้อมควงแขนเขื่อนออกไป

 

 

 

“แต่2คนนั้นอยู่กันสองต่อสองนะ”เขื่อนตะโกนเมื่อโดนเฟย์ลากออกมา

 

 

 

“ทีนี้ก็เหลือเราสองคนแล้วนะ”โทโมะพูด

 

 

 

“ที่จริงก็ไม่อยากอยู่หรอก แต่กลัวคนแถวๆนี้ตายขึ้นมา แล้วจะหาว่าแก้วเป็นฆาตกร”แก้วพูดพร้อมหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน

 

 

 

“โถ่ แก้วยังไม่หายงอนที่อีกหรอ”โทโมะพูด

 

 

 

“...”แก้วไปสนใจ แล้วนั่งอ่านหนังสือต่อไป

 

 

 

“แต่งงานกับพี่นะค่ะ”โทโมะพูด ทำให้แก้วตะใจแล้วค่อยๆเงยขึ้นจากหนังสือแล้วหันมา

 

 

 

“อะ อะไรนะ”แก้วพูดอย่างเหวอๆ

 

 

 

“แต่งงานกับพี่นะ คนดี”โทโมะพุดพร้อมหยิบแหวนขึ้นมาใส่นิ้วแก้ว

 

 

 

“ฮือๆ”แก้วร้องไห้แล้วกอดโทโมะแน่น

 

 

 

“พี่รักเรานะ”โทโมะพูดแล้วลูบหัวแก้วอย่างเบามือ

 

 

 

“แก้วก็รักพี่นะ”แก้วพูดแล้วทั้งสองก็จูบกันอย่างเนิ้นนาน

 

 

 


 

 

 

ตอนหน้าก็จะจบแล้วนะ

 

 

เรื่องใหม่เอาใจชาว PF โดยเฉพาะ ชื่อเรื่องยังคิดไม่ออก55 เดี๋ยวจิลงให้นะ

 

 

จะจบแล้วเม้นให้เค้าด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา